Innflutningur frá BNA
Sent: Fim 23. Jan 2014 01:22
Getur eitthver hérna upplýst mig um innflutning á bílum frá bandaríknum? Jafnvel óséðum bílum?
kv
L
kv
L
Þessi reiknivél virkar ekki hjá mér.. allt núllast bara.ManiO skrifaði:http://www.bmwkraftur.is/innflutningur/
Þetta hefur reynst mörgum vel í að reikna lokaverð á bílum sem þeir flytja inn.
Tollinum er alveg sama hvort bíllinn er óséður eða ekki. Þú borgar sömu gjöld og ert kærður sömu ákærum ef í bílnum er einhverskonar smygl. Þ.e.a.s. það er þitt val og áhætta að kaupa óséðan bíl.Lexxinn skrifaði:Getur eitthver hérna upplýst mig um innflutning á bílum frá bandaríknum? Jafnvel óséðum bílum?
kv
L
Er það 50% meira eða 100% meira?Helgi350 skrifaði:Ef þú ert að spá í verðinu, þá er almenna reglan helmingi meira kominn til Íslands með skraningum og öllu því
Hvað viltu vita?
50% meira s.s milljona krona bill er 2 milljonir kominn a götuna skráðurappel skrifaði:Er það 50% meira eða 100% meira?Helgi350 skrifaði:Ef þú ert að spá í verðinu, þá er almenna reglan helmingi meira kominn til Íslands með skraningum og öllu því
Hvað viltu vita?
Það er 100% meira. Tvisvar sinnum hærri tala er 100% hærri tala. 50% er jú, aðeins helmings hækkun af upprunalegu verðinu.Helgi350 skrifaði:50% meira s.s milljona krona bill er 2 milljonir kominn a götuna skráðurappel skrifaði:Er það 50% meira eða 100% meira?Helgi350 skrifaði:Ef þú ert að spá í verðinu, þá er almenna reglan helmingi meira kominn til Íslands með skraningum og öllu því
Hvað viltu vita?
Garri skrifaði:Það er 100% meira. Tvisvar sinnum hærri tala er 100% hærri tala. 50% er jú, aðeins helmings hækkun af upprunalegu verðinu.Helgi350 skrifaði:50% meira s.s milljona krona bill er 2 milljonir kominn a götuna skráðurappel skrifaði:Er það 50% meira eða 100% meira?Helgi350 skrifaði:Ef þú ert að spá í verðinu, þá er almenna reglan helmingi meira kominn til Íslands með skraningum og öllu því
Hvað viltu vita?
100% = tvöföldun þegar leggst ofaná Bíllinn kostar 500.000 inn vörugjald og VSK + 100% heildarverð 1.000.000Helgi350 skrifaði:50% meira s.s milljona krona bill er 2 milljonir kominn a götuna skráðurappel skrifaði:Er það 50% meira eða 100% meira?Helgi350 skrifaði:Ef þú ert að spá í verðinu, þá er almenna reglan helmingi meira kominn til Íslands með skraningum og öllu því
Hvað viltu vita?
Ef þú átt 1-2 milljónir sem þú mátt tapa þá ætti ekki að vera mikið mál að kaupa óséðan bíl. Getur litið á ferðakostnaðinn við að skoða bílinn sem nokkurskonar tryggingu, borgar 100-200 þúsund í viðbót og ert öruggari með að bílinn sem þú kaupir er peninganan virði.Lexxinn skrifaði:Ég vissi reyndar að algenga reglan væri að verðið tvöfaldist en hefur reynslu á því að finna/velja og fá almennilegar umsagnir um bíla úti? Er must að fara út sjálfur eða er hægt að komast hjá því þar sem það gæti bætt hellings kostnaði...
Nei ekkert smygl í gangi, langar bara í bíl að utan þar sem það er oft hægt að finna alveg golden eintök upp á keyrslu og svoleiðis hluti að gera
Upp á að hafa ekki séð þá með eigin augum er ég að pæla í svona bílum...
http://tinyurl.com/om7ggup" onclick="window.open(this.href);return false;
Held þú ættir að hætta að lifa í Fast and the Furious. Gömlu Benzarnir eru bara miklu fallegri að mínu mati og mig langar ekkert í skyline, s15 eða álíka bíl. Ef ég færi í eitthvern "sportbíl" væri það e46/e90 bmw hvítur eða nýlegur audi. Þessi þráður snýst ekki um hvað þér finnst um bílavalið, heldur hvort eitthver hafi keypt bíl óskoðaðan úti og hvernig það er að standa í svoleiðis.Helgi350 skrifaði:Ekki ertu að segja mér að þú sért að spá í að flytja inn gamlann benz fyrir 1.2 milljon, ?????
Getur fengið miklu klikkaðari benza her heima fyrir þann aur heldur enn eitthvað E200 drasl, lika alveg til fullt af þeim her heima, ef maður ætla að flytja inn bil flytja þá inn eitthvað rare hér heima sem selst dyrt
skyline, s15 silvia, t.d allt bilar sem thu myndir græða alveg 500þ+ í groda eftir allan hinn kostnaðninn og bilinn, við ða selja mer heima eða eitthva svipað, enn e200 benz wtf??
