Boðslykla þráðurinn (póstið öllum beiðnum hér)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Staða: Ótengdur
Hvernig væri nú að fólk færi að gefast upp á þessu torrent bulli og skríði aftur í neðanjarðarhöbbana
Til þess var nú DCi stofnað upphaflega
Til þess var nú DCi stofnað upphaflega
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
er búið að opna fyrir invites á torrentleech? ef þá þá væri ég til i að þiggja eitt.
get boðið DCI.is i staðinn
Email: ic4ruz39@gmail.com
get boðið DCI.is i staðinn
Email: ic4ruz39@gmail.com
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
þá er kominn tími til að breiða út vængina og halda erlendis í torrent leit.
Ég væri til í boð á einhverja fína síðu fyrir þætti og bíómyndir, en ekki verra að fá einhverjar tónlistarsíður.
Ég get ekki boðið uppá neitt í staðin þar sem að búið er að loka öllum síðum sem ég hef notað, en ég treyst á skilning ykkar vaktara á þörf minni fyrir góðu áhorfsefni.
Gremor@hive.is
Ég væri til í boð á einhverja fína síðu fyrir þætti og bíómyndir, en ekki verra að fá einhverjar tónlistarsíður.
Ég get ekki boðið uppá neitt í staðin þar sem að búið er að loka öllum síðum sem ég hef notað, en ég treyst á skilning ykkar vaktara á þörf minni fyrir góðu áhorfsefni.
Gremor@hive.is
til að hrinda af stað keðjuverkun þarf að byrja einhverstaðar, ef að ég fæ einn boðslykil án endurgjalds þá get ég unnið mér inn boðslykill á þeirri síðu og skipt á móti öðrum, eða bara gefið hann í ljósi þess að ég hafi fengið hann gefins til að byrja með, og þá er ég orðinn virkur í að breiða út boðslykla með ykkur ó-svo voldugu lyklahöldurum.
og ef að það er ekki nægilega góð ástæða þá hefur það aldrei skaðað neinn að gera góðverk án nokkurrar væntinga um endurgjald.
og ef að það er ekki nægilega góð ástæða þá hefur það aldrei skaðað neinn að gera góðverk án nokkurrar væntinga um endurgjald.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Þetta flokkast nú seint undir góðverk, en samt gott svar
Mundi pottþétt gefa þér lykil ef ég ætti hann
Mundu það bara þegar þú færð lykil að það var ÉG sem vildi gefa þér lykil
Mundi pottþétt gefa þér lykil ef ég ætti hann
Mundu það bara þegar þú færð lykil að það var ÉG sem vildi gefa þér lykil
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM **1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Gremor skrifaði:...ég treyst á skilning ykkar vaktara á þörf minni fyrir góðu áhorfsefni.
Ég geri það vinur, hérna eru nokkrir sniðugir linkar til að hjálpa þér
Linkur 1
Linkur 2
Linkur 3
Linkur 4
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Sry auðvitað er þessi þráður um það...Ég var bara nokkuð pissed off áðan
Ég er nú sjálfur búinn að gefa nokkur invite á lokaðar síður án þess að fá neitt til baka, Veit ekki allveg hvað ég var að pæla með þessum póst áðan
Ég er nú sjálfur búinn að gefa nokkur invite á lokaðar síður án þess að fá neitt til baka, Veit ekki allveg hvað ég var að pæla með þessum póst áðan
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Bráðvantar á http://www.thepokerbay.org
Stend mig vel varðandi ratio ef einhver hefur áhyggjur af því.
Stend mig vel varðandi ratio ef einhver hefur áhyggjur af því.
Ég mæli með því að þeir sem eru að leita sér að private tracker fylgist með þessum þræði á FST: http://filesharingtalk.com/vb3/f-bittorrent-43/t-post-sites-open-signup-thread-117091
Þetta er orðinn langur þráður þannig að það þarf að fara fram í það nýjasta. Ef maður fylgist með í nokkra daga dettur alltaf eitthvað girnilegt inn.
Þýðir ekkert að láta Smáís vaða yfir sig
Þetta er orðinn langur þráður þannig að það þarf að fara fram í það nýjasta. Ef maður fylgist með í nokkra daga dettur alltaf eitthvað girnilegt inn.
Þýðir ekkert að láta Smáís vaða yfir sig
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
hallihg skrifaði:Birkir ég er notandi þar, og ég myndi bjóða þér ef ég ætti invite, en ég held að það sé ekkert invite kerfi í gangi, alla vega ekki ennþá, þeir séu bara komnir í max user fjöldann sem þeir settu sér og þess vegna lokuðu þeir fyrir nýskráningar.
Takk fyrir það.
En þá verð ég bara að standa á refresh takkanum næstu daga í þeirri von um að þeir eyði user fyrir mig.
4x0n skrifaði:Ein spurning, hvað er helst að finna á pokerbay? Eru það bara poker leikir og bækur eða er eitthvað annað sem mér dettur ekki í hug?
Ég er aðallega að spá í sjónvarpsefni, veit ekki hvernig staðan er á bókum og leikjum.
Væri alveg til í BitMeTV. erectuz hjá gmail.com
Var með bæði boðslykla á Istorrent og DCi en fyrst þær eru núna dánar þá hef ég ekkert að bjóða í staðinn
Hef alltaf verið sterkur í ratio og hefur þekkst hjá mér að seeda í marga daga samfleytt bara því að ég var síðasta seedið og ég þoli ekki sjálfur þegar ég er alveg að klára download og þá fer síðasta seedið burt eða er bara að seeda í svona klukkutíma á dag
Var með bæði boðslykla á Istorrent og DCi en fyrst þær eru núna dánar þá hef ég ekkert að bjóða í staðinn
Hef alltaf verið sterkur í ratio og hefur þekkst hjá mér að seeda í marga daga samfleytt bara því að ég var síðasta seedið og ég þoli ekki sjálfur þegar ég er alveg að klára download og þá fer síðasta seedið burt eða er bara að seeda í svona klukkutíma á dag