Cikster skrifaði:thevikingbay skildar fólk að skrá inn kennitöluna þannig að ég persónulega ætla að forðast hana. Ég persónulega er ekkert sérstaklega hrifinn af því að dreifa kt. út um allt, nóg er um það nú þegar.
Geturðu ekki bullað upp einhverja kennitölu ?
Neib, það er ekki hægt.. :/
Það virkar hinsvegar að googla "kennitala + [random nafn]" og nota hana.. Ég mun aldrei gefa upp kennitöluna mína á netinu og ég er svo sannarlega ekki að fara gera það á einhverri nýrri torrentsíðu
Þú veist ekkert hver stendur á bak við síðuna, kannski er smáís með hana til að safna kennitölum... Ég veit...langsótt og sennilega út í hött...bara varð að skjóta þessu að.
Well leiðinlegt fyrir þetta fólk að hafa kt sína á netinu.. en annars er Damndude stjórnandi þarna svo ég held að þetta sé allveg legit, nema nátturulega að smáís sé að nota nafnið hans..
4x0n skrifaði:Hva, stoppaðiru Kane & Lynch útaf gamespot málinu alræmda?
eitthvað þannig
vldimir skrifaði:Hvernig tengingu ertu með?
Er með 12mb hjá Hive og aðgang að bitmetv og torrentleech og öllu þessu og ég næ aldrei fullum hraða.
Hvaða port notarðu líka? Random í hvert skipti sem þú opnar utorrent eða ákveðið sem þú ert buinn að opna fyrir eða hvað?
Orðið pirrandi að sækja á 20-400kb/s MAX eftir að istorrent lokaði. (Notaði port 6881 þar og ég sótti flest allt á 1.1mb/s)
ég er ekki allveg viss hvaða tengingu ég er með
upprunalega var ég með 6mb tengingu hjá símanum en hún hefur verið uppfærð nokkrusinnum síðan, þannig að ég er ekki allveg pottþéttur á því, mundi giska á 12mb.
já og ég nota port 6112
Ég hefði áhuga á BITMETV invite, get boðið aðgang á thevikingbay í staðinn nei nei er bara að grínast, ég get boðið upp á Invite á what.cd í staðinn
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Ég hefði áhuga á BITMETV invite, get boðið aðgang á thevikingbay í staðinn nei nei er bara að grínast, ég get boðið upp á Invite á what.cd í staðinn
Helvíti góður póstur þessi, ég verð bara að minna fólk á hann
(P.S Ég myndi ekki slá hendinni á móti White Rabbit Invite en BITMETV er í forgang. þar sem að það er líklegra að Katherine Heigl banki uppá og bjóði mér munnmök heldur en að einhver bjóði mér inn á Kanínuna )
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Ég hefði áhuga á BITMETV invite, get boðið aðgang á thevikingbay í staðinn nei nei er bara að grínast, ég get boðið upp á Invite á what.cd í staðinn
Helvíti góður póstur þessi, ég verð bara að minna fólk á hann
(P.S Ég myndi ekki slá hendinni á móti White Rabbit Invite en BITMETV er í forgang. þar sem að það er líklegra að Katherine Heigl banki uppá og bjóði mér munnmök heldur en að einhver bjóði mér inn á Kanínuna )
Ég held að það sé líklegra að Kathrerine og restin af castinu í Grey's bjóði þér munnmök um borð í flugvél frá Færeyjum til Svalbarða en að þú náir þér í ft*r invite
plús að hún er overhyped einsog allar hinar lvl10 síðurnar nema kannski ftn
en það má alltaf dreyma
Ég veit ég varð bara svo forvitinn, það birtist linkur inná hana á OINK síðunni einn daginn í einhverjar mínútur áður en að hann hvarf aftur og ég náði að detta inn á hann þá, og þetta er orðinn meiri svona þráhyggja að kíkja þarna inn
beatmaster skrifaði:Ég veit ég varð bara svo forvitinn, það birtist linkur inná hana á OINK síðunni einn daginn í einhverjar mínútur áður en að hann hvarf aftur og ég náði að detta inn á hann þá, og þetta er orðinn meiri svona þráhyggja að kíkja þarna inn
hehe, gott bluff líka að dulbúa síðuna sem lyfjafyrirtæki =p
Einsog U*-* þar sem coverið er Felgu"moddun" =')