Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordiAntiTrust skrifaði:Tjah, þú ert t.d. ekki með íslenskt keyboard layout?thegirl skrifaði:Afhverju haldid ad eg se 23 ara lithai?
Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
- Staða: Ótengdur
Re: Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Hahh ég vissi það!!!!!
GuðjónR skrifaði:http://spjall.vaktin.is/memberlist.php? ... le&u=12723" onclick="window.open(this.href);return false;snaeji skrifaði:hvenar var DK404 fjarlægður ?
Hef ónefndan aðila hér undir grun.... nefni engin nöfn....
Last visited:
Mán 07. Mar 2011 14:23
Fjöldi innleggja:
118 | Search user’s posts
(0.05% of all posts / 13.11 posts per day)
Most active forum:
Mods / kassar og kæling
(20 innlegg / 16.95% of user’s posts)
Most active topic:
Til sölu Tölvu hlutir (Uppfærsla 5)
(14 innlegg / 11.86% of user’s posts)
Sömu vörur og AncientGod var að selja:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... ancientgod" onclick="window.open(this.href);return false;
DK404=AncientGod=ner0bot
gaddem it
-
Hvad segidi um sma respect a eigin traedi og segja mer hvad er i gangi? Hver er tessi lithai?snaeji skrifaði:Hahh ég vissi
_______________________________________________________________________________________
Æjji ég verð að segja finnst að einhver ætti að ræða við hann, útskýra reglurnar og sjá hvort hann geti ekki aðlagað sig að vaktinni......
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
respect á þennan þráð? REALLY???thegirl skrifaði:Hvad segidi um sma respect a eigin traedi og segja mer hvad er i gangi? Hver er tessi lithai?snaeji skrifaði:Hahh ég vissi
Nei hann er búinn að brenna allar brýr að baki sér og það er fyrir löngu búið að reyna að útskýra fyrir honum reglurnar.snaeji skrifaði:Æjji ég verð að segja finnst að einhver ætti að ræða við hann, útskýra reglurnar og sjá hvort hann geti ekki aðlagað sig að vaktinni......
-
Ertu viss um ad tu haefir stjornanda?coldcut skrifaði:respect á þennan þráð? REALLY???thegirl skrifaði:Hvad segidi um sma respect a eigin traedi og segja mer hvad er i gangi? Hver er tessi lithai?snaeji skrifaði:Hahh ég vissi
Nei hann er búinn að brenna allar brýr að baki sér og það er fyrir löngu búið að reyna að útskýra fyrir honum reglurnar.snaeji skrifaði:Æjji ég verð að segja finnst að einhver ætti að ræða við hann, útskýra reglurnar og sjá hvort hann geti ekki aðlagað sig að vaktinni......
En hvad gerdi tessi gaur sem er svona svakalegt?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.thegirl skrifaði:Ertu viss um ad tu haefir stjornanda?coldcut skrifaði:respect á þennan þráð? REALLY???thegirl skrifaði:Hvad segidi um sma respect a eigin traedi og segja mer hvad er i gangi? Hver er tessi lithai?snaeji skrifaði:Hahh ég vissi
En hvad gerdi tessi gaur sem er svona svakalegt?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
PROTIP: swipaðu upp af takkanum og þá færðu bara íslensku stafina.thegirl skrifaði:Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordi
4.x eða ? er ekki að fatta hvernig þú gerir það sem þú lýsir með 3.2.3dori skrifaði:PROTIP: swipaðu upp af takkanum og þá færðu bara íslensku stafina.thegirl skrifaði:Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordi
-
Nei virkar ekki eg er a iphone 4 nyjustu uppfaersludori skrifaði:PROTIP: swipaðu upp af takkanum og þá færðu bara íslensku stafina.thegirl skrifaði:Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordi
Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.ManiO skrifaði: Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Hmm... kannski er þetta bara á iPad. Ég hélt að þetta væri svo gott sem sama stýrikerfi...thegirl skrifaði:Nei virkar ekki eg er a iphone 4 nyjustu uppfaersludori skrifaði:PROTIP: swipaðu upp af takkanum og þá færðu bara íslensku stafina.thegirl skrifaði:Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordi
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Æji, einn sem hefur verið duglegur að spamma hérna undanfarið, á erfitt með að fara að reglum.thegirl skrifaði:Hvad segidi um sma respect a eigin traedi og segja mer hvad er i gangi? Hver er tessi lithai?snaeji skrifaði:Hahh ég vissi
Er búinn að stofna í það minnsta 3 notendur og er með yfir 500 pósta á rúmum mánuði.
Trust me, ég er búinn að reyna. Þú kennir ekki dauðum hundi að sitja, það er alveg á hreinu.snaeji skrifaði:Æjji ég verð að segja finnst að einhver ætti að ræða við hann, útskýra reglurnar og sjá hvort hann geti ekki aðlagað sig að vaktinni......
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Guðjón ég btw benti þér á ner0bot á deildu
Haltu inni takkanum t.d. A og þá geturðu gert alla á o.fl. Er á sama iOS og þú og ég get gert íslenska stafi.thegirl skrifaði:Nei virkar ekki eg er a iphone 4 nyjustu uppfaersludori skrifaði:PROTIP: swipaðu upp af takkanum og þá færðu bara íslensku stafina.thegirl skrifaði:Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordi
*EDIT* Las þráðinn og sá að þú kannt þetta.
Last edited by Frost on Mán 07. Mar 2011 16:43, edited 1 time in total.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
thegirl Skrifaði:Ég er inn a iphoninum og nenni ekki ad halda tokkunum inni til ad skrifa islenska stafi.. En ef tu serd svor fra tvi i gaer ta var eg a tolvunni minni med isl lyklabordi
PROTIP: swipaðu upp af takkanum og þá færðu bara íslensku stafina.
Ég vissi vel af því, hljómaði bara eins og hann væri að koma með eh secret snögga leið...
Hún sagðist ekki nenna þessari aðferð. Annars er ég með iPad hérna sem keyrir iOS 4.2.1 og þar virkar swipeið... Kannski virkar þetta bara ekki á iPhone.Frost skrifaði:Haltu inni takkanum t.d. A og þá geturðu gert alla á o.fl. Er á sama iOS og þú og ég get gert íslenska stafi.
Já og ef þú last það sem ég skrifaði í endann sérðu að ég sá það að hún kynni þetta...dori skrifaði:Hún sagðist ekki nenna þessari aðferð. Annars er ég með iPad hérna sem keyrir iOS 4.2.1 og þar virkar swipeið... Kannski virkar þetta bara ekki á iPhone.Frost skrifaði:Haltu inni takkanum t.d. A og þá geturðu gert alla á o.fl. Er á sama iOS og þú og ég get gert íslenska stafi.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Þetta hljómaði eins og það væri hægt að swipe'a strax þar sem hann svaraði þessu þegar hún sagðist ekki nenna að bíða eftir hverjum staf
Það þarf ekki að bíða eftir hverjum staf... Bara swipa strax.snaeji skrifaði:Þetta hljómaði eins og það væri hægt að swipe'a strax þar sem hann svaraði þessu þegar hún sagðist ekki nenna að bíða eftir hverjum staf
http://www.youtube.com/watch?v=b0lpy5r_q4E" onclick="window.open(this.href);return false;
-
Tetta virkar ekki svona a iphonedori skrifaði:Það þarf ekki að bíða eftir hverjum staf... Bara swipa strax.snaeji skrifaði:Þetta hljómaði eins og það væri hægt að swipe'a strax þar sem hann svaraði þessu þegar hún sagðist ekki nenna að bíða eftir hverjum staf
http://www.youtube.com/watch?v=b0lpy5r_q4E" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Derp :pAntiTrust skrifaði:Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.ManiO skrifaði: Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
Talidi aldrei um kynlif herna inni?ManiO skrifaði:Derp :pAntiTrust skrifaði:Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.ManiO skrifaði: Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
thegirl skrifaði:Talidi aldrei um kynlif herna inni?ManiO skrifaði:Derp :pAntiTrust skrifaði:Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.ManiO skrifaði: Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Mig rámar eitthvað í að það hafi verið einhver hérna sem spurði um ráð í sambandi við að heilla gellu eða eitthvað, þá varð held ég einhvern smá umræða um kynlíf. Annars man ég ekki eftir neinu hérna.thegirl skrifaði:Talidi aldrei um kynlif herna inni?ManiO skrifaði:Derp :pAntiTrust skrifaði:Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.ManiO skrifaði: Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"