Sælir vaktarar.
Ég ætla að kaupa handa guttanum mínum borðtölvu.
Hún verður eingöngu notuð í leiki og þess háttar.
Hann á flott lyklaborð, frábæra leikjamús og stórann og góðan skjá.
Þannig að mig vantar ráðleggingar varðandi íhluti eða tilbúna vél handa honum.
Það eina sem ég veit fyrir víst er að í mínum tilraunum hef ég fundið góðan mun á hraða á samsung ssd diskum og öðrum ssd diskum sem ég hef prófað og ég hef verið ágætlega ánægður með i5 og i7 en ég þekki t.d. ekkert inn á Rysen örgjafana og veit ekki hvað munar miklu á þeim né hvort það sé hentugt í svona.
Eins þekki ég ekki muninn á öllum þessum týpum af i5 og i7 örgjörvum, það virðast vera margar gerðir til af þeim, fyrir mismunandi sökkla oþh.
Veit t.d. ekkert um nein skjákort á markaðnum í dag svo allar ráðleggingar eru vel þegnar með það.
Þetta verður ekki dýr vél sem ég ætla að fá handa honum, á bilinu 140-180 þús.
Hvaða setupi getið þið mælt með fyrir mig eða hvaða tilbúnu vél ?
Með fyrirfram þökk fyrir hjálpina.
Kv.
Hvernig vél ?
Re: Hvernig vél ?
Hvernig leiki? Triple A leiki (Nýjustu leikirnir eins og Dark Souls 3, Mass Effect Andromeda, Tom Clancy's The Divison, o.s.fr.v)? VR?Hún verður eingöngu notuð í leiki og þess háttar.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þarft að minsta kosti t.d. Skjákort @ MSI Geforce GTX1060 6GB
https://www.att.is/product/intel-turn-4-bintel-turn-4
Ferð svo í "sleppa stýrikerfi og fá vél óuppsetta (- 19 þúsund kr.)" og setur upp Windows sjálfur, ef þú setur fyrst upp Windows 7 og uppfærir í Windows 10 er það frítt, löglegt leyfi. Svo er líka hægt að kaupa Windows 10 leyfi á 200-300 kr. á eBay.
https://www.att.is/product/intel-turn-4-bintel-turn-4
Ferð svo í "sleppa stýrikerfi og fá vél óuppsetta (- 19 þúsund kr.)" og setur upp Windows sjálfur, ef þú setur fyrst upp Windows 7 og uppfærir í Windows 10 er það frítt, löglegt leyfi. Svo er líka hægt að kaupa Windows 10 leyfi á 200-300 kr. á eBay.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Veit að hann hefur verið að skoða HTC Vive svo mig grunar að leikirnir verði í þá átt.agust1337 skrifaði:Hvernig leiki? Triple A leiki (Nýjustu leikirnir eins og Dark Souls 3, Mass Effect Andromeda, Tom Clancy's The Divison, o.s.fr.v)? VR?Hún verður eingöngu notuð í leiki og þess háttar.
Þar fyrir,utan er hann oftast í HL2 og CS Go