It´s on my to do list Verður gert mjög fljótlega enda er ég með 7.1 hátalara sett. Vildi ekki sprengja 300k múrinn í einni rispu. Var með limit í þessu. Enn það verður verslað Xi-fi kort innan smá tíma Núna er það erfiðasta að bíða Hvað mæliði með að ég geri mér til dundurs á meðann?
Silly skrifaði:It´s on my to do list Verður gert mjög fljótlega enda er ég með 7.1 hátalara sett. Vildi ekki sprengja 300k múrinn í einni rispu. Var með limit í þessu. Enn það verður verslað Xi-fi kort innan smá tíma Núna er það erfiðasta að bíða Hvað mæliði með að ég geri mér til dundurs á meðann?
Það er líka á to-do listanum mínum. Það yrði frekar seinna á árinu eða eftir áramótin Var að meina hvað ég ætti að dunda mér á meðan ég er að bíða eftir vélinni, fæ hana vonandi fyrir næstu helgi. I hope Er að pæla hvað ég eigi að nota "gömlu" vélina í.
Ég mun aldrei selja hana Hún hefur þjónað mér vel og mun gera það enn. Er að gæla við að hafa hana sem skráamiðlara. Rífa dvd drifið og dvd brennarann úr og hafa bara Harða diska í þessu. Kem fyrir 2 Ide diskum og 3 sata í viðbót í móðurborðið enn þarf að láta það ráðast á kassanum sjálfum Vill hafa nýju hljóðláta og straumlínulagaða
Well ein umferð á benchmarks búin. Vélin er bara stillt default, ekkert overclock eða neitt neins staðar. Er spenntur að klukka X2 örran og sjá hvað ég næ hátt.
Last edited by Silly on Sun 30. Apr 2006 18:24, edited 1 time in total.
Og já BTW....ég sé að þú ert búin að ná í G.R.A.W
Geturu stillt deatail í high á honum, ég get bara stillt það í medium, ekki boðið uppá meira, eitthvað autodetect kjaftæði.
Jamms ég ræð við High Er með leikinn í 1680x1050 í high og með Af í x8 og alles í botni. Og hann er frekar sætur. Á hann reyndar á 360 og er búin með hann þarna. Er þó forvitinn að sjá mismuninn á milli útgáfanna. Á að vera einhver.