Síða 1 af 1
Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 18:16
af Fletch
sælir,
keypti Logitech G923 stýri með shifter (bundle) í Coolshop,
https://www.coolshop.is/vara/logitech-g ... le/237X8B/
svosem ekki frásögu færandi nema ég fæ SMS um að þetta sé tilbúið til afhendingar, fer á staðinn en þá kemur í ljós að það vantar shifterinn (bara stýri og pedali í kassanum, væntanlega á shifter að koma í sér kassa).
(rant on)
Starfsfólkið á staðnum var vægast sagt óliðlegt og gat ekki verið meira sama, ypti bara öxlum fannst bara eðlilegt að senda mann fýluferð í Kópavoginn, ég gæti bara komið seinna að tjékka (fleiri fýluferðir?)
Sögðu að lokum að ég þyrfti bara tala við Coolshop, þau gætu ekkert gert. Báðust ekki afsökunar né buðu að láta vita ef þetta finnst og hljómuðu bara pirruð að ég vildi fá vöruna sem ég var búinn að borga fyrir og með SMS að hún væri tilbúin til afhendingar.
Prófaði líka að hringja í kids til að ath hvort þetta væri fundið en kemur bara símsvari og svarar ekki neinn
Búinn að vera í Coolshop chat'inu og senda þeim email, engin hjálp í þeim sofar, en sögðu allavega afsakið
tracking á vefsíðunni þeirra er líka utterly useless, tók 2 vikur að senda þetta hingað og allan tíman segir tracking no data available (og segir enn)
(rant off)
er þetta fyrirtæki eitthvað grín bara?
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 18:20
af Hannesinn
Mín reynsla af Coolshop er bara fín. Hef pantað tvisvar, og allt hefur staðist. Er akkurat að fara að leggja í pöntun á Webcam þar sem þær eru á mjög góðu verði hjá þeim.
Ég var svosem aldrei að spá í tímanum á sendingunni þar sem ég var ekki að panta með hraði, en so far, so good...
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 18:24
af Dr3dinn
Nokkrir rant þræðir á vaktinni til nú þegar.
Haft misgóða reynslu af þessu, en oft munar nógu miklu til að taka sjensinn sem smáhluti (mýs etc)
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 18:34
af Klemmi
Hef pantað 5 eða 6 sinnum frá þeim, og fagna fjölbreytninni sem fylgir þeim.
Barnavörur á miklu betra verði en finnst annars staðar, t.d. kerrupokar sem kosta 20þús í NineKids kosta 13þús hjá Coolshop, og aðrir sem kosta 29þús hjá NineKids kosta 17þús hjá Coolshop.
Efast þó um að ég myndi panta mikilvæg raftæki þarna, þar sem ábyrðgarþjónustan virðist ekki vera neitt mögnuð.
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 19:50
af GuðjónR
Klemmi skrifaði:Barnavörur á miklu betra verði en finnst annars staðar,
Hversu krúttlegur ertu!
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 22:06
af Lexxinn
Getur vel verið að þetta hafi verið pirrandi en starfsfólkið á gólfinu hefur ekkert með netverslunina að gera. Verslunin í Kópavoginum er í raun bara útdeiling á pökkum sem koma til landsins og öll kaup, kvartanir og skil fara í gegnum heimasíðuna.
Til hvers ætlaðist þú í raun af starfsfólki í afgreiðslunni?
Á hverju eiga þau líka biðjast afsökunar? ekki mistök af hálfu starfsfólks á gólfinu í Kópavoginum.
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 22:17
af Daz
Keypt nokkra hluti, þar á meðal fyrir jólin síðustu. Alltaf fengið allt á uþb. þeim tíma sem er lofað, en þjónustustigið er ekki beint hátt. Gríðarlega góð verð!
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 22:31
af Alfur
Lenti bókstaflega í þessu sama.
Starfsmaðurinn var í þokkabót í 20min að leita af hluta sendingarinnar og svo þegar ég benti á að það vantaði hinn hlutann var bara sagt "Ég veit ekkert, ég er bara að afhenda fyrir Coolshop"
Ég tók bara að mér að skrifa fínan póst til þeirra í Coolshop og sagði þeim að það er ekki séns að ég fari aðra ferð til að sækja hinn hlutan. Og þau sendu mér hinn hlutann í pósti frítt.
Pro tip. Alltaf senda tölvupóst með svona mál. Svona fyrirtæki eru miklu viðkvæmari fyrir öllu skriflegu heldur en í gegnum síman
Held ég panti engu að síðu aldrei aftur hjá þeim.
Fletch skrifaði:sælir,
keypti Logitech G923 stýri með shifter (bundle) í Coolshop,
https://www.coolshop.is/vara/logitech-g ... le/237X8B/
svosem ekki frásögu færandi nema ég fæ SMS um að þetta sé tilbúið til afhendingar, fer á staðinn en þá kemur í ljós að það vantar shifterinn (bara stýri og pedali í kassanum, væntanlega á shifter að koma í sér kassa).
(rant on)
Starfsfólkið á staðnum var vægast sagt óliðlegt og gat ekki verið meira sama, ypti bara öxlum fannst bara eðlilegt að senda mann fýluferð í Kópavoginn, ég gæti bara komið seinna að tjékka (fleiri fýluferðir?)
Sögðu að lokum að ég þyrfti bara tala við Coolshop, þau gætu ekkert gert. Báðust ekki afsökunar né buðu að láta vita ef þetta finnst og hljómuðu bara pirruð að ég vildi fá vöruna sem ég var búinn að borga fyrir og með SMS að hún væri tilbúin til afhendingar.
Prófaði líka að hringja í kids til að ath hvort þetta væri fundið en kemur bara símsvari og svarar ekki neinn
Búinn að vera í Coolshop chat'inu og senda þeim email, engin hjálp í þeim sofar, en sögðu allavega afsakið
tracking á vefsíðunni þeirra er líka utterly useless, tók 2 vikur að senda þetta hingað og allan tíman segir tracking no data available (og segir enn)
(rant off)
er þetta fyrirtæki eitthvað grín bara?
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fim 01. Júl 2021 23:14
af Fletch
Lexxinn skrifaði:Getur vel verið að þetta hafi verið pirrandi en starfsfólkið á gólfinu hefur ekkert með netverslunina að gera. Verslunin í Kópavoginum er í raun bara útdeiling á pökkum sem koma til landsins og öll kaup, kvartanir og skil fara í gegnum heimasíðuna.
Til hvers ætlaðist þú í raun af starfsfólki í afgreiðslunni?
Á hverju eiga þau líka biðjast afsökunar? ekki mistök af hálfu starfsfólks á gólfinu í Kópavoginum.
Stóra málið er kannski ekki að það vantaði vöruna heldur viðmótið í starfsmanninum. Skil alveg að það verða mistök, og er þá ekki lágmark að biðjast afsökunar á mistökunum, fyrir hönd fyrirtækisins sem þú ert að vinna hjá?
Þér finnst kannski eðlilegt að svara viðskiptavin með pirring, og sýna
enga viðleitni til að leysa málið? eða borga fyrir vöru og fá hana ekki afhenta?
Lágmarks viðleitni hefði t.d. verið að bjóðast til að sends sms/hringja þegar varan finnst, á ég bara að fara í von og óvon reglulega í Kids og sjá hvort varan sé fundin?
Finnst fátt meira pirrandi en svona (lack of) þjónustulund
Alfur skrifaði:Lenti bókstaflega í þessu sama.
Starfsmaðurinn var í þokkabót í 20min að leita af hluta sendingarinnar og svo þegar ég benti á að það vantaði hinn hlutann var bara sagt "Ég veit ekkert, ég er bara að afhenda fyrir Coolshop"
Ég tók bara að mér að skrifa fínan póst til þeirra í Coolshop og sagði þeim að það er ekki séns að ég fari aðra ferð til að sækja hinn hlutan. Og þau sendu mér hinn hlutann í pósti frítt.
Pro tip. Alltaf senda tölvupóst með svona mál. Svona fyrirtæki eru miklu viðkvæmari fyrir öllu skriflegu heldur en í gegnum síman
Held ég panti engu að síðu aldrei aftur hjá þeim.
já, ég er búinn að senda þeim póst, bíð eftir svari
Hlýtur að leysast. Skil alveg að það verða mistök og get fyrirgefið það en viðmótið í starfsmanninum var óboðlegt og það er það sem pirraði mig mest, þetta var heldur ekki unglingur í sinni fyrstu vinnu heldur fullorðinn einstaklingur (50+)
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fös 02. Júl 2021 01:13
af daremo
Hef pantað þaðan þrisvar.
Alltaf fengið það sem ég pantaði í góðu lagi en er sammála um starfsfólkið þarna í versluninni.
Grunar að það sé frekar lélegur mórall þarna og lág laun.
Skiljanlegt ef svo er. Ef einhver er á lágum launum vill ég að þau veiti mér lélega þjónustu.
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fös 02. Júl 2021 08:56
af CendenZ
Ég pantaði nú jólagjafir þarna í miðjan október, fékk afhent korter í jól og vantaði eina gjöfina. Fékk enga tilkynningu um að hún hefði verið uppseld eftir ég pantaði hana nú samt. Það var voða gaman að redda einni góðri gjöf 20 desember.....................
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fös 02. Júl 2021 13:57
af MarsVolta
Fletch skrifaði:
er þetta fyrirtæki eitthvað grín bara?
Heyrðu já, þetta fyrirtæki er algjör brandari. Ég pantaði hjól fyrir strákinn fyrir jól, fékk sms um að pakkinn væri kominn og fór því og sótti. Síðan kom í ljós að það vantaði einn kassann þegar heim var komið.
Ég hringdi nokkrum sinnum og sendi tölvupósta næstu vikurnar þar sem aldrei kom tilkynning að seinni pakkinn væri kominn. Fékk alltaf svörin :” þetta er í gámnum sem kemur eftir helgi”. Fékk þau svör 2-3 vikur í röð. Síðan eftir leiðinda pósta og enn fleiri símhringingar tók einn starfsmaðurinn sig til og leitaði betur af seinni kassanum. Hann kom sama dag eða daginn eftir fyrsta kassanum. Það var bara einhver sem skrifaði pöntunarnúmerið óskýrt á kassann..... Fleiri klukkutímar sem fóru í þennan brandara.
Ekki nóg með þetta þá var annað dekkið sprungið og stellið beyglað þegar þetta var opnað á jólunum.... Eftir nokkra pósta var mér loksins boðin endurgreiðsla. Þau vildu fá myndir af kössunum og hjólinum, basically að ég myndi sjá um að taka myndirnar fyrir tjóna claimið þeirra....Já, nei nei
Þeir eru með fín verð en ef þú lendir í veseni þá er það bara ekki þess virði. Ég mun ekki versla við þessa skítabúllu aftur
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fös 02. Júl 2021 14:14
af brynjarbergs
Það var einhver hérna á vaktinni sem talaði fyrir hönd Coolshop sem vörustjóri hjá fyrirtækinu - að mig minnir.
Spurning hvort að hann hafi lagt í að lesa allar reynslusögurnar hér...
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fös 02. Júl 2021 15:59
af Fletch
Þetta er leyst, hringdi í dag og svaraði mjög almennilegur strákur sem fór að leita að kassanum og fann hann
Fékk topp þjónustu núna, allt annað en þegar ég fór fyrst að sækja
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Fös 02. Júl 2021 16:21
af ÓmarSmith
Fletch skrifaði:Þetta er leyst, hringdi í dag og svaraði mjög almennilegur strákur sem fór að leita að kassanum og fann hann
Fékk topp þjónustu núna, allt annað en þegar ég fór fyrst að sækja
Bravó !
Re: Coolshop, reynsla?
Sent: Lau 03. Júl 2021 00:59
af russi
Fletch skrifaði:Þetta er leyst, hringdi í dag og svaraði mjög almennilegur strákur sem fór að leita að kassanum og fann hann
Fékk topp þjónustu núna, allt annað en þegar ég fór fyrst að sækja
Gott að heyra, hvet þig til senda hrós um hann til yfirmanna, fyrst að ástandið er svona mismunandi þarna, þá mögulega er þetta hvatning fyrir aðra að gera betur