Þar fyrir utan getur maður sett Mac OS X upp á PC tölvumbiturk skrifaði:BjarniTS skrifaði:biturk skrifaði:Pallith skrifaði:Besta lausnin vid tessum vanda er ad fá sé Mac tölvu!
gott að vera í fangelsi já¨!
Haha það hafa ekki allir efni á Mac.
Skiljanlegt svosem , vandaðar og dýrar vélar , verðið á þeim heldur líka frá mönnum sem kunna ekkert að fara með eða eignast pening
ég hef nú alveg efni á því vinur![]()
en þar sem þetta er nánast sömu íhlutir og er í tölvum yfirhöfuð nema í ljótum umbúðum þá kýs ég að spara mér 100 - 200 þúsund og kaupa mér bara venjulega tölvu með stýrikerfi sem að leifirmér að gera það sem mig langar...ekki það sem steve jobs vill leifa mér að gera.
Mig langar að vara við að fara í tölvutek og versla þar!!
-
intenz
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Mig langar að vara við að fara í tölvutek og versla þar!!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Re: Mig langar að vara við að fara í tölvutek og versla þar!!
intenz skrifaði:Þar fyrir utan getur maður sett Mac OS X upp á PC tölvumbiturk skrifaði:BjarniTS skrifaði:biturk skrifaði:Pallith skrifaði:Besta lausnin vid tessum vanda er ad fá sé Mac tölvu!
gott að vera í fangelsi já¨!
Haha það hafa ekki allir efni á Mac.
Skiljanlegt svosem , vandaðar og dýrar vélar , verðið á þeim heldur líka frá mönnum sem kunna ekkert að fara með eða eignast pening
ég hef nú alveg efni á því vinur![]()
en þar sem þetta er nánast sömu íhlutir og er í tölvum yfirhöfuð nema í ljótum umbúðum þá kýs ég að spara mér 100 - 200 þúsund og kaupa mér bara venjulega tölvu með stýrikerfi sem að leifirmér að gera það sem mig langar...ekki það sem steve jobs vill leifa mér að gera.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED