KAupið þetta ef þið eruð með Raptor (Dead silent núna )
Held að það sé frekar vitlaust að loka Raptor inní boxi með engri kælingu..
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Venjulegur 7200 RPM diskur = heiturWoods skrifaði:fallen skrifaði:Held að það sé frekar vitlaust að loka Raptor inní boxi með engri kælingu..
geturðu rökstutt þetta BETUR það sem þú ert að segja ??
það er kæling sem fylgir með
Raptor 10.000 RPM diskur = ennþá heitari
Raptor 10.000 RPM diskur + lokað box = ekkert loftflæði -> mikill hiti
Og svo stendur að maður þurfi að kaupa auka kælingu sem eru 40 mm viftur.
40 mm viftur = hávaði
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
kristjanm skrifaði:Hvar er þetta að fá góða dóma? Review, takk![]()
Ef þetta er að virka þá getur vel verið að ég kaupi mér svona eftir prófin þegar ég byrja að lækka niður í vélinni
hér td
http://www.overclockers.com/articles1177/
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Það er svona 11-12° heitara semsagt...
Ég myndi ekki þora því með WD-drif, nei ég segi nú bara svona
Fá sér bara gott 7200 snúninga drif, þau eru alveg að ná Raptorinum og eru oft að gera betur í raunverulegum samanburði:
http://www.anandtech.com/storage/showdo ... i=2577&p=9
Þá er held ég bara málið að fá sér t.d. 160GB Samsunginn frekar hann kostar ekki nema 8.000kr vs. 15.250kr fyrir Raptorinn.
Annars eru nýjustu Raptor diskarnir ekkert meira háværir en aðrir diskar samkvæmt þessu.
Fá sér bara gott 7200 snúninga drif, þau eru alveg að ná Raptorinum og eru oft að gera betur í raunverulegum samanburði:
Þá er held ég bara málið að fá sér t.d. 160GB Samsunginn frekar hann kostar ekki nema 8.000kr vs. 15.250kr fyrir Raptorinn.
Annars eru nýjustu Raptor diskarnir ekkert meira háværir en aðrir diskar samkvæmt þessu.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla 
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
160GB eru á 8.000kr og 250GB á 11.000kr, þeir eru svolítið dýrari en Seagate diskarnir í innkaupum en mér finnst það vel þess virði, þetta eru líka SATA2 diskar.
Ég er ekki með neina controllera sem stendur en get sérpantað þá.

-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Leiðinlegt að sjá þettawICE_man skrifaði:Það er svona 11-12° heitara semsagt...

Jæja Western Digital, hlýtur að vera kominn tími á SATAII/NCQ refresh

Algjörlega sammála þér!wICE_man skrifaði:160GB eru á 8.000kr og 250GB á 11.000kr, þeir eru svolítið dýrari en Seagate diskarnir í innkaupum en mér finnst það vel þess virði, þetta eru líka SATA2 diskar.
Ég keypti mér einmit 2x 160GB Spinpooint í maí fyrir 22.000kr, þegar ég hefði getað fengið 2x WD fyrir 19.000kr. Þessi 3000kall borgar sig virkilega

Mér sýnist á öllu að þessi tölvubúð þín verði hreinlega drauma búðin mín

frá hvaða framleiðendum ertu með móðurborð?
"Give what you can, take what you need."
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1277
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
Vitidi hvenær síðan verður tilbúin http://www.kisildalur.is ?
-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Raptorinn stendur sig samt enþá vel allavega eins og þú segir miðað við eldri diska, ég var sjálfur hissa þegar ég las þetta enda Raptorinn venjulega efstur í Synthetic-benchmarks en það segir ekki alltaf alla söguna.
Varðandi síðuna þá er ég að setja upplýsingarnar inná hana eins og tími gefst til og þeir aðilar sem eru ábyrgir fyrir útliti síðunar og gagnagrunninum sem hún byggir á eru langt klomnir með þann partinn. Ekki komin endanleg dagsetning en ég vona að hún verði komin í byrjun næstu viku
Varðandi síðuna þá er ég að setja upplýsingarnar inná hana eins og tími gefst til og þeir aðilar sem eru ábyrgir fyrir útliti síðunar og gagnagrunninum sem hún byggir á eru langt klomnir með þann partinn. Ekki komin endanleg dagsetning en ég vona að hún verði komin í byrjun næstu viku