Xbox One tæknilegar umræður
Sent: Þri 27. Ágú 2013 14:55
Umræðan um næstu kynslóð af leikjatölvum hefur stjórnast að miklu leiti af upphrópunum og vanþekkingu á flókinni tækni. Ég vonast til að hægt sé að hefja málefnalega umræðu um efnið. Ég byrja á að koma með nokkrar athugasemdir varðandi vélbúnaðinn og síðar koma athugasemdir varðandi hugbúnaðinn.
System-on-Chip
SoC, hönnun Microsoft og AMD, áætlaður þróunarkostnaður yfir 3 milljarðar USD. Framleiðandi: TSMC
Þetta er stórt stykki, líklega stærsti SoC sem hefur verið framleitt, 5 milljarðar smára.
362 mm2 að stærð, 28nm framleisðla. 47MB innbyggt, það á enn eftir að afhjúpa ýmsa eiginleika og meðal annars hvernig þetta mikla innbyggða minni í kubbnum mun nýtast.
8 AMD Jaguar kjarnar @1,6GHz. Hugsanlega með meira cache en ágiskanir eru um.
15 örgjörvar fyrir sérhæfða grafíkvinnslu, líklegt meira custom en fólk ætlar. (samvinna ATi og Microsoft við gerð Xbox 360 umbylti GPU markaðinum.) Skjáhraðallinn er sérstaklega hannaður með "tiled resources" í huga en það er eiginleiki sem mun koma með Direct X 11.2
GPU með 1,31 TFLOPS
32MB eSRAM með 102-204 GB á sekúntu.
Hljóðvinnsla með 18GFLOPS heildargetu.
http://semiaccurate.com/2013/08/26/xbox ... -pictures/
Fyrirbyggjandi aðgerðir við ofhitnunum og bilunum
Flestir þekkja Red Ring of Death en fæstir skilja af hverju það var vandamál. 1. júlí 2006 tóku í gildi lög í ESB sem banna sölu á rafmagnstækjum sem innihalda blý. Þegar Xbox 360 var hönnuð þá var notast við hefðbundið lóðtin og flestar prófanir á vélbúnaði fóru fram með hefðbundnu lóðtini enda var það leyfilegt í flestum löndum. Skipt var um lóðtin til að forðast bann á Xbox í Evrópu en sá skaði verður seint bættur. Beinn kostnaður Microsoft vegna þessa klúðurs er yfir milljarður USD og illa laskað orðspor. (Microsoft var ekki eina fyrirtækið sem lenti illa í þessari reglubreytingu.) Lóðtinið þoldi ekki þær miklu hitasveiflur sem voru í tölvunni og lóðið fór að verða stökkt og losna frá
Allt hefur verið gert til að fyrirbyggja endurtekningu á þeim mistökum og nýja tölvan hönnuð til að halda áfram að virka þrátt fyrir ýmiskonar áföll. One er hönnuð með það í huga að hún geti verið í gangi í 10 ár. Ef einhver setur drasl yfir vélina sem hindrar loftflæðið þá eykur tölvan viftuhraðann og hægir á tölvunni í stað þessa að gera hana óvirka. Tölvan er stór til að tryggja kælingu og það er ein stór vifta sem sér um að kæla tölvuna og um leið helst hún mjög hljóðlát.
Cloud Processing
300.000 netþjónar tilbúnir að sinna netþjónustu og viðbótar reiknigetu fyrir Xbox One. Hægt er að láta netþjóna framkvæma flókna útreikninga sem þarfnast ekki rauntíma svörun svosem íbúagervigreind eða heilu sólkerfin. Það er ekki hægt að búast við að skýið bæti grafík til að byrja með en verið er að þróa ray tracing og fleira sem að lokum getur og mun skila af sér betri grafík í framtíðinni.
Stýripinninn
Yfir 100 milljónum USD var varið í að hanna stýripinnann og þá er þróunin á Kinect 2 ekki talin með. Bandvídd er allt að 250Mbps samanborið við 3Mbps hámark á Dualshock 4. Það þýðir betri hljómgæði fyrir heyrnatól og hljóðnema og betri stækkunarmöguleikar í framtíðinni, -það væri t.d. létt að smella snertiskjá á stýripinnann í framtíðinni svo óþarft væri að vera með spjaldtölvu eða síma fyrir „Smart Glass“ notkun. Það er líka 20% minni töf á merki heldur en á Xbox 360 stýripinnanum og ef USB snúra er tengd við stýripinnan þá er hægt að fá jafnvel minna delay fyrir professional tölvuleikjakeppir sem flestar banna þráðlausa spilun. Í hverjum stýripinna eru 4 titrar en það bætir við nýrri dýpt, t.d. er nú auðveldara að líkja eftir recoil á byssu.
Aftaná stýripinnanum eru IR sendar, þeir gera það létt verk fyrir tölvuna að nema nákvæma staðsetningu og halla á stýripinnanum með Kinect. Þar sem Kinect nemur IR geisla þá er óþarfi að hafa diskó-ljósa sýningu aftaná stýