!!Official!! steam backup á deildu.net
-
- Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
- Staða: Ótengdur
Re: !!Official!! steam backup á deildu.net
Ætlar ekki einhver að deila Payday The Heist þar sem hann er frír í dag á steam?
No bullshit hljóðkall
Ætlaði að fara að ná í Company of Heroes 2 en hef ekki gagnamagnið í það.
Ef einhver gæti deilt honum væri það vel þegið.
Ef einhver gæti deilt honum væri það vel þegið.
|i7-920@4GHz|Megahalems|GA-EX58-UD5|3x4GB+3x2GB 1600MHz|
|ZM850-HP|HD 5770|Zalman MS1000|Samsung 840 250GB|
|ZM850-HP|HD 5770|Zalman MS1000|Samsung 840 250GB|
Væri til í Evolve Alpha. Allir sem eiga Xcom: Enemy Unknown eiga að hafa Evolve í Steam libraryinu sínu núna.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Setti það torrent inn upprunalega, skal sjá hvort ég get ekki hent því aftur í gang fyrir þig. Svakalega góður leikur.Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- FanBoy
Takk fyrir þaðFrost skrifaði:Setti það torrent inn upprunalega, skal sjá hvort ég get ekki hent því aftur í gang fyrir þig. Svakalega góður leikur.Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Er komið aftur inní Bittorrent, er að klára að checka sig síðan fer ég að deila aftur. Er með ljósnet símans þannig hraði verður samkvæmt því.Hrotti skrifaði:Takk fyrir þaðFrost skrifaði:Setti það torrent inn upprunalega, skal sjá hvort ég get ekki hent því aftur í gang fyrir þig. Svakalega góður leikur.Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- FanBoy
Frost skrifaði:Er komið aftur inní Bittorrent, er að klára að checka sig síðan fer ég að deila aftur. Er með ljósnet símans þannig hraði verður samkvæmt því.Hrotti skrifaði:Takk fyrir þaðFrost skrifaði:Setti það torrent inn upprunalega, skal sjá hvort ég get ekki hent því aftur í gang fyrir þig. Svakalega góður leikur.Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Glæsilegt
á einhver steam backup af call of duty advanced warfare ??