Mac/MacOs vs Pc/Win
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Mac/MacOs vs Pc/Win
aldrey nokkurntímann mundi ég versla HP sem grafíska vinnslu stöð hvað þá server...
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
worghal skrifaði:daanielin skrifaði:Kjartan, þú veist auðvita að HP vélin er eingöngu eingöngu server vél? Útskýrir möguleika af 192GB vinnsluminni vs. 64GB, SAS diskur + SAS Raid stýring ofl. þám. afhverju það er ekki skjákort í vélinni. Eina sem þær eiga sameiginlegt er að þær eru báðar með Xeon örgjörva.
Ekkert ósvipað því að bera saman traktor og racer.
þær eiga það líka sameiginlegt að vera server vélar
Servervél með öflugu skjákorti, ekkert raid (mv. upplýsingarnar nema þú kaupir 120.000kr raid-kort), 64GB vinnsluminniscap. Ef þetta er server að þá Apple, you're doing it wrong.
Auðvita til margar týpur af serverum, gagna-, netkerfis- osfv. en þessar tvær vélar eru samt í sitthvorum flokkinum og því varla hægt að bera þær saman.
Svo ef það er fyrirtæki á klakanum sem er með hærri álagningu en Epli, að þá er það OK. Afhverju ekki að bera saman verð af erlendum verslunum? Verðið hér er afstætt þar sem Epli gæti selt tölvu á 10.000.000kr en kostar í raun 300.000kr úti, þá væri mjög ósanngjarnt að bera hana við vél sem kostar hérna heima 200.000kr en er samt öflugri..
Fáranlegt dæmi en gefur mönnum hugmyndina..
Snuddi skrifaði:https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/list.do?id=32
Held það sé frekar verið að meina CAD vinnslu frekar en Photoshop. Black n' White.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
GuðjónR skrifaði:hahahaha vesley, held það sé ekki hægt að slátra umræðunni á betri hátt en þú gerir þarna
Hahaha brandarinn hlaut líka að vera góður því ég var hlægjandi upphátt af honum sjálfur
massabon.is
Gjörðu svo vel, ekki 100% eins vélar, Mac með 2x xeon, HP með SAS 15k disk.........but you get the picture.
*edit* Held ég verði að fara að finna mér nýjan Avatar hérna
*edit* Held ég verði að fara að finna mér nýjan Avatar hérna
Snuddi skrifaði:Gjörðu svo vel, ekki 100% eins vélar, Mac með 2x xeon, HP með SAS 15k disk.........but you get the picture.
Betra. Eina sem fer í taugarnar á mér er að Apple vélin er með 6 x 1GB vinnsluminni, getur e-h útskýrt það? Og kemur nokkuð fram hvaða Xeon örgjörva hún er með? Og er þetta líka vél sem styður 192GB af vinnsluminni vs. 64GB etc? To be fair, þá ég tek það inn í dæmið að Apple turninn er með tvo rándýra örgjörva.
Mér finnst PC vera eins og amerískir muscle cars, fullt af ódýru poweri og lítið mál að breyta og bæta
MAC er eins og Sver BMW, kemur loaded og klár og er fallega smíðaður
annars elska ég báðar hliðar hehe félagi minn á Imac öruglega 30 tommu eða eitthvað og það er svo mikið ruuugl að vinna í PS í henni, hraðinn og skjárinn er rosalegur og vélin sjálf er meistarasmíði... en samt elska ég leikjavélina mína líka. bara á svo allt annan hátt en Makkann.
Svo með stýrikerfin þá eru 80% af öllu tölvuveseni hjá almennu fólki (er ekki að tala um okkur hér inná) meira að gera með bilun í notenda frekar en stýrikerfi
MAC er eins og Sver BMW, kemur loaded og klár og er fallega smíðaður
annars elska ég báðar hliðar hehe félagi minn á Imac öruglega 30 tommu eða eitthvað og það er svo mikið ruuugl að vinna í PS í henni, hraðinn og skjárinn er rosalegur og vélin sjálf er meistarasmíði... en samt elska ég leikjavélina mína líka. bara á svo allt annan hátt en Makkann.
Svo með stýrikerfin þá eru 80% af öllu tölvuveseni hjá almennu fólki (er ekki að tala um okkur hér inná) meira að gera með bilun í notenda frekar en stýrikerfi
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Oskar9: Ósammála og sammála.
Mér finnst PC(allt annað en Mac) vélar vera eins og Japanski bílar, breytingar og tune er óendalegt. Geta þó einnig verið mjög flott og öflugt.
Svo er það Mac-inn, stílhreinir og idiot proof, allir geta notað þá oft mjög öflugir. Finnst Macinn vera klassískur Benz.
Svo er það IBM, uppáhaldið mitt, titla þá sem Bugatti. Pioneers á sínu sviði. Debatable.
Mér finnst PC(allt annað en Mac) vélar vera eins og Japanski bílar, breytingar og tune er óendalegt. Geta þó einnig verið mjög flott og öflugt.
Svo er það Mac-inn, stílhreinir og idiot proof, allir geta notað þá oft mjög öflugir. Finnst Macinn vera klassískur Benz.
Svo er það IBM, uppáhaldið mitt, titla þá sem Bugatti. Pioneers á sínu sviði. Debatable.
IBM hafa gert voðalega lítið sexy seinustu ár í desktop/fartölvum HP hefur verið helst að standa sig með Blackbird/Firebird og Envy vélunum.
Apple eru með sína vörulínu og koma með fáar en risavaxnar breytingar einsgo t.d. með að búa til tablet markað, snjallsímamarkað o.s.f. með sínum vörum.
Annars eru Apple ekkert mikið dýrari en aðrar "Premium" pc tölvur og allt þetta væl um hvað íhlutir kosta frá newegg o.s.f má eiga sig mín vegna og gefur lítið í umræðuna. Svipaðaðar PC vélar frá Botique/Premium framleiðendum einsog AVA direct, Cyberpower o.s.f. verða líklegast alltaf 1000$ ódýrari í grunninn og allir aukahlutir kosta handleg og afsal af frumburðinum hjá Apple.
Apple eru með sína vörulínu og koma með fáar en risavaxnar breytingar einsgo t.d. með að búa til tablet markað, snjallsímamarkað o.s.f. með sínum vörum.
Annars eru Apple ekkert mikið dýrari en aðrar "Premium" pc tölvur og allt þetta væl um hvað íhlutir kosta frá newegg o.s.f má eiga sig mín vegna og gefur lítið í umræðuna. Svipaðaðar PC vélar frá Botique/Premium framleiðendum einsog AVA direct, Cyberpower o.s.f. verða líklegast alltaf 1000$ ódýrari í grunninn og allir aukahlutir kosta handleg og afsal af frumburðinum hjá Apple.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
RE:Tvö síðustu innlegg.
IBM hafa ekki framleitt consumer vélar í nokkur ár (6-7?). Lenovo hafa samt haldið (í það minnsta Thinkpad) merkinu vel á flugi áfram. Thinkpad er líklega eins og Apple, maður borgar svolítið auka fyrir merkið.
IBM hafa ekki framleitt consumer vélar í nokkur ár (6-7?). Lenovo hafa samt haldið (í það minnsta Thinkpad) merkinu vel á flugi áfram. Thinkpad er líklega eins og Apple, maður borgar svolítið auka fyrir merkið.
DabbiGj skrifaði:IBM hafa gert voðalega lítið sexy seinustu ár í desktop/fartölvum HP hefur verið helst að standa sig með Blackbird/Firebird og Envy vélunum.
Mér finnst, persónulega IBM fartölvurnar vera kynferðislegt áreiti, einnig áreiðanlegar sem gefur þeim plús í kladdann.
Risavaxnar breytingar? Þeir fundu ekki upp á spjaldtölvum né snjallsímum.
DabbiGj skrifaði:Annars eru Apple ekkert mikið dýrari en aðrar "Premium" pc tölvur og allt þetta væl um hvað íhlutir kosta frá newegg o.s.f má eiga sig mín vegna og gefur lítið í umræðuna. Svipaðaðar PC vélar frá Botique/Premium framleiðendum einsog AVA direct, Cyberpower o.s.f. verða líklegast alltaf 1000$ ódýrari í grunninn og allir aukahlutir kosta handleg og afsal af frumburðinum hjá Apple.
Premium framleiðendum eins og AVA og Cyberpower?
Ef Cyberpower væru bílar, þá væru það útúr kíttaðir Civicar með neonljós.
Daz skrifaði:RE:Tvö síðustu innlegg.
Rétt, en eins og með Apple að þá er gæðastaðallinn oftast hærri en á hefbundnum vélum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Að mínu mati er ástæðan fyrir því að fólk er tilbúið að borga þessar upphæðir fyrir "overpriced" apple vörur einföld (ekki móðgast GuðjónR eða þið apple-vaktarar sem vitið ykkar viti). Þessi average notandi sem tjaldar fyrir utan Apple búð til að kaupa sér nýjasta iPhone-inn er sú að hann er að fylgja tískunni. Þú getur fengið fínt skópar í Hagkaup á fimmþúsundkall. En þú getur fengið skópar í KronKron á hátt í áttatíuþúsundkall ef þú vilt. Og þeir endast ekkert endilega lengur.
Fólkið veit ekki endilega nákvæmlega hvað það vill svo það kaupir bara það sem allir hinir kaupa til að vera með. Og n.b. þetta höfðar ekki til allra Apple notenda, ég er að tala um nákvæmlega þetta fólk sem þú nefndir áðan Guðjón, sem tjaldar fyrir utan búðir og slíkt.
En það er enginn að fara að ná einhverjum árangri í þessum þræði þar sem staðreyndunum verður ekki breytt hér. Apple er gæðavara sem hver og einn verður að gera upp við sig hvað hann vill og er tilbúinn að borga eða leggja á sig.
Og Guðjón, ekki vera með hræsni og banna fólki að kalla Apple drasl og segja svo "eitthvað drasl frá Samsung." Ég dimmiteraði sl. föstudag og þar missti ég SGSII símann minn örugglega 10+ sinnum í jörðina og það sést ekki á honum. iPhone sími í svipaðri stöðu væri ónýtur...
Fólkið veit ekki endilega nákvæmlega hvað það vill svo það kaupir bara það sem allir hinir kaupa til að vera með. Og n.b. þetta höfðar ekki til allra Apple notenda, ég er að tala um nákvæmlega þetta fólk sem þú nefndir áðan Guðjón, sem tjaldar fyrir utan búðir og slíkt.
En það er enginn að fara að ná einhverjum árangri í þessum þræði þar sem staðreyndunum verður ekki breytt hér. Apple er gæðavara sem hver og einn verður að gera upp við sig hvað hann vill og er tilbúinn að borga eða leggja á sig.
Og Guðjón, ekki vera með hræsni og banna fólki að kalla Apple drasl og segja svo "eitthvað drasl frá Samsung." Ég dimmiteraði sl. föstudag og þar missti ég SGSII símann minn örugglega 10+ sinnum í jörðina og það sést ekki á honum. iPhone sími í svipaðri stöðu væri ónýtur...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Froskurinn hér að ofan hefur lög að mæla.
Samsung er ekki drasl, alls ekki. Samsung HDD eru þeir bestu, Samsung LCD eru ógó flottir og af Android símum þá er Samsung kóngurinn.
Þetta var bara smá troll hjá mér, átti ekki von á því að nokkur tæki því hátíðlega
Samsung er ekki drasl, alls ekki. Samsung HDD eru þeir bestu, Samsung LCD eru ógó flottir og af Android símum þá er Samsung kóngurinn.
Þetta var bara smá troll hjá mér, átti ekki von á því að nokkur tæki því hátíðlega
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Apple er stöðutákn í samfélaginu eins og Range Rover var árið 2007
trololololo
trololololo
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
daanielin skrifaði:DabbiGj skrifaði:IBM hafa gert voðalega lítið sexy seinustu ár í desktop/fartölvum HP hefur verið helst að standa sig með Blackbird/Firebird og Envy vélunum.
Mér finnst, persónulega IBM fartölvurnar vera kynferðislegt áreiti, einnig áreiðanlegar sem gefur þeim plús í kladdann.
Risavaxnar breytingar? Þeir fundu ekki upp á spjaldtölvum né snjallsímum.DabbiGj skrifaði:Annars eru Apple ekkert mikið dýrari en aðrar "Premium" pc tölvur og allt þetta væl um hvað íhlutir kosta frá newegg o.s.f má eiga sig mín vegna og gefur lítið í umræðuna. Svipaðaðar PC vélar frá Botique/Premium framleiðendum einsog AVA direct, Cyberpower o.s.f. verða líklegast alltaf 1000$ ódýrari í grunninn og allir aukahlutir kosta handleg og afsal af frumburðinum hjá Apple.
Premium framleiðendum eins og AVA og Cyberpower?
Ef Cyberpower væru bílar, þá væru það útúr kíttaðir Civicar með neonljós.Daz skrifaði:RE:Tvö síðustu innlegg.
Rétt, en eins og með Apple að þá er gæðastaðallinn oftast hærri en á hefbundnum vélum.
Hefurðu tékkað á http://www.cyberpowerpc.com/LandingPages/workstation/ ?
AVADirect og Cyberpower eru Botique/Premium system builders og lítið hægt að þræta fyrir það.
Apple fundu ekki uppá snjallsímum eða spjaldtölvum en þeir bjuggu til markaðinn, getur ekkert þrætt fyrir það, asus,acer,dell hp og allir þessir framleiðendur hefði ekki farið að búa til tablets einsog ipadinn ef að ekki hefði verið fyrir velgengni Apple með þá vöru.
DabbiGj skrifaði:Hefurðu tékkað á http://www.cyberpowerpc.com/LandingPages/workstation/ ?
AVADirect og Cyberpower eru Botique/Premium system builders og lítið hægt að þræta fyrir það.
Apple fundu ekki uppá snjallsímum eða spjaldtölvum en þeir bjuggu til markaðinn, getur ekkert þrætt fyrir það, asus,acer,dell hp og allir þessir framleiðendur hefði ekki farið að búa til tablets einsog ipadinn ef að ekki hefði verið fyrir velgengni Apple með þá vöru.
Þótt að framleiðandi selji tölvu með Quadro korti, gerir hann ekki að premium framleiðanda. Og hefur þú tékkað á nöfnunum á þessum vélum? Power Mega 1000, 2000 og 3000? Er þetta grín? Og hefur þú tékkað á breytingunum sem þeir bjóða upp á? Lazer engraved tribal? Halló, árið 2001 vilja fá name scheme og tískuna sína aftur.
Ég stend við það sem ég sagði, ef Cyber Power tölvunar væru bílar, þá væru þetta kittaðir Civicar með neon ljós og stóra hátalara, og lítið hægt að þræta fyrir það.
Ég veit ekki alveg hvort að Apple bjuggu til markaðinn, en þeir breyttu honum 100%. Upphaflega hugmyndin hjá Microsoft var að nota spjaldtölvur fyrir exporting in formations, eða gera upplýsingar (skrifa ritgerðir, myndvinnslu osfv.) í spjaldtölvunum og senda á milli, en Apple fékk þá hugmynd að nota tækin fyrir importing, eða nota tækin til að keyra hugbúnað (apps, games etc). Það má því að vissu leiti jú segja að þeir bjuggu til markaðinn.
Það hefur lengi verið talað um Premium Pc's sem vélar sem seljast yfir 1000$, Apple áttu rúmlega 90% af þeim markaði úti í BNA þarsem að eina tölvan þeirra sem eru undir 1000$ er mac mini og öll sala fellur undir þetta.
Annars hafa Cyberpower alltaf verið með góð verð, selt vélar með vatnskælingu og 20% eða meira yfirklukkaðar með ábyrgð og þeir bjóða ekkert uppá t.d. að láta grafa á workstation vélarnar með einhverju tribal dæmi.
Viðurkenni alveg að Maingear, Origin, Digital Storm og NW Falcon eru með mun flottari vélar en Cyberpower selja sæmilegar vélar á sanngjörnu verði.
Annars hafa Cyberpower alltaf verið með góð verð, selt vélar með vatnskælingu og 20% eða meira yfirklukkaðar með ábyrgð og þeir bjóða ekkert uppá t.d. að láta grafa á workstation vélarnar með einhverju tribal dæmi.
Viðurkenni alveg að Maingear, Origin, Digital Storm og NW Falcon eru með mun flottari vélar en Cyberpower selja sæmilegar vélar á sanngjörnu verði.
