Leikur ársins.
KOTOR er leikur sem nánast allir elska sem hann hafa spilað, ef þú hefur ekki einusinni heyrt um hann eru það augljóslega ekki gæði leikja sem gera þá vinsæla, heldur markaðssetning eða vinameðmæli eins og venjulega. Fólk þorir ekki að prófa nýja hluti og bara prófar það sem vinir þeirra segja að sé "cool"
DesertCombat / BF
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
NFS:U -> Geggjaður, ég er gersamlega húkked..
Wolfenstein:ET -> Líka geggjaður, en mættu fara að bæta við fleiri möppum
Max Payne 2 -> Flottur, góð graffík, en doldið mikið same old, same old...
Street Legal Redline -> Skemmtilegur, dundleikur fyrir bíladellufólk, vantar doldið mikið uppá aksturseginleika og sumt í vélarsalnum er vitlaust.
COD -> Ég fæ hann ekki til að virka, en ef hann virkaði þá myndi ég kjósa hann bestastabesta leik ársins(af demoinu að dæma)
Wolfenstein:ET -> Líka geggjaður, en mættu fara að bæta við fleiri möppum
Max Payne 2 -> Flottur, góð graffík, en doldið mikið same old, same old...
Street Legal Redline -> Skemmtilegur, dundleikur fyrir bíladellufólk, vantar doldið mikið uppá aksturseginleika og sumt í vélarsalnum er vitlaust.
COD -> Ég fæ hann ekki til að virka, en ef hann virkaði þá myndi ég kjósa hann bestastabesta leik ársins(af demoinu að dæma)
Damien
-
verð að kommenta aðeins á þetta..
Max Payner 2.. Halló.. eruð þið bilaðir.. þetta er nááááááákvemlega sami leikur og númer 1.. sagan er soldið bull væmið crap.. og hann er way too easy..
mitt svar.
of stuttur
of auðveldur
flott grafík
fínt hljóð
einkun... la la leikur.. ekkert meira.. soldil vonbrigði
Max Payner 2.. Halló.. eruð þið bilaðir.. þetta er nááááááákvemlega sami leikur og númer 1.. sagan er soldið bull væmið crap.. og hann er way too easy..
mitt svar.
of stuttur
of auðveldur
flott grafík
fínt hljóð
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
GimliGamli skrifaði:verð að kommenta aðeins á þetta..
mitt svar.
of stuttur
of auðveldur
flott grafík
fínt hljóð
Það er reyndar rétt að hann byggir á sama og 1 en þannig eru flestar seríur, alveg eins og NFS underground byggir á því sama og NFS 1 eða að keyra. Og ef hann er of léttur þá hækkarðu erfiðleikastigið, og hvað í andskotanum þótti þér væmið við söguþráðinn ?
-
væmiÐ..
halló
þetta var eins og vond B mynd... alltaf þetta með hann og konuna og þessa konu sem hann var að elta allan leikinn og svonna..
ok ekkert diss en kommonn...þetta var meira vonbrigði en töffaraskapur þessi leikur... amk eur flestir Mp aðdáendur sem ég þekki á sama máli..
hefði viljað fá eittvað ferskt eða nýtt.. þetta hefði þessvegna geta verið bara expansion sett á gamla!!
aðallega það vonda sem ég sé við hann.. er að hann var of stuttur og auðveldur..
og annað... það er ekkert val á að velja erfiðleikastig í byrjun... verður að klára hitt fyrst... ég var EKKI að nenna að klára þetta bull 2x 3x. til að fá eitthvað út úr þessu.. marr var lööngu kominn með leiða... :S
halló
þetta var eins og vond B mynd... alltaf þetta með hann og konuna og þessa konu sem hann var að elta allan leikinn og svonna..
ok ekkert diss en kommonn...þetta var meira vonbrigði en töffaraskapur þessi leikur... amk eur flestir Mp aðdáendur sem ég þekki á sama máli..
hefði viljað fá eittvað ferskt eða nýtt.. þetta hefði þessvegna geta verið bara expansion sett á gamla!!
aðallega það vonda sem ég sé við hann.. er að hann var of stuttur og auðveldur..
og annað... það er ekkert val á að velja erfiðleikastig í byrjun... verður að klára hitt fyrst... ég var EKKI að nenna að klára þetta bull 2x 3x. til að fá eitthvað út úr þessu.. marr var lööngu kominn með leiða... :S