Viftu Filter " do it your self " lausn ????
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
ég er með tölvuna mína inní skáp í tölvuborði og ég ryksuga voða lítið. Allaveganna ekkert þarna á bakvið, kassinn er opinn og allt opið þangað inn og ég fæ sama sem ekkert ryk.
Þegar ég tek tölvuna fram, á lön eða einhver smávegis upgrades eða eitthvað þá bara blæs ég inní kassann.
Passa bara að loka augunum
Þegar ég tek tölvuna fram, á lön eða einhver smávegis upgrades eða eitthvað þá bara blæs ég inní kassann.
Passa bara að loka augunum
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 18:29
- Staðsetning: Í tölvunni..
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Sokkabuxur virka örugglega best. Samt eru sokkabuxur orðnar svo dýrar að 590 krónur fyrir viftufilter er ekki mikið. Hæfilega þykkar sokkabuxur kosta meira.
Kellingarnarr í efnadeild rúmfatalagersins mundu örugglega vilja gefa þér smá filtersefnisbút fyrir viftuna, þ.e.a.s ef þú nennir að fara að gera þetta homemade.
Svo er parket ekki afsökun fyrir rykugu herbergi. Opna gluggann, lofta út og sópa ef þú ert hræddur um að rispa parketið með ryksugunni.
Kellingarnarr í efnadeild rúmfatalagersins mundu örugglega vilja gefa þér smá filtersefnisbút fyrir viftuna, þ.e.a.s ef þú nennir að fara að gera þetta homemade.
Svo er parket ekki afsökun fyrir rykugu herbergi. Opna gluggann, lofta út og sópa ef þú ert hræddur um að rispa parketið með ryksugunni.
blaxdal skrifaði:GMG af hverju er verið að pósta svona heimskulegum svörum eða Commentum eins og ég er bún að vera að fletta yfir,
Sleppa því frekar !!
Respect !!!
WTFOMGHAX!!!!!!
"Give what you can, take what you need."