Snuddi skrifaði:paze skrifaði:SteiniP skrifaði:Ég skil ekki.
Eru þetta rökræður um windows VS. mac os eða um vélbúnaðinn í mac VS. allt annað?
Það væri svolítið stupid umræða þarsem PC og MAC nota sama vélbúnað...MAC lætur þig bara borga 2x meira fyrir hann.
Helduru virkilega áfram að tuða um þetta án þess að koma með einhver rök.
Afhverju púslaru ekki saman PC tölvu fyrir mig eins og ég nefni í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=399411#p399411 og sannar mál þitt bara... skrítið hvað þú hvarfst bara úr þeim þræði þegar átti að koma að sönnun.
Hvaða rök á ég að koma með fyrir því að PC og MAC séu með sama vélbúnað.. Veistu ekkert um umræðuefnið? ALLIR sem vita eitthvað um þessar 2 vörur vita að þær nota báðar sama vélbúnar. Hélt að það þyrfti ekki að koma með rök.
Að öðru leiti:
Af því ég nenni virkilega ekki að standa í því að sannfæra þig um að PC sé ódýrari en MAC. Þú hlýtur að vita að MAC kostar MIKLU meira en PC.. Það getur ekki verið að þú ætlir að reyna halda öðru fram. Ef þú ert að halda því fram, segðu til og ég skal eyða tíma í að rökfæra það.
paze skrifaði:Snuddi skrifaði:paze skrifaði:SteiniP skrifaði:Ég skil ekki.
Eru þetta rökræður um windows VS. mac os eða um vélbúnaðinn í mac VS. allt annað?
Það væri svolítið stupid umræða þarsem PC og MAC nota sama vélbúnað...MAC lætur þig bara borga 2x meira fyrir hann.
Helduru virkilega áfram að tuða um þetta án þess að koma með einhver rök.
Afhverju púslaru ekki saman PC tölvu fyrir mig eins og ég nefni í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=399411#p399411 og sannar mál þitt bara... skrítið hvað þú hvarfst bara úr þeim þræði þegar átti að koma að sönnun.
Hvaða rök á ég að koma með fyrir því að PC og MAC séu með sama vélbúnað.. Veistu ekkert um umræðuefnið? ALLIR sem vita eitthvað um þessar 2 vörur vita að þær nota báðar sama vélbúnar. Hélt að það þyrfti ekki að koma með rök.
Að öðru leiti:
Af því ég nenni virkilega ekki að standa í því að sannfæra þig um að PC sé ódýrari en MAC. Þú hlýtur að vita að MAC kostar MIKLU meira en PC.. Það getur ekki verið að þú ætlir að reyna halda öðru fram. Ef þú ert að halda því fram, segðu til og ég skal eyða tíma í að rökfæra það.
passaðu þig að lesa ekki þráðinn....
Og nei ég veit líklega ekkert um umræðu efnið, satt hjá þér....er bara nýgræðinguru í þessu öllu saman. Held ég verði bara að trúa mér helmingi yngri gutta og hætta þessu þrátt fyrir öll rökin hér að framan
paze skrifaði:Hvaða rök á ég að koma með fyrir því að PC og MAC séu með sama vélbúnað.. Veistu ekkert um umræðuefnið? ALLIR sem vita eitthvað um þessar 2 vörur vita að þær nota báðar sama vélbúnar. Hélt að það þyrfti ekki að koma með rök.
Allir sem vita eitthvað um vélbúnað átta sig á því að Apple vélar eru ekki með standard móðurborð og að móðurborð geta skipt sköpum í því að ná öllu útúr restinni af vélbúnaðinum. Ég er ekki að segja að þau séu betri að nokkru leyti. Ég er bara að segja að þau eru ekki "eins". Þó svo að þau eru núna fyrir sama arkitektúr þá er fullt sem þeir geta gert öðruvísi. Til hins betra eða verra.
Og gott móðurborð getur kostað yfir 100 þúsund kallinn meðan annað sem "virkar eins" kostar undir 50 þúsund. Er það líka rosa heimskulegt?
Móðurborðin eru ekkert betri en önnur, til bæði lélegri og betri móðurborð en eru í Mökkum.