Hvaða skjá mæliði með fyrir 30-40k?
-
- Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
- Staða: Ótengdur
nei.
því lægra, því hraðara.
Hinsvegar þekkist það að framleiðendur séu að "svindla" með því að setja of háa spennu á pannelana til að snúa þeim hraðar. Það verður til þess að mælarnir mæli þá sneggri, en þannig fara þeir oft of langt, og eru þessvegna með ljótari mynd en þeir sem að nota þetta ekki.
Ég held að ég sé ekki að ljúga neinu þegar ég segi að það er enginn skjár á markaðnum sem að ræður við 4ms án þess að "svindla".
því lægra, því hraðara.
Hinsvegar þekkist það að framleiðendur séu að "svindla" með því að setja of háa spennu á pannelana til að snúa þeim hraðar. Það verður til þess að mælarnir mæli þá sneggri, en þannig fara þeir oft of langt, og eru þessvegna með ljótari mynd en þeir sem að nota þetta ekki.
Ég held að ég sé ekki að ljúga neinu þegar ég segi að það er enginn skjár á markaðnum sem að ræður við 4ms án þess að "svindla".
"Give what you can, take what you need."
-
- Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
Veit Ekki skrifaði:@Arinn@ skrifaði:gumball300 hvað í andskotanum hefuru að vera með allt þetta diskapláss ?
3x 400gb seagate 2x 250gb wd 2x 200gb wd 1x 120gb wd
*hóst*Warez*hóst*
nei nei
hann á bara virkilega mikið af hljóðupptökum þarsem að hann er að gaula í singstar og tekur auðvitað allt upp á flac
This monkey's gone to heaven
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Vilezhout skrifaði:Veit Ekki skrifaði:@Arinn@ skrifaði:gumball300 hvað í andskotanum hefuru að vera með allt þetta diskapláss ?
3x 400gb seagate 2x 250gb wd 2x 200gb wd 1x 120gb wd
*hóst*Warez*hóst*
nei nei
hann á bara virkilega mikið af hljóðupptökum þarsem að hann er að gaula í singstar og tekur auðvitað allt upp á flac
Já.. bíðiði.. er eitthvað annað hægt að gera við svona mikið harðdiskpláss? :S
Mitt er allt fullt af einhverjum karókí upptökum