Þú ættir að geta farið þar sem myndin er, breytt nafnið á henni í icons-ratingOld.png og sett þá þessa mynd þar til að sjá hvernig þetta kemur út
Screenshot 2015-01-11 21.58.43.gif (14.75 KiB) Skoðað 1813 sinnum
Mér lýst vel á þetta, búinn að setja þetta upp og kemur vel út...
Þið gætuð þurft að clear cache ... spurning samt hvort hlutlausi liturinn mætti vera "hlutlausari"? Þ.e. "gráir" þegar þeir eru ósmelltir?
Hérna er þetta grátt, það er líklegast rétt hjá þér að það kemur betur út þannig
icons_rating.png (746 Bitar) Skoðað 1798 sinnum
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Þegar ég hovera yfir þetta núll sem ég í fyrsta lagi hef ekki hugmynd um hvað er, kemur "Rate post positive", en það er það sama og thumbs up:
(og ekki að það skipti miklu máli, en það kemur ekki höndin sem að þú færð yfirleitt þegar þú hoverar yfir linka, heldur kemur stikan sem kemur þegar þú ert að velja texta)
beatmaster skrifaði:Hérna er þetta grátt, það er líklegast rétt hjá þér að það kemur betur út þannig
icons_rating.png
Takk takk!! skelli þessu upp.
Er líka að prófa svolítið nýtt, gefa notendum almennt leyfi til að læsa eigin póstum á öllum undirborðum á Markaðnum.
Farið samt sparlega með "læsa" takkann.
Þetta er líka svona í Safari @ iPhone4s ....
Headerinn er bara of stór fyrir síma, þú nærð samt þeim tökkum sem skipta máli.
Það væri samt gaman að hafa "mobile" útgáfu sem myndi passa 100% í símann.
Verð að breyta "Leita á þræðinum" í "Leita á þræði"
Mig langar að benda á að þegar það stendur
tengdur við hliðiná avatarnum þá er myndin rosalega
óskýr, þ.e. textinn sem segir tengdur.
Ætti ekki að vera mikil vinna að laga.
Styð við hugmynd sigga83 með breyttan header.
þá verður verðvaktar hlutinn ekki klesstur þegar ég set gluggan í 50% breidd á 24" skjá.
Finnst líka að það ætti bara vera hægt að gefa 1 thumbs up
Takk fyrir það, já ég er alveg sammála þér og sigga83 að headerinn þarf að vera "clean" og takkarnir að fara niður í dálkinn þar sem leitarbarinn er.
Svoleiðis er það t.d. hérna og það er mjög snyrtilegt: https://www.phpbb.com/community/
Varðandi punktana ertu þá að meina að hámarkið ætti að vera 1 stig fyrir hvert "læk" ?
Viðhengi
Screenshot 2015-01-14 10.16.35.gif (11.46 KiB) Skoðað 1546 sinnum
Screenshot 2015-01-14 10.16.18.gif (10.91 KiB) Skoðað 1546 sinnum
Ég er sammála varðandi like/dislike. Að gefa eitt like er það sem allir eru vanir og í raun undarlegt að geta gefið meira en það. Eins finnst mér persónulega óþægilegt að það að like-a eitthvað taki meira en eitt klikk. Maður þarf að smella á like og svo rate takkann. Það að gefa like er orðið tvö smell.
suxxass skrifaði:Ég er sammála varðandi like/dislike. Að gefa eitt like er það sem allir eru vanir og í raun undarlegt að geta gefið meira en það. Eins finnst mér persónulega óþægilegt að það að like-a eitthvað taki meira en eitt klikk. Maður þarf að smella á like og svo rate takkann. Það að gefa like er orðið tvö smell.
Er það nauðsynlegt?
Alls ekki nauðsynlegt, þetta eru default stillingar.
Ég er búinn að breyta þannig að núna er eitt stig max fyrir hvert "like"
suxxass skrifaði:Ég er sammála varðandi like/dislike. Að gefa eitt like er það sem allir eru vanir og í raun undarlegt að geta gefið meira en það. Eins finnst mér persónulega óþægilegt að það að like-a eitthvað taki meira en eitt klikk. Maður þarf að smella á like og svo rate takkann. Það að gefa like er orðið tvö smell.
Er það nauðsynlegt?
Er ekki hægt að sleppa þessum popupglugga þegar maður þumlar comment?
Er það nauðsynlegt?
Ég var að spá í að endurskýra frekar textann, t.d. "Rate post postive" í "Like"
Spurning hvernig maður endurnefnir þá "Rate post negative" ... DisLike ?
Varðandi gluggann sem þú minnist á þá er hann til þess að þú getir skrifað komment við "like" "dislike" sem þú gefur...
Er það nauðsynlegt?
Ég var að spá í að endurskýra frekar textann, t.d. "Rate post postive" í "Like"
Spurning hvernig maður endurnefnir þá "Rate post negative" ... DisLike ?
Varðandi gluggann sem þú minnist á þá er hann til þess að þú getir skrifað komment við "like" "dislike" sem þú gefur...
Dislike án vafa.
fyrir mitt leyti annars þá hef ég lítinn áhuga á að lesa um af hverju 10 manns líkaði nákvæmlega X co mment en það er bara ég.
Það er engin skylda að kommenta í gluggann, alveg hægt að klika beint á "Rate" hmm ..."Kjósa" eða "Velja" ... á eftir að þýða.
Vil ekki fikta of mikið í kóðanum sjálfum, ein komma á vitlausum stað og þá búmm! Og bjórbrandararnir byrja!!
GuðjónR skrifaði:Það er engin skylda að kommenta í gluggann, alveg hægt að klika beint á "Rate" hmm ..."Kjósa" eða "Velja" ... á eftir að þýða.
Vil ekki fikta of mikið í kóðanum sjálfum, ein komma á vitlausum stað og þá búmm! Og bjórbrandararnir byrja!!