Síða 1 af 3

Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:14
af GuðjónR
Er með 65" Samsung sjónvarp (UE65HU7505TXXE) og undanfarnar vikur þá hef ég tekið eftir því að miðjan í því er að verða gulari en kantarnir.
Þegar ég horfi á myndir eða þætti þá skiptir þetta auðvitað engu máli, en ef ég er í tölvunni þá er þetta að verða frekar áberandi.
Miðjan er áberandi gul en svo bæði hægri og vinstri hliðin eru hvítari.

Spurningin er, er þetta í lagi eða á þetta bara eftir að versna? Tækið er ennþá í ábyrgð.
Tók mynd en hún sýnir þetta ekki eins vel og maður sér það með eigin augum.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:16
af littli-Jake
persónulega mundi ég kvarta

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:17
af Urri
Sama myndi ég gera...

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:21
af Hjaltiatla
Reikna með að þú sért búinn að útiloka að þetta sé bundið við skjákortið á tölvunni (af einhverjum ástæðum).

En btw þetta lookar ekki vel , ef skjárinn er að haga sér svona þá myndi ég láta athuga með ábyrgðina og skoða hvað er vandamálið.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:30
af GuðjónR
Þetta er 65" 4k sjónvarp sem ég keypti fyrir tæpum 2 árum (rúm vika eftir af ábyrgð). Tækið kostaði upphaflega milljón en hafði lækkað í 500k og var á "tilboði" 420k þegar ég keypti það. Rétt um 3x dýrara en sambærilegt tæki í Noregi. Er búinn að tengja tvær tölvur og það er eins, Apple TV er á öðru HDMI tengi og það er líka gult í miðjunni þegar ég ég er með hvítan bakgrunn (t.d. í settings) svo þetta er tækið. Sé það líka þegar ég er að horfa á t.d. skjáauglýsingar með hvítum bakgrunni. Er reyndar orðinn meðvitaður um þetta eftir að ég sá þetta.

Keypti tækið í ELKO í ágúst 2015, spurning um að hringja í Ormsson í fyrramálið en þeir eru víst með viðgerðaþjónustu fyrir Samsung.

p.s. þetta lookar aðeins betur á myndinn en í raun þar sem erfitt er að taka svona ljósmyndir.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:43
af Hjaltiatla
Jamm , tel það sé góð hugmynd að tékka á Ormsson.

En ef þú villt eitthvað fikta í advanced stillingum á tækinu til að resetta sjónvarpið og þess háttar þá er það hægt með að velja >menu >mute > 119 > OK .

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 21:51
af GuðjónR
Hjaltiatla skrifaði:Jamm , tel það sé góð hugmynd að tékka á Ormsson.
En ef þú villt eitthvað fikta í advanced stillingum á tækinu til að resetta sjónvarpið og þess háttar þá er það hægt með að velja >menu >mute > 119 > OK .
Takk fyrir það, er búinn að resetta það nokkrum sinnum.

Var búinn að fylgjast með þessu tæki lengi áður en ég keypti það.
Svona var verðþróunin. Þegar maður borgar premium verð þá vill maður auðvitað premium gæði.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 22:00
af Hjaltiatla
GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það, er búinn að resetta það nokkrum sinnum.

Var búinn að fylgjast með þessu tæki lengi áður en ég keypti það.
Svona var verðþróunin. Þegar maður borgar premium verð þá vill maður auðvitað premium gæði.
Haha Tilboðsverðið hjá Samsung setrinu hærra en uppsett verð á heimasíðunni :megasmile

Jupp algjörlega, ég þarf sjálfur að athuga með í vikunni með 32” Samsung 478 Series Direct-Lit LED Hospitality TV (hljóðið er ekki að virka á einu tækinu). Vorum að skipta út nokkur hundruð sjónvörpum í vinnuni fyrir þessa týpu. Þá fæ ég allavegana ágætis innsýn hvort ég kaupi mér sjálfur Samsung tæki þegar ég ætla að kaupa mér nýtt tæki heima.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 22:32
af russi
GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Jamm , tel það sé góð hugmynd að tékka á Ormsson.
En ef þú villt eitthvað fikta í advanced stillingum á tækinu til að resetta sjónvarpið og þess háttar þá er það hægt með að velja >menu >mute > 119 > OK .
Takk fyrir það, er búinn að resetta það nokkrum sinnum.

