Þæginlegur linux.
Re: Þæginlegur linux.
það er nú samt oft smá pikkles með nýja leiki í wine. Ef ég væri í mikilli leikjaspilun þá mundi ég eflaust oftar boota upp í windows.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Pallz skrifaði:Ef að tölvan er nógu góð til þess að wine geti runnað þett allt, þá held ég það.Glazier skrifaði:Ef ég myndi setja upp Ubuntu 10.04 á vélina hjá mér.. (er með win7 núna) gæti ég samt spilað leiki vandræðalaust, verið með windows live messenger, vent og öll þessi helstu forrit ?
GTA IV
CSS
NFS leikirnir
Nei, Wine getur ekki runað allt, ekki nálagt því !
@Glazier
Windows live messanger hef ég ekki prufað í wine því aMSN er clone af Windows live messanger og er mun betri en Win live drazlið !
Með leikina, þeir ættu að virka í nyjustu uppfærslum af WINE eða crossover Linux pro !
DualBoot?Glazier skrifaði:Ef ég myndi setja upp Ubuntu 10.04 á vélina hjá mér.. (er með win7 núna) gæti ég samt spilað leiki vandræðalaust, verið með windows live messenger, vent og öll þessi helstu forrit ?
GTA IV
CSS
NFS leikirnir

Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Virkar WUBI eitthvað? Er að pæla í að setja upp Kubuntu á nýja lappanum og er að leitast að auðveldustu leiðunum.
Edit: NVM, virkar ekki með Win7...
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Virkar bara fínt, er með það á windows 7 64-bita.ManiO skrifaði:Virkar WUBI eitthvað? Er að pæla í að setja upp Kubuntu á nýja lappanum og er að leitast að auðveldustu leiðunum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reyni það þá ef að USB lykla boot draslið virkar ekki.Pandemic skrifaði:Virkar bara fínt, er með það á windows 7 64-bita.ManiO skrifaði:Virkar WUBI eitthvað? Er að pæla í að setja upp Kubuntu á nýja lappanum og er að leitast að auðveldustu leiðunum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,