voðalega fyddlerí er alltaf á eigendum og stjórnendum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sjiii.. Maður tók aðeins of hressilega á því í kvöld miðað við að ég þarf að vakna klukkan 9:30, barnaafmæli klukkan 14:00 (ekki búinn að kaupa gjöf ) og þrjú verkefni ásamt heimatilraun, og svo afmæli hjá afa á sunnudaginn. Spurning um að fara sofa...
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
ManiO skrifaði:Sjiii.. Maður tók aðeins of hressilega á því í kvöld miðað við að ég þarf að vakna klukkan 9:30, barnaafmæli klukkan 14:00 (ekki búinn að kaupa gjöf ) og þrjú verkefni ásamt heimatilraun, og svo afmæli hjá afa á sunnudaginn. Spurning um að fara sofa...
Ég segi að þú drekkir aðeins meira og gerir heimatilraunina núna
ManiO skrifaði:Sjiii.. Maður tók aðeins of hressilega á því í kvöld miðað við að ég þarf að vakna klukkan 9:30, barnaafmæli klukkan 14:00 (ekki búinn að kaupa gjöf ) og þrjú verkefni ásamt heimatilraun, og svo afmæli hjá afa á sunnudaginn. Spurning um að fara sofa...
barnaafmæli og þynnka fer alveg einstaklega illa saman, ég finn til með þér því ég hef gert þessi mistök líka
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
barnaafmæli og þynnka fer alveg einstaklega illa saman, ég finn til með þér því ég hef gert þessi mistök líka
Ég er sem betur fer ekki þunnur, enda hætti ég að drekka um 11 leytið og rölti heim úr bænum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."