mæli ekki með að þú farir í bjórinn og á hljólið í kvöld, bara svona til að vera save.biturk skrifaði:er að drekka
og síðann er ég að grilla mér lamblæri í sólinni, kryddlagði með hunangi, bláberjum, lárviðarlaufum og fleiri kryddum og dóti til að fá unaðslegt villbráðarbragð, stakk hvítlauksrifum í það sitthvorum meginn líka, það mallar í rólegheitunum núna úti :drekka
og ein mynd af nýja leiktækinu mínu![]()
Skál !!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Re: Skál !!
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
hjólið er í öðrum landshluta svo að það er erfittHelgzeN skrifaði:mæli ekki með að þú farir í bjórinn og á hljólið í kvöld, bara svona til að vera save.biturk skrifaði:er að drekka
og síðann er ég að grilla mér lamblæri í sólinni, kryddlagði með hunangi, bláberjum, lárviðarlaufum og fleiri kryddum og dóti til að fá unaðslegt villbráðarbragð, stakk hvítlauksrifum í það sitthvorum meginn líka, það mallar í rólegheitunum núna úti :drekka
og ein mynd af nýja leiktækinu mínu![]()

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Noohh...nú skal tekið á því í mat og drykk!
Skál!
Skál!

betra er FAXE 7%
Alveg ótrúlegt hvað þú getur fengið mörg svör bara fyrir það að sýna bjór...
Lemmér að prófa.

Lemmér að prófa.

-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
http://visir.is/ol-er-mun-hollara-en-ad ... 2120619892" onclick="window.open(this.href);return false;
massabon.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Heyriði strákar (krakkar ef að það er enþá einhver stelpa hérna
)
ég skulda orðið einhvern helvítis hellings af *opn* fyrir síðustu daga....
er búinn að vera hérna úti í köben síðustu dagana og þegar að maður er í sumarfríi úti í köben þá er lítið annað hægt að gera en að fá sér öl einhvern tíman mjög fljótlega eftir að maður vaknar (yfirleitt beðið til hádegis samt :Þ )
en já...
Skál, Tuborg grænn núna, erum á leið niðrí bæ að kíkja á carslberg verksmiðjuna og síðan á pöbbann að horfa á leikina á EM
og já, það að vera á dönskum pöbb þegar að Danir unu Hollendinga var alveg rúmlega geðveikt

er búinn að vera hérna úti í köben síðustu dagana og þegar að maður er í sumarfríi úti í köben þá er lítið annað hægt að gera en að fá sér öl einhvern tíman mjög fljótlega eftir að maður vaknar (yfirleitt beðið til hádegis samt :Þ )
en já...
Skál, Tuborg grænn núna, erum á leið niðrí bæ að kíkja á carslberg verksmiðjuna og síðan á pöbbann að horfa á leikina á EM
og já, það að vera á dönskum pöbb þegar að Danir unu Hollendinga var alveg rúmlega geðveikt

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
urban skrifaði:Heyriði strákar (krakkar ef að það er enþá einhver stelpa hérna)
en já...
The good life !!!!
Er líka búinn að hafa það gott í bústað með öl, grill og pott ... SKÁL!!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
@Urban
Væntanlega of seint að benda þér á það, en Carl's Special á krana í endan á rúntinum um verksmiðjuna er eins og einhyrningabrund, fáránlega góður!
Annars var þetta stuttur vinnudagur í dag miðað við síðustu daga (bara 15 tímar), er ekki fínt að fagna því með einum öl?
Ákvað að smakka Bríó eftir góð meðmæli, ekki alveg minn smekkur en kemur merkilega á óvart, full "sætur"..
Skál! :goodbeer

Væntanlega of seint að benda þér á það, en Carl's Special á krana í endan á rúntinum um verksmiðjuna er eins og einhyrningabrund, fáránlega góður!
Annars var þetta stuttur vinnudagur í dag miðað við síðustu daga (bara 15 tímar), er ekki fínt að fagna því með einum öl?
Ákvað að smakka Bríó eftir góð meðmæli, ekki alveg minn smekkur en kemur merkilega á óvart, full "sætur"..
Skál! :goodbeer

