Einarr skrifaði:hey þar sem égf er á mac ( en fer á pc eftir eitthverja mánuði) get eg þá nota venjulega deathadder (ekki deathadder macversion) ? og hevr er munurinn bara drivers eða?
Jam ég er á mac og nota venjulega deathadder. Það er engin mac útgáfa, enda virkar þetta á hvað sem er
Einarr skrifaði:hey þar sem égf er á mac ( en fer á pc eftir eitthverja mánuði) get eg þá nota venjulega deathadder (ekki deathadder macversion) ? og hevr er munurinn bara drivers eða?
Jam ég er á mac og nota venjulega deathadder. Það er engin mac útgáfa, enda virkar þetta á hvað sem er
Julli skrifaði:var ad spa , hvort myndud thid velja razer deathadder eda mx518?
hvor er betri og af hverju ?
Hef átt þær báðar. Ég myndi velja Razer fram yfir Logitech. Gripið er þæginlegra en á MX518, hún er breiðari og þæginlegri í hendi. Takkarnir eru brjálæðislega þæginlegir.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Andriante skrifaði:
Lachesis sýgur.. Razer viðurkennti það meirisegja.
Geturðu sýnt fram á það?
Alveg sammála því að hún sé hræðileg. Hún passar engann veginn í venjulega hendi, maður er alltaf með svona "claw" grip á henni.
Einnig má ekki vera minnsta ójafna á músarmottunni því þá öðlast hún sjálfstæðan vilja...
Skipti minni út fyrir nýja MX518 og hún er einfaldlega laaaangbest.
Eftir margar mátanir endaði ég með http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=20105" onclick="window.open(this.href);return false; vegna þess hversu vel hún passar í lúkuna á mér. Ekki alveg minn stíll að taka low budget hluti en ég sé ekkkkkkkeeeerrrrtttt eftir því að taka þessa mús í staðin fyrir þessar pínu litlu razer mýs.