Well, Vodafone ljósleiðari nær ekki 4 MB/sek í kringum 7 leytið (náði því klukkan 5), more like 400 KB/sek. Innanlands fínt, en utanlands drasl. Þetta eru samt ekki bara torrents heldur allt saman. Speedtest.net sýnir 50 mbit/sek frá Evrópu, 10 mbit/sek USA. Er þá ekki hægt að segja að ástandið sé bara svipað hérna megin?
Er búinn að keyra sömu 2 torrentin nokkrum sinnum með smá millibili frá áðan og það skiptir engu máli hvað klukkan er, þau rjúka bæði upp í 1.8 MB/s á notime. Er líka búinn að fylgjast með peers listanum og þetta eru allt útlenskar ip tölur.
Ég er líka að fá full-speed núna!!
Hvort sem þessi þráður hefur haft áhrif á það eða ekki þá er ekkert capp í gangi núna.
Er með 1,45Mbs steady, maxa á 1.6Mbs, þessi hraði er ekkert í líkingu við það sem hefur verið undanfarin kvöld.
Vonandi er þetta komið til með að vera fyrir ykkur sem verðið áfram hjá Símanum.
ADIOS
nice
í fyrsta skiptið í 1 og hálfan mánuði er ég að maxa 1.6mb aftur. er búinn að vera með hræðilegan hraða undanfarna 1 og hálfan mánuð.
verst að Notandinn Síminn hérna hefur ekkert svarað hérna. ég væri alveg til í eitthver svör þar sem ég var búinn að hringja nokkrum sinnum í Þjónustu verið og 1 sinni í fyrirtækja þjónustuna.
alltaf sömu svörin. ekkert að þeirra meginn. nýr router og sama sagan eftir það endaði með því að ég gafst upp þar sem enginn í kringum mig var að lenda í þessu svo sá ég þennan þráð og þá fór þetta að vera eitthvað skrítið
Þetta hraðavandamál í p2p má rekja til hugbúnaðaruppfærslu sem við vorum að gera í grunnkerfum okkar hjá Símanum. Við uppfærsluna breyttust gildi og kerfið var full harkalegt í QoS en við erum búnir að stilla þetta til núna þannig að hegðun kerfisins á að vera eins og áður.
Megið endilega láta mig vita ef þið haldið að við séum ekki búnir að komast fyrir þetta að fullu, það var engin pólitísk ákvörðun okkar megin að cappa torrent traffík eða neitt slíkt heldur einungis um rekstrarmál að ræða sem við höfum núna lagað skv. okkar bestu vitund.
En ég ítreka að þið megið láta mig vita ef þið haldið að við eigum eitthvað eftir.
Gott að heyra, spjallið er greinilega betri vetfangur að finna út úr hlutunum en 800-7000
Þegar maður hringir og spyr hvort það sé byrjað að "cappa" netumferð þá fær maður spurningu á móti "hvað er að cappa"?
Í fyrsta sinn í nokkur ár tek ég líka eftir því að upload hraðinn á p2p er eins og hann á að vera.
Þakka fyrir þetta. alveg ótrúlegt að vaktin sé orðin svona stór. Að fyrirtæki séu að koma hingað inn og svara spurningum sem maður fær ekki svör við beint ef maður hringir þangað.
Blues- skrifaði:Held að gardar geti byrjað að éta hattinn sinn núna ..
Ónei vinur, síminn var ekki að cappa neitt... Rétt eins og ég hélt, svo að allar samsæriskenningar af annarra hálfu voru óþarfi
siminn skrifaði:
Þetta hraðavandamál í p2p má rekja til hugbúnaðaruppfærslu sem við vorum að gera í grunnkerfum okkar hjá Símanum. Við uppfærsluna breyttust gildi og kerfið var full harkalegt í QoS en við erum búnir að stilla þetta til núna þannig að hegðun kerfisins á að vera eins og áður.
Guðmundur hjá Símanum
Víst var Síminn að cappa umferð, þeir viðurkenna það alveg, en það var hugbúnaðaruppfærsla sem fór úrskeiðiðs sem orsakað cappið en ekki pólitík.
Og þetta er komið í lag hjá þeim.
Blues- skrifaði:Held að gardar geti byrjað að éta hattinn sinn núna ..
Ónei vinur, síminn var ekki að cappa neitt... Rétt eins og ég hélt, svo að allar samsæriskenningar af annarra hálfu voru óþarfi
siminn skrifaði:
Guðmundur hjá Símanum
Víst var Síminn að cappa umferð, þeir viðurkenna það alveg, en það var hugbúnaðaruppfærsla sem fór úrskeiðiðs sem orsakað cappið en ekki pólitík.
Og þetta er komið í lag hjá þeim.
Jæja ok, fyrst hugbúnaðauppfærslan orsakaði hraðatakmarkanir þá eiga samsæriskenningarnar þínar rétt á sér
garðar netið er alltaf cappað með hugbúnaði, hvernig heldurðu að þetta gangi fyrir sig? sérðu fyrir þér slöngu með ljósleiðurum og einhvern að gera BROT á slönguna?
Óvart eða ekki óvart, skiptir mig sem kúnna ekki máli það sem skiptir mig máli er að ég er ekki að fá nema brot af því sem ég borga fyrir.
Engar samsæriskenningar, bara kenning sem var síðan 100% á rökum reyst.
Þýðir þetta ekki bara að þeir séu að kappa ? Aðeins of mikið bara að þeirra mati undanfarna daga ?
Þetta finnst mér siðlaust hjá þeim.
Nei, þú vilt að þeir stundi QoS/Traffic shaping eða hvað sem þeir kalla það. Það þýðir m.a. að þegar þú notar ert að vafra fara slíkir pakkar í gegn á undan einhverjum torrent pökkum sem "eru að bíða".
EDIT: ég þekki reyndar ekkert hvað það er nákvæmlega sem þessi hugbúnaður þeirra gerir en almennt viltu að það sé eitthvað svona til staðar.