Það væri samt huggandi að sjá venjulega skvísu í jóalboði til að tengja við nafnið..thegirl skrifaði:beatmaster skrifaði:pics or it didn´t happen
Annars væri næsta ágiskun BjarniTS
Pics segja ekkert um það hvort ég sé kvenmaður eða feitur fertugur karlmaður. Ég gæti alveg fundið einhverja venjulega skvísu í jólaboði á netinu og sent hingað inn og sagt að þetta væri ég
Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið
lausnin við því væri ef einhver tæki mynd af sér með vaktin.is, notendanafn og dagsetning skrifað á eitthvað...thegirl skrifaði:beatmaster skrifaði:pics or it didn´t happen
Annars væri næsta ágiskun BjarniTS
Pics segja ekkert um það hvort ég sé kvenmaður eða feitur fertugur karlmaður. Ég gæti alveg fundið einhverja venjulega skvísu í jólaboði á netinu og sent hingað inn og sagt að þetta væri ég
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
Sko... Ég las skemmtilega greiningu á þessu "engar stelpur á internetinu" vandamáli (ef svo má að orði komast). Tengist því að upphaflega (eins og þegar það voru bara nördar á internetinu) þá var lítið um stelpur og þegar það var einhver sem sagðist vera stelpa breyttist viðmót manna og allt var gert til að gera "stelpunni" til geðs (bara svipað og þegar stelpa myndi mæta á nördasamkomu geri ég ráð fyrir).
Síðan fóru menn að taka eftir þessu mynstri og áttuðu sig á því að með því einu að segjast vera skvísa fengju þeir sérstaka meðferð auk þess sem það var bara almennt lulz. Síðan tók fólk eftir því að allt í einu var fullt af "stelpum" sem vildu fá sérstaka meðferð og fóru að krefjast sannana.
Greiningin sem ég las var s.s. sú að ef menn hættu að láta eins og tíkur þegar einhver segist vera stelpa myndi vandamálið hverfa. En þetta er bara of gaman til þess að það sé hægt
Btw. Sönnun er tits og timestamp. Sjá viðhengi.
Síðan fóru menn að taka eftir þessu mynstri og áttuðu sig á því að með því einu að segjast vera skvísa fengju þeir sérstaka meðferð auk þess sem það var bara almennt lulz. Síðan tók fólk eftir því að allt í einu var fullt af "stelpum" sem vildu fá sérstaka meðferð og fóru að krefjast sannana.
Greiningin sem ég las var s.s. sú að ef menn hættu að láta eins og tíkur þegar einhver segist vera stelpa myndi vandamálið hverfa. En þetta er bara of gaman til þess að það sé hægt

Btw. Sönnun er tits og timestamp. Sjá viðhengi.
- Viðhengi
-
- Síðasti myndatextinn á að vera "state your business" eða eitthvað í þá áttina en þetta er of það sama svo...
- tats.jpg (99.8 KiB) Skoðað 550 sinnum
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Pics of GTFO
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- ÜberAdmin
klaufi skrifaði:hauksinick skrifaði:Tits of GTFO

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Strákar steinhaldiði kjafti, og verið kurteisir. Or i'll go around with the ban-hammer. 

-
- Stjórnandi
Haha, þetta er nú allt sagt á bakvið "verndar"-skjáinn í góðu sakleysi :santaPandemic skrifaði:Strákar steinhaldiði kjafti, og verið kurteisir. Or i'll go around with the ban-hammer.
-
- ÜberAdmin
Hehe ég var nú ekkert að vonast eftir TITS or GTFO sko..Bara létta lífið með nokkrum hlátrum :-({|=klaufi skrifaði:Haha, þetta er nú allt sagt á bakvið "verndar"-skjáinn í góðu sakleysi :santaPandemic skrifaði:Strákar steinhaldiði kjafti, og verið kurteisir. Or i'll go around with the ban-hammer.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
"Hvad segidi um sma respect a eigin traedi" og hætta þessu off-topic bulli!thegirl skrifaði:Talidi aldrei um kynlif herna inni?
Girls Aloud are the only girls allowed!thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
thegirl skrifaði:Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
En svo er greinilega ekki. Þetta virðist allt sama klabbið:)

-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
lol...þið eruð nú meiri kallarnir, það læðist hingað inn stelpa og það fer allt á hvolf :-({|=
-
- Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:lol...þið eruð nú meiri kallarnir, það læðist hingað inn stelpa og það fer allt á hvolf :-({|=
Veistu hvað það er langt síðan ég sá stelpu sem var ekki skipt niður í 1980x1080 pixla

Djók, fyrir þá sem hafa ekki yfirklukkað fattarann..
-
- spjallið.is
- Póstar: 441
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:lol...þið eruð nú meiri kallarnir, það læðist hingað inn stelpa og það fer allt á hvolf :-({|=
Girls on the internet are like unicorns...
Either you're trippin balls or lying !

Já kannski ekki í 1980x1080 heldur 1920x1080klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:lol...þið eruð nú meiri kallarnir, það læðist hingað inn stelpa og það fer allt á hvolf :-({|=
Veistu hvað það er langt síðan ég sá stelpu sem var ekki skipt niður í 1980x1080 pixla![]()

Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Haha, Þið eruð ekkert nördar þótt þið hvorki reykið né drekkið...
Þekki alveg nokkra sem gera hvorugt en kunna ekkert á tölvur.
Annars þá er ekkert gaman á böllum, fjörið er á Sveitaböllunum
Í lopapeysu, dansandi uppá borði með landapelann...

-
- Stjórnandi
Rallýböllin eru málið..Steini B skrifaði:Haha, Þið eruð ekkert nördar þótt þið hvorki reykið né drekkið...
Gönguskór, kraftgalli sem er 10 númerum og stór, bleikur leður hattur með krómaðri keðju inni á skemmtistað á sauðárkróki..
Vakna aftan í krúsernum með tóman jagermeister pela í brjóstvasanum og muna ekkert.

Virðist líka einkenna sauðarkrók eintóm blackout og drykkjaklaufi skrifaði:Rallýböllin eru málið..Steini B skrifaði:Haha, Þið eruð ekkert nördar þótt þið hvorki reykið né drekkið...
Gönguskór, kraftgalli sem er 10 númerum og stór, bleikur leður hattur með krómaðri keðju inni á skemmtistað á sauðárkróki..
Vakna aftan í krúsernum með tóman jagermeister pela í brjóstvasanum og muna ekkert.

Steini B enda ertu þekktur fyrir þín víðfrægufyllerí... :beerSteini B skrifaði:Haha, Þið eruð ekkert nördar þótt þið hvorki reykið né drekkið...
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Ég gæti ekki mögulega verið meira sammála því...................... :beerArnarr skrifaði: Virðist líka einkenna sauðarkrók eintóm blackout og drykkja![]()
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
meinarðu ekki 1920x1080 pixla ????klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:lol...þið eruð nú meiri kallarnir, það læðist hingað inn stelpa og það fer allt á hvolf :-({|=
Veistu hvað það er langt síðan ég sá stelpu sem var ekki skipt niður í 1980x1080 pixla![]()
-
- Stjórnandi
Breytist í 1980 eftir tvo-þrjá bjóra..bulldog skrifaði:meinarðu ekki 1920x1080 pixla ????klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:lol...þið eruð nú meiri kallarnir, það læðist hingað inn stelpa og það fer allt á hvolf :-({|=
x2klaufi skrifaði: Breytist í 1980 eftir tvo-þrjá bjóra..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég fer niður í 320x200 eftir 3 bjóra.
EGA FTW.
EGA FTW.