Ég hef aldrei pælt í innflutningi á bílum en hrikalega eru há vörugjöld af þessu...Danni V8 skrifaði:Þetta reikningsdæmi verð í bna * 2 = kominn á götuna hér stenst ekki. Það verður að vera (verð bíls úti + aðflutningsgjöld)*2
Þetta reiknast svona:
Verð bíls + flutningur frá seljanda alla leiðina til Íslands = viðmiðunarverð. (Búum til tölu, segjum 1.200.000kr)
Síðan þarf að finna í hvaða flokk vörugjalda bíllinn flokkast í: http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_id=1897" onclick="window.open(this.href);return false;
Ef hann er ekki með skráð CO2 magn þá fer hann í 55% flokkinn. Gefum okkur að bíllinn sé ekki með skráð CO2 og fari því í þann flokk.
Vörugjöldin eru þá 55% af 1.200.000 sem gera 666.000. Total verðið er nú komið uppí 1.860.000 og Virðisaukaskattur (25,5%) reiknast út frá því.
25,5% af 1.860.000 eru 474.300 og er þá total verðið orðið 2.334.300. síðan leggjast ýmis gjöld ofaná þetta sem draga þetta næstum uppí 2.4 millz sem gerir þetta svo gott sem verð bíls úti + aðflutningsjgöld sinnum 2 = kominn heim.
En ef við gerum ráð fyrir að flutningsverðið frá seljanda hafi verið segjum 100k og flutningsverð með gám til Íslands 300k, þá hefði bíllinn kostaði 800k úti. 800k*2 = 1.600.000.
Þannig ef það hefði verið reiknað verð bíls úti *2 þá hefði samt vantað 700þús uppá endanlegt verð, og það er svoldið way off.
Einhver þarf að borga fyrir uppihaldið á öllum þessum ríkisstarfsmönnum.dori skrifaði:Ég hef aldrei pælt í innflutningi á bílum en hrikalega eru há vörugjöld af þessu...Danni V8 skrifaði:Þetta reikningsdæmi verð í bna * 2 = kominn á götuna hér stenst ekki. Það verður að vera (verð bíls úti + aðflutningsgjöld)*2
Þetta reiknast svona:
Verð bíls + flutningur frá seljanda alla leiðina til Íslands = viðmiðunarverð. (Búum til tölu, segjum 1.200.000kr)
Síðan þarf að finna í hvaða flokk vörugjalda bíllinn flokkast í: http://www.tollur.is/displayer.asp?cat_id=1897" onclick="window.open(this.href);return false;
Ef hann er ekki með skráð CO2 magn þá fer hann í 55% flokkinn. Gefum okkur að bíllinn sé ekki með skráð CO2 og fari því í þann flokk.
Vörugjöldin eru þá 55% af 1.200.000 sem gera 666.000. Total verðið er nú komið uppí 1.860.000 og Virðisaukaskattur (25,5%) reiknast út frá því.
25,5% af 1.860.000 eru 474.300 og er þá total verðið orðið 2.334.300. síðan leggjast ýmis gjöld ofaná þetta sem draga þetta næstum uppí 2.4 millz sem gerir þetta svo gott sem verð bíls úti + aðflutningsjgöld sinnum 2 = kominn heim.
En ef við gerum ráð fyrir að flutningsverðið frá seljanda hafi verið segjum 100k og flutningsverð með gám til Íslands 300k, þá hefði bíllinn kostaði 800k úti. 800k*2 = 1.600.000.
Þannig ef það hefði verið reiknað verð bíls úti *2 þá hefði samt vantað 700þús uppá endanlegt verð, og það er svoldið way off.
Btw.
s/aðflutningsgjöld/sendingarkostnaður/g
Aðflutningsgjöld eru vörugjöld, tollar o.s.frv.
Seint svar, sorry, en fannst þetta þurfa að koma fram.subgolf skrifaði:Helgi350:
"Líka hægt að stoppa í þýskalandi og borga bara 16% skatta og fá þýsk númer, og þá þarftu að borga mun minna herna heima vegna einhvers saming þar á milli"
Ertu með einhverjar meiri upplýsingar um þetta ?
Er ég að skilja þetta rétt að ef maður kaupir bíl á þýskum númerum að þá sleppur maður við vörugjöldin ?
gangi þér bara vel að fá þá skráða hérna heima, það eru nokkrir skyline-ar sem hafa annað hvort farið strax ut aftur eða verið aðeins í landinu og ekki fengið skráningu.....Helgi350 skrifaði:Ekki ertu að segja mér að þú sért að spá í að flytja inn gamlann benz fyrir 1.2 milljon, ?????
Getur fengið miklu klikkaðari benza her heima fyrir þann aur heldur enn eitthvað E200 drasl, lika alveg til fullt af þeim her heima, ef maður ætla að flytja inn bil flytja þá inn eitthvað rare hér heima sem selst dyrt
skyline, s15 silvia, t.d allt bilar sem thu myndir græða alveg 500þ+ í groda eftir allan hinn kostnaðninn og bilinn, við ða selja mer heima eða eitthva svipað, enn e200 benz wtf??