arnifa skrifaði:ehh smá villa þarna vélin tekur ekki alla xbox leiki bara næstum alla...
Það er ekki einusinni næstum alla, bara flesta bestu leikina og nokkra hrikalega lélega. Eitthvað yfir 200 en þeir ætla að stefna að því að reyna að styðja sem flesta leiki í framtíðinni og hægt að sækja emulator fyrir hvern leik þegar hann verður tilbúin.
Þetta er way off price range sem maður hefði haldið að þetta yrði á . Spurning um álag og annað, en ég sjálfur ætla að bíða þar til einvher getur "mo****" vélina eins og gamla Xboxið .
Ef það verður ekki hægt að modda hana eins og gömlu er ekki séns að ég kaupi þetta.
Ég á gamla XBox og ég er ógeðslega hrifinn af henni, af því að ég er búinn að modda hana og get notað hana í allt sem ég í andskotanum vil.
En þessi nýja XBox hljómar ekkert þannig, ég er ekkert tilbúinn að borga 40þúsund krónur fyrir svona vél sem spilar svo bara leiki sem ég kaupi á offjár útí búð.
ÓmarSmith skrifaði:Finnst þér í alvöru líklegt að þessi verði ómoddanleg ?
well.. Think again
hehe.. núna þegar maður hugsar um það
Ætli maður hafi ekki fallið fyrir þessu microsoft bullshit um að hún verði alltaf að vera nettengd og það sé engin leið til að komast framhjá því. Þá hugsaðu maður að þá verður þetta eins og með gömlu, ef modd kubburinn er virkur þegar maður conectar á netið fer allt í fuck.
Svo hugsaðu ég.. en ef moddkubburinn slekkur á læsingunni...
Nah ekkert HDTV (28" old-school). Var að hugsa um að fá mér VGA kapal á gamla skjáinn minn, hann er bara svo helvíti lítill (17"). Fæ mér hann örugglega af Amazon, helvíti dýr í BT.
Fékk premium + VGA kapal, virkileg snilld og það fyrsta sem maður sér í leiðbeiningunum er að setja ekki PSU á mjúkt yfirborð, get ekki annað en hlegið af þessum vitleysingum sem voru að lenda í því að það var að ofhitna útaf teppi.