Bara svo viðbjóðslega mikið að gera hjá mér þessa dagana að þegar ég slappa af er ég auðvitað búinn að gleyma þessu, og mér er meinilla við að henda þessu upp í e-rju flýti, þannig endist þetta aldrei.
Sjáum hvað gerist í vikunni, ef það róast hjá mér..
Bara svo viðbjóðslega mikið að gera hjá mér þessa dagana að þegar ég slappa af er ég auðvitað búinn að gleyma þessu, og mér er meinilla við að henda þessu upp í e-rju flýti, þannig endist þetta aldrei.
Ekkert mál. Engin pressa
Væri gaman að vera með vaktar-dc hub. Myndi deila öllu mínu efni 24/7 á ljósi.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
ok, hélt kannski að þetta væri komið upp en maður vissi ekki af því, engin pressa ; )
Lunesta skrifaði:veit einhver hvernig maður býr til svona mjög basic og ómerkilegan dc hubb fyrir kanski 20-30 manns ?
Settu upp ubuntu á einhverja gamla vél, p2 vél þess vegna og svo google dc hub for linux. Þú færð mjög einfaldar leiðbeiningar.. man að ég gerði þetta og þetta var furðueinfalt
Lunesta skrifaði:veit einhver hvernig maður býr til svona mjög basic og ómerkilegan dc hubb fyrir kanski 20-30 manns ?
Settu upp ubuntu á einhverja gamla vél, p2 vél þess vegna og svo google dc hub for linux. Þú færð mjög einfaldar leiðbeiningar.. man að ég gerði þetta og þetta var furðueinfalt
takk en hvað er ubuntu? er það eikkað stýrikerfi frá linux? og wtf er hægt að nota p2 ?
takk en hvað er ubuntu? er það eikkað stýrikerfi frá linux? og wtf er hægt að nota p2 ?
Ég er ekki búinn að gleyma mér strákar, hef bara verið erlendis sem og upptekinn á námskeiðum, æfingum og fleiru.
Svona mér til afsökunar þá er ég hreinlega að reyna að gera þetta sem öruggast, sem fyrrum DC kall/hub eigandi þegar þetta var sem stærst þá veit ég hvaða hættur þetta ber með sér, er held ég kominn með solid setup, kemur í ljós á næstu dögum, maður hefur aðeins meiri frítíma eftir næstu viku.
AntiTrust skrifaði:Ég er ekki búinn að gleyma mér strákar, hef bara verið erlendis sem og upptekinn á námskeiðum, æfingum og fleiru.
Svona mér til afsökunar þá er ég hreinlega að reyna að gera þetta sem öruggast, sem fyrrum DC kall/hub eigandi þegar þetta var sem stærst þá veit ég hvaða hættur þetta ber með sér, er held ég kominn með solid setup, kemur í ljós á næstu dögum, maður hefur aðeins meiri frítíma eftir næstu viku.
þú átt heiður skilið fyrir að nenna að standa í þessu
ég verð með dl á milljón, var að versla 1tb disk og á nóóóg af efni núna
síðann kem ég bara til með að þurfa undarlega mikla hjálp við að verða active því mér bara tekst það aldrei
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Deilir hubbarnir voru keyrðir 3 eða 4 saman ásamt 2 vefsíðum og irc server á 900 mhz vél með ca 8?? MB í minni