Lexxinn skrifaði:Þó að ég sé nú bara 15, mundi ég ekki vilja sitja við hliðiná einhverjum sem er að drekka bjór og eiga í hættu að hann rekst í hann og hellist niður vegna smá ölvunar... Væri þá til í að hafa svæði í salnum þar sem lið væru sem mundu ekki drekka og annan part þar sem væri drykkju leyft.
En ég væri alveg til í að koma og hjálpa til þetta litla sem ég kann og einnig bara læra af þessari uppsetningu hefði gaman af því.
Ég styð þessa hugmynd, enda myndi ég ekki vilja að einhver 15 ára gutti sem dælir í sig orkudrykkjum tryllist þegar að hann er drepinn í CS og hellir niður úr gosinu sínu.
spila ekki cs og drekk ekki orkudrykki
og verð reyndar ekkert mjög pirraður þegar ég dey en veit að það eru margir aðrir
Ætliði í alvörunni að segja mér strákar að það sé svona, afsakið lingó-ið, fokking mikið vandamál að hafa drykkjulaust LAN, að það þurfi að svæðaskipta því upp?
sammála antitrust.
það er líka eitt að fá sé 1 eða 2 öllara og annað að verða fullur....
hafa bara þannig að ef einhver er með læti og vesen þá er honum vísað út. ekki erfitt.
Allt í lagi ef sumir vilja sötra bjóra í tölvunni en þeir þurfa ekki að verða blekaðir. Geta allveg eins farið niður í bæ til þess.
talandi um bjór líka, ég er einmitt að sötra öl og skrifa á vaktina? nú væri gaman að lana, er ekki einhver brjálæðingur þarna úti til í að taka internet lan í einhverjum gömlum og góðum leik?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
1. skrá niður húsnæði sem við getum fengið.
2. skoða verðið á húsnæðunum fyrir eina góða helgi.
3. ákveða hvað væri hagkvæmast/best.
4. pikka niður helgina (hafa sirka mánuð fyrirframm fyrir alla til að ganga frá sínu, gera veskið tilbúið og svoleiðis .
5. ég held að það geti allir sleppt bjór eina helgi, ég meina common.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DJOli skrifaði:Eigum við að gera þetta í sumar, eða næsta sumar?
1. skrá niður húsnæði sem við getum fengið.
2. skoða verðið á húsnæðunum fyrir eina góða helgi.
3. ákveða hvað væri hagkvæmast/best.
4. pikka niður helgina (hafa sirka mánuð fyrirframm fyrir alla til að ganga frá sínu, gera veskið tilbúið og svoleiðis .
5. ég held að það geti allir sleppt bjór eina helgi, ég meina common.
Þyrfti helst að vera húsnæði sem er tilbúið fyrir þetta, með stóla, borð rafmagn, stofur (skóli td.)
Hinsvegar er ég alveg handviss um að skólinn myndi vilja fá gæslu, en það eru pottþétt einhverjir hérna sem vinna hjá Securitas eða álíka... eru þessir öryggisverðir ekki alltaf sveittir og ógeðslegir í WOW ? nei djók
Lexxinn skrifaði:Þó að ég sé nú bara 15, mundi ég ekki vilja sitja við hliðiná einhverjum sem er að drekka bjór og eiga í hættu að hann rekst í hann og hellist niður vegna smá ölvunar... Væri þá til í að hafa svæði í salnum þar sem lið væru sem mundu ekki drekka og annan part þar sem væri drykkju leyft.
En ég væri alveg til í að koma og hjálpa til þetta litla sem ég kann og einnig bara læra af þessari uppsetningu hefði gaman af því.
Ég styð þessa hugmynd, enda myndi ég ekki vilja að einhver 15 ára gutti sem dælir í sig orkudrykkjum tryllist þegar að hann er drepinn í CS og hellir niður úr gosinu sínu.
Ég ber aldrei neitt eða helli niður neinu þegar ég dey í cs, verð kannski smá pirraður ef það gengur lítið upp.