[ÓE] móðurborði + minni + örgjörva og kælingu

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Svara

Höfundur
Televisionary
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Staða: Ótengdur

[ÓE] móðurborði + minni + örgjörva og kælingu

Póstur af Televisionary »

Var loksins að fá kassa sem getur nýst sem gagnageymsla.

Vantar móðurborð, örgjörva, minni og kælingu. Því fleiri SATA port á móðurborði því betra. 5. - 8. kynslóð ætti að duga mér af Intel i5 eða sambærilegt í AMD. 16GB af vinnsluminni væri æskilegt að fá onboard GPU væri æskilegt með HDMI tengingu.

Vildi sjá hvað er til áður en ég fer að skoða nýtt.
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: [ÓE] móðurborði + minni + örgjörva og kælingu

Póstur af Klemmi »

Bara svona því ég endaði á því að fara þá leið sjálfur, þá langaði mig að benda þér á að það er hægt að fá góð og ódýr diskastýrispjöld á eBay.
https://www.ebay.com/itm/133410477710

Pantaði 2x svona fyrir minn server og server vinkonu minnar fyrr á árinu (kostaði þá reyndar $36), svínvirkar og fer auðvitað umtalsvert minna fyrir köplunum. Líka minna vesen ef þú þarft að uppfæra / skipta út móðurborði seinna að vera ekki bundinn við að finna borð með mikið af SATA tengjum.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is

Höfundur
Televisionary
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Re: [ÓE] móðurborði + minni + örgjörva og kælingu

Póstur af Televisionary »

Takk fyrir þetta Klemmi.

Ég á nú einhver SAS spjöld 8 og 12 porta en minnir að Linux hafi ekki verið að skila SMART upplýsingum í gegn.

En gott að vita af þessum kosti.
Klemmi skrifaði:Bara svona því ég endaði á því að fara þá leið sjálfur, þá langaði mig að benda þér á að það er hægt að fá góð og ódýr diskastýrispjöld á eBay.
https://www.ebay.com/itm/133410477710

Pantaði 2x svona fyrir minn server og server vinkonu minnar fyrr á árinu (kostaði þá reyndar $36), svínvirkar og fer auðvitað umtalsvert minna fyrir köplunum. Líka minna vesen ef þú þarft að uppfæra / skipta út móðurborði seinna að vera ekki bundinn við að finna borð með mikið af SATA tengjum.
Svara