Þetta er bara útúrsnúningar og ekkert annað.rapport skrifaði:Niðurstöðurnar sýna bara hver er bestur í sinni íþrótt.Töluelgar upplýsingar úr hástökki sýnir hvaða íþróttamanneskja er besti íþróttamaðurinn.
Sumir verða góðir með mikilli íþróttamennsku, aðrir komast langt bara á genunum og þeir allra flottustu hafa bæði genin og rétta andann.
Besti íþróttamaðurinn er sá sem að nær bestum og mestum árángri í sinni grein.
árángurinn er mælanlegur í lang lang flestum íþróttagreinum og þar að leiðandi fer ekkert á milli mála hverjir eru bestu íþróttamenn í það og það skiptið.
þetta hérna að neðan er beint kvót frá þér.rapport skrifaði:Það var ekki það sem ég sagði, ég sagði að femínismi fæli í sér meira en bara að stuðla að jafnrétti, markmiðið er "jöfn tækifæri".En ég er jafnréttissinni, það er eitthvað sem að þið femenistar eruð einfaldlega ekki. (einsog þú ert sjálfur búinn að segja)
restina hef ég ekki tíma, nennu né hreinlega áhuga á því að svara.rapport skrifaði:5) Femínistar segjast ekki vera jafnréttissamtök, þeir segjast aðhyllast femínisma sem er kvenfrelsiskenning