Danni V8 skrifaði:Fékk 14 í AQ prófinu og 113 í IQ prófinu.
Ætli ég hafi ekki fengið nokkur stig í AQ prófinu fyrir að taka vel eftir smáatriðum og bílnúmerum, en aðal áhugamálið mitt eru bílar og ég tek eftir hverju einasta smáatriði á þeim og þekki marga bíla á númerinu einu saman.
Sömuleiðis þá er ég mjög góður að muna afmælisdaga annara.
Og tungumálaörðuleikar gerðu það að verkum að ég skildi ekki allar spurningarnar í IQ prófinu 100%
Það eru til sérstök próf sem eru gerð fyrir fólk burtséð frá móðurmáli, og eru þá yfirleitt presentuð meira á myndrænan hátt.
GIGI (http://www.gigiassessment.com" onclick="window.open(this.href);return false;) væri líklega sniðugt fyrir þig, þar sem það er menningar-frítt próf. Búið að lækka verðið greinilega úr 10$ niður í 4$.
ZiRiuS skrifaði:13 á þessu prófi, geeesh og ég sem stefni á tölvunarfræði í HR í haust
Va tegar tid sendid inn ykkar score ta lidur mer eins og meeeega geek!!
Tjah ég er nú engin mega félagsvera, reyki ekki og drekk ekki, en samt sem áður er ég meira fyrir hangs í góðra vina hópi frekar en að vera heima að lesa eða fara á bókasafn .
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Danni V8 skrifaði:Fékk 14 í AQ prófinu og 113 í IQ prófinu.
Ætli ég hafi ekki fengið nokkur stig í AQ prófinu fyrir að taka vel eftir smáatriðum og bílnúmerum, en aðal áhugamálið mitt eru bílar og ég tek eftir hverju einasta smáatriði á þeim og þekki marga bíla á númerinu einu saman.
Sömuleiðis þá er ég mjög góður að muna afmælisdaga annara.
Og tungumálaörðuleikar gerðu það að verkum að ég skildi ekki allar spurningarnar í IQ prófinu 100%
Það eru til sérstök próf sem eru gerð fyrir fólk burtséð frá móðurmáli, og eru þá yfirleitt presentuð meira á myndrænan hátt.
GIGI (http://www.gigiassessment.com" onclick="window.open(this.href);return false;) væri líklega sniðugt fyrir þig, þar sem það er menningar-frítt próf. Búið að lækka verðið greinilega úr 10$ niður í 4$.
Hehe mér liggur ekki svo mikið á að vita greindarvísitöluna mína að ég er tilbúinn að borga fyrir prófið Eeeeen 4 dollarar eru nú alls ekki mikið svo það getur vel verið að ég slæ á þráðinn næst þegar ég hef tíma.
nerd0bot skrifaði:Hvar er þetta próf ? ég fer sjálfur ekki á böll og nenni ekki þannig hluti.
Ég er þá í draumaheimi hér ef það er fólk sem fer ekki á böll og nennir ekki þannig hlutum:p þekki EINA manneskju sem er þannig fyrir utan mig.
En hér er prófið
ZiRiuS skrifaði:13 á þessu prófi, geeesh og ég sem stefni á tölvunarfræði í HR í haust
Tjah ég er nú engin mega félagsvera, reyki ekki og drekk ekki, en samt sem áður er ég meira fyrir hangs í góðra vina hópi frekar en að vera heima að lesa eða fara á bókasafn .
Ferð ekki í HR nema þú drekkir, sorry kallinn minn en það er skyldumæting í vísindaferðir
Ferð ekki í HR nema þú drekkir, sorry kallinn minn en það er skyldumæting í vísindaferðir
Tarft ekki ad drekka i visindaferdum to ad bjor se frir. Ad lata undan pressu samnemenda til ad byrja ad drekka synir bara aumingja skap hja sjalfum manni og omerkileg heit samnemenda
Tarft ekki ad drekka i visindaferdum to ad bjor se frir. Ad lata undan pressu samnemenda til ad byrja ad drekka synir bara aumingja skap hja sjalfum manni og omerkileg heit samnemenda
Líka sjúklega fínt að einhver sé á bíl...
Haha ekki sens ekki i minu tilviki allavega. Er ekki alltaf farid nidur i bae med rutu hvort sem er?
Hef ónefndan aðila hér undir grun.... nefni engin nöfn....
Last visited:
Mán 07. Mar 2011 14:23
Fjöldi innleggja:
118 | Search user’s posts
(0.05% of all posts / 13.11 posts per day)
Most active forum:
Mods / kassar og kæling
(20 innlegg / 16.95% of user’s posts)
Most active topic:
Til sölu Tölvu hlutir (Uppfærsla 5)
(14 innlegg / 11.86% of user’s posts)
Hef ónefndan aðila hér undir grun.... nefni engin nöfn....
Last visited:
Mán 07. Mar 2011 14:23
Fjöldi innleggja:
118 | Search user’s posts
(0.05% of all posts / 13.11 posts per day)
Most active forum:
Mods / kassar og kæling
(20 innlegg / 16.95% of user’s posts)
Most active topic:
Til sölu Tölvu hlutir (Uppfærsla 5)
(14 innlegg / 11.86% of user’s posts)