Var búinn að fylgjast með þessu tæki lengi áður en ég keypti það.
Svona var verðþróunin. Þegar maður borgar premium verð þá vill maður auðvitað premium gæði.

Ef þú vilt gera factory reset, sem gengur lengra en hefðbunda resetið sem þú færðu með menu-mute-119, þá er hægt að fara í Engineer Mode með að hafa slökkt(StandBy) á tækinu og gera Info-Menu-Mute-Power On, Sum tæki hafa þetta reyndar StandBy-Display-Menu-Mute-Power On

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Sun 30. Júl 2017 22:55
af Risadvergur
Í snjallsíma þá sé ég alveg skýrt daufgula slikju fyrir miðri mynd. Þannig að vandamálið kemst til skila.

Vildi bara bæta því við umræðuna.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mán 31. Júl 2017 00:13
af GuðjónR
russi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Jamm , tel það sé góð hugmynd að tékka á Ormsson.
En ef þú villt eitthvað fikta í advanced stillingum á tækinu til að resetta sjónvarpið og þess háttar þá er það hægt með að velja >menu >mute > 119 > OK .
Takk fyrir það, er búinn að resetta það nokkrum sinnum.

Var búinn að fylgjast með þessu tæki lengi áður en ég keypti það.
Svona var verðþróunin. Þegar maður borgar premium verð þá vill maður auðvitað premium gæði.

Ef þú vilt gera factory reset, sem gengur lengra en hefðbunda resetið sem þú færðu með menu-mute-119, þá er hægt að fara í Engineer Mode með að hafa slökkt(StandBy) á tækinu og gera Info-Menu-Mute-Power On, Sum tæki hafa þetta reyndar StandBy-Display-Menu-Mute-Power On
Prófaði það núna, breytti engu, sama gula miðjan. :(

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mán 31. Júl 2017 04:31
af olihar
Er þetta ekki backlight bleed?

Getur prufað að fara með það í viðgerð/skoðun, en ég held þetta teljist vera nokkuð normal.

Hefur þú prufað þetta http://www.lightbleedtest.com/#

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mán 31. Júl 2017 10:48
af GuðjónR
olihar skrifaði:Er þetta ekki backlight bleed?

Getur prufað að fara með það í viðgerð/skoðun, en ég held þetta teljist vera nokkuð normal.

Hefur þú prufað þetta http://www.lightbleedtest.com/#
Já kannski er það normal að skjáir "upplitist" með tímanum, hefði samt haldið að það ætti að taka lengri tíma.
Backlight bleed er öðruvísi, þá ertu með svartan bakgrunn og sér ljós blæða meðfram hliðum eða hornum. Sérð það ekki á hvítum bakgrunni.

T.d. svona:

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mán 31. Júl 2017 14:32
af olihar
Ég hef alltaf fengið svona litamismun hjá mér, líka í hvítu og öllum litum, þetta kemur fram í svarta líka.

Ekki er þetta backlight bleed af þínum skjá?

Tókstu mynd af þínum?

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mán 31. Júl 2017 15:18
af GuðjónR
olihar skrifaði:Ég hef alltaf fengið svona litamismun hjá mér, líka í hvítu og öllum litum, þetta kemur fram í svarta líka.

Ekki er þetta backlight bleed af þínum skjá?

Tókstu mynd af þínum?
Nei nei, þessi síðasta mynd (dökka með backlight bleed) er fundin á netinu.
Þetta er hinsvegar skjárinn minn:

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mán 31. Júl 2017 23:52
af hagur
Ertu viss um að þetta hafi ekki alltaf verið svona? Ég held að fæstir LCD skjáir séu með 100% color uniformity.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Þri 01. Ágú 2017 00:33
af GuðjónR
hagur skrifaði:Ertu viss um að þetta hafi ekki alltaf verið svona? Ég held að fæstir LCD skjáir séu með 100% color uniformity.
Nokkuð viss, það eru reyndar nokkrir máuðir síðan ég tók eftir þessu fyrst en það er eins og þetta hafi versnað.
Var að koma úr ferðalagi þar sem ég var með samskonar 55" tæki, skoðaði það gaumgæfilega og það var alveg 100% hvítt.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Þri 01. Ágú 2017 15:33
af kjarrig
Kannast við þetta vandamál, keypti OLED tæki, og þetta er þekkt vandamál í LG OLED tækjunum. Eftir að ég tók eftir þessu, þá pirraðist maður alltaf meira og meira yfir þessu. Ef myndin var í snjó, og þá sá maður alltaf gula slikju á skjánum. Fór með tækið og fékk nýjan panel í það. En ég tók eftir þessu nokkrum dögum eftir að ég keypti tækið, en ef tækið er í ábyrgð, þá áttu að fá nýtt. Þetta er galli, og það eru engar stillingar sem laga það.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Þri 01. Ágú 2017 21:22
af afrika
Farðu með það ASAP, versta falli þá færðu bara uh það er ekkert að því. Gerði þetta með tæki fyrir foreldra mína með tvær vikur eftir af ábyrgð og fékk nýjan panel.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Þri 01. Ágú 2017 22:39
af GuðjónR
kjarrig skrifaði:Kannast við þetta vandamál, keypti OLED tæki, og þetta er þekkt vandamál í LG OLED tækjunum. Eftir að ég tók eftir þessu, þá pirraðist maður alltaf meira og meira yfir þessu. Ef myndin var í snjó, og þá sá maður alltaf gula slikju á skjánum. Fór með tækið og fékk nýjan panel í það. En ég tók eftir þessu nokkrum dögum eftir að ég keypti tækið, en ef tækið er í ábyrgð, þá áttu að fá nýtt. Þetta er galli, og það eru engar stillingar sem laga það.
afrika skrifaði:Farðu með það ASAP, versta falli þá færðu bara uh það er ekkert að því. Gerði þetta með tæki fyrir foreldra mína með tvær vikur eftir af ábyrgð og fékk nýjan panel.
For the record, þá er tækið ennþá í ábyrgð.
Fór með tækið í dag, efast um að ég fái "uh það er ekkert að því" ... ef það gerist þá er viðgerðarmaðurinn litblindur, hehehe ekkert mál fyrir mig að mæta á verkstæðið og benda þeim á litarmuninn.

Það er eitt sem Íslendingar verða að átta sig á, það er ekki seljandinn sem ber kostnaðinn heldur framleiðandinn og ef hann er að afhenda okkur drasl vöru þá er skömmin og ábyrgðin hans en ekki okkar. Samsung virðist fjöldaframleiða RUSL, fína þvottavélin sem ég keypti fyrir fimm árum er búin að fá tvö ný móðurborð (fyrir utan það sem hún kom með), þurrkari sem ég keypi í sama merki dó eftir fyrstu þurrkun, fékk replacement sem "virkar" en ein sían í honum er "einnota" ... sem er svo sem í lagi því ég fæ bara nýja á tveggja ára fresti og núna sjónvarpið sem átti að að vera eitt það besta frá þeim bilað. :face

Annars þá brá mér svolítið þegar ég fór með tækið inn á verkstæðið, það var yfirfullt af þvottavélum og öðrum heimilistæjum, sá sem tók við tækinu vildi að setja það á gólfið þar sem umferðin er. c.a. 50 cm breið gönguleið framjá. Eins gott að það verði ekki ein rispa á tækinu þegar ég sæki það. :mad

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mið 02. Ágú 2017 09:51
af KermitTheFrog
GuðjónR skrifaði:Það er eitt sem Íslendingar verða að átta sig á, það er ekki seljandinn sem ber kostnaðinn heldur framleiðandinn og ef hann er að afhenda okkur drasl vöru þá er skömmin og ábyrgðin hans en ekki okkar.
Alls ekki satt í öllum tilfellum. Það er lögbundin ábyrgð (kvörtunarréttur) hér á Íslandi (2 eða 5 ár eftir tækjum), en sumir smásöluaðilar versla við birgja (oft utan Evrópu) sem er alveg sama hvernig málum er háttað hér á Íslandi. Sumir veita árs ábyrgð, aðrir kannski þriggja ára. Sumir eru mjög líbó, aðrir ekki. Ef íslenska ábyrgðin er enn í gildi en ábyrgð birgja runnin út, þá þarf söluaðili annað hvort að afhenda þér nýtt tæki og afskrifa það gamla, eða gera við það á eigin kostnað. Það er í öllum tilfellum tap fyrir hann. Auðvitað reyna söluaðilar hvað sem þeir geta til að sleppa við það.

Ég er samt alls ekki að segja að þetta eigi að bitna á hinum íslenska neytanda, en svona er þetta oft.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mið 02. Ágú 2017 10:04
af GuðjónR
KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það er eitt sem Íslendingar verða að átta sig á, það er ekki seljandinn sem ber kostnaðinn heldur framleiðandinn og ef hann er að afhenda okkur drasl vöru þá er skömmin og ábyrgðin hans en ekki okkar.
Alls ekki satt í öllum tilfellum. Það er lögbundin ábyrgð (kvörtunarréttur) hér á Íslandi (2 eða 5 ár eftir tækjum), en sumir smásöluaðilar versla við birgja (oft utan Evrópu) sem er alveg sama hvernig málum er háttað hér á Íslandi. Sumir veita árs ábyrgð, aðrir kannski þriggja ára. Sumir eru mjög líbó, aðrir ekki. Ef íslenska ábyrgðin er enn í gildi en ábyrgð birgja runnin út, þá þarf söluaðili annað hvort að afhenda þér nýtt tæki og afskrifa það gamla, eða gera við það á eigin kostnað. Það er í öllum tilfellum tap fyrir hann. Auðvitað reyna söluaðilar hvað sem þeir geta til að sleppa við það.

Ég er samt alls ekki að segja að þetta eigi að bitna á hinum íslenska neytanda, en svona er þetta oft.
Það ætti að vera prisnipp hjá endusöluaðilum að selja ekki vörur sem framleiðandi ábyrgist ekki að lágmarki í tvö ár. Ef varan er það léleg að framleiðandinn getur ekki staðið með henni í amk. tvö ár þá hefur hún ekkert á borð neytenda að gera. -punktur-

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Þri 15. Ágú 2017 23:05
af GuðjónR
Hvað er eðlilegur tími í bilanagreingingu? Núna er komið á þriðju viku síðan ég fór með tækið.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mið 16. Ágú 2017 08:09
af Njall_L
GuðjónR skrifaði:Hvað er eðlilegur tími í bilanagreingingu? Núna er komið á þriðju viku síðan ég fór með tækið.
Ef að tækið fór frá þér fyrir þremur vikum og þú ert ekkert búinn að heyra frá verkstæðinu þá myndi ég kanna það frekar.

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Sent: Mið 16. Ágú 2017 11:03
af GuðjónR
Njall_L skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvað er eðlilegur tími í bilanagreingingu? Núna er komið á þriðju viku síðan ég fór með tækið.
Ef að tækið fór frá þér fyrir þremur vikum og þú ert ekkert búinn að heyra frá verkstæðinu þá myndi ég kanna það frekar.
Alveg epic, "sjónvarpsmaðurinn" í fríi. Það er bara einn sjónvarpsmaður og restin eru strákar í allskonar viðgerðum.
Þegar ég fór með tækið þá var svo mikið af þvottavélum og allskonar dóti að við þurftum að setja tækið niður í gangveginn, var einmitt að hugsa að ég yrði heppinn að fá það óskemmt til baka.

Það hefði alveg mátt segja manni að "sjónvarpsmaðurinn" væri í fríi, skrá tækið inn og kalla svo eftir því með dagsfyrirvara þegar hann mætir aftur í vinnuna og komið að því í röðinni, í stað þess að fá tækið inn á yfirfullt gólf og lána lélegt tæki í staðinn í margar vikur. :face