Zkál á þetta auðvita hér.
er að drekka
en var í einum brío áðan. Var verri núna en í fyrsta skiptið sem ég smakkaði.
er að drekka

en var í einum brío áðan. Var verri núna en í fyrsta skiptið sem ég smakkaði.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Fékk mér GTX 670 í dag og fagna því með kippu af Norðan kalda 
Skál

Skál

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL

og einhver frábær mynd á DR1 sem ég veit ekki alveg hvað heitir, en minnir á Young Indiana Jones þættina.
... fann hana http://www.imdb.com/title/tt1282016/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Skál í víking!

-
- Kóngur
Skál í Norðan Kalda
P.S.
Opið bréf til Guðjóns.
er hægt að gera þennan þráð sticky? :drekka

P.S.
Opið bréf til Guðjóns.
er hægt að gera þennan þráð sticky? :drekka
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
þráðinn eða þ-ráðinn .... :hillariusKlaufi skrifaði:Áttu svona erfitt með að finna hann eftir að þú dettur í bjórinn?
Sticky til reynslu..
-
- Kóngur
hehe, svo sem ekki, mér finnst þetta bara með merkilegri þráðum hérna og ætti því skilið að vera stickyKlaufi skrifaði:Áttu svona erfitt með að finna hann eftir að þú dettur í bjórinn?
Sticky til reynslu..

-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Væri til í að sjá töflu yfir það hversu margir eru með:worghal skrifaði:hehe, svo sem ekki, mér finnst þetta bara með merkilegri þráðum hérna og ætti því skilið að vera stickyKlaufi skrifaði:Áttu svona erfitt með að finna hann eftir að þú dettur í bjórinn?
Sticky til reynslu..
Most active topic: Skál !!
-
- Kóngur
sekurKlaufi skrifaði: Væri til í að sjá töflu yfir það hversu margir eru með:
Most active topic: Skál !!

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Hahahaha 
Annars er Skál! hérnamegin líka
Búinn að opna nokkra bauka af Polar Beer og er stefnan tekin á að horfa á Sódóma Reykjavík og hækka í botn

Annars er Skál! hérnamegin líka
Búinn að opna nokkra bauka af Polar Beer og er stefnan tekin á að horfa á Sódóma Reykjavík og hækka í botn

4 dagar án zkálar. Zkál menn
http://www.isitsunday.net/" onclick="window.open(this.href);return false;

http://www.isitsunday.net/" onclick="window.open(this.href);return false;

-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Þar sem ég varð loksins tvítugur í dag valsaði ég inn í næstu vínbúð þegar hún opnaði og verslaði mér tugi mismunandi bjórtegunda. Hefst nú smökkunin og byrjar hún á köldum Kalda.
Verði ykkur að góðu, sé ykkur á morgun.

Verði ykkur að góðu, sé ykkur á morgun.

Eftir að hafa eytt of miklum pening í áfengi undanfarið (sem er ekki mikið) þá hef ég tekið þá ákvörðun að kaupa alltaf ódýrasta pissið í ríkinu. Lager frá víking er ágætur kaldur og ódýr.
*-*
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Viltu ekki prufa slots? skilst að hann bragðist eins og hland en það sé verulega þægilegt að geta drukkið bjórinn um leið og maður venst honum. Var sagt að þetta bragðaðist eins alveg sama í hvaða ástandi hann er, geymdur, gleymdur eða ískaldur.appel skrifaði:Eftir að hafa eytt of miklum pening í áfengi undanfarið (sem er ekki mikið) þá hef ég tekið þá ákvörðun að kaupa alltaf ódýrasta pissið í ríkinu. Lager frá víking er ágætur kaldur og ódýr.
Sakar ekki að reyna

CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB