Hvað er að frétta af vetnisvæðingu íslendinga?
Sent: Mán 18. Apr 2016 18:44
Var strætó ekki með eitthvað framtak? Hvað er að frétta svona almennt um þetta átak?
Tölvu og tækniáhuga samfélagið.
https://gamma.vaktin.is/
Umhugsunarvert.Henjo skrifaði:https://youtu.be/Y_e7rA4fBAo?t=10m29s
Á hvaða hátt sérðu rafbíla missa allt niður um sig?pangolin skrifaði:Umhugsunarvert.Henjo skrifaði:https://youtu.be/Y_e7rA4fBAo?t=10m29s
Það verður þó ekki þróun með þennan orkugjafa ef það er bara sett stop á þetta. Það held að það væri líka slæmt að hafa ekkert og byrja á núlli ef rafbílarnir missa allt niður um sig.
Tapa í samkeppni.Henjo skrifaði:Á hvaða hátt sérðu rafbíla missa allt niður um sig?pangolin skrifaði:Umhugsunarvert.Henjo skrifaði:https://youtu.be/Y_e7rA4fBAo?t=10m29s
Það verður þó ekki þróun með þennan orkugjafa ef það er bara sett stop á þetta. Það held að það væri líka slæmt að hafa ekkert og byrja á núlli ef rafbílarnir missa allt niður um sig.
Þeir munu líklega alltaf vera það. Hagkvæmnin væri aðeins fólkið í því að vera sjálfbær og geta sparað erlendan gjaldeyri í olíu kaup.appel skrifaði:http://www.straeto.is/um-straeto/frettir/nr/73
http://www.straeto.is/um-straeto/frettir/nr/319
Þetta er enn í prófunum held ég. Ef þessir strætóar hafa lofað góðu þá væru menn ekki að kaupa dísel strætóa í dag. Staðreyndin er sú dísel strætóar eru enn hagkvæmari en aðrir, og líklega auðveldari í rekstri.
Þetta snýst ekki bara um það.pangolin skrifaði:Þeir munu líklega alltaf vera það. Hagkvæmnin væri aðeins fólkið í því að vera sjálfbær og geta sparað erlendan gjaldeyri í olíu kaup.appel skrifaði:http://www.straeto.is/um-straeto/frettir/nr/73
http://www.straeto.is/um-straeto/frettir/nr/319
Þetta er enn í prófunum held ég. Ef þessir strætóar hafa lofað góðu þá væru menn ekki að kaupa dísel strætóa í dag. Staðreyndin er sú dísel strætóar eru enn hagkvæmari en aðrir, og líklega auðveldari í rekstri.
Ég ætla ekkert að efast um það sem þú segir þar sem þetta er alveg rétt hjá þér. Ef við erum ekki í samvinnu við aðra fjársterkari aðila að utan þá dettur þetta sjálfrafa niður. Íslensk stjórnvöld eru of lítil til að standa ein í svona batteríi.appel skrifaði: Þetta snýst ekki bara um það.
Vetnisstrætó kostar kannski 100% meira en venjulegur dísel strætó.
Spurðu svo þá sem vinna við að viðhalda strætóana hvort þeir vilji vetnis eða dísel, og þeir kjósa það sem þeir þekkja og eru vanir að viðhalda. Bilun í vetnisstrætó þýðir kannski að sérfræðingur frá þýskalandi þarf að koma til landsins, á meðan núverandi bifvélavirkjar Strætós geta lagað dísel strætóinn.
Takk fyrir þettakusi skrifaði:Mig rámar í að vetnisverkefninu sé lokið. Þetta var ef ég man rétt eingöngu tímabundið verkefni. Vetnið var í sjálfu sér ekkert annað en leið til að geyma rafmagn. Ætli framþróun í rafhlöðum hafi ekki dregið úr áhuganum á vetni.
"Vetnisvögnunum var lagt 2007 því þá lauk tilraunaakstrinum. Vetnisstöðin er ekki lengur starfrækt."
http://www.vetni.is/is/verkefni/
"Þegar um vetnið ræðir verður að hafa í huga að orkunýtnin í heildarferlinu frá rafkerfinu og til rafhreyflanna í farartækinu er talsvert lakari en ef unnt væri að geyma rafmagnið í rafhlöðum. En eins og fyrr segir gæti vetnisferlið verið lausn fyrir fiskiskipaflotann; þar verður seint séð að rafhlöður eigi erindi."
http://www.orkustofnun.is/eldsneyti/vet ... yti/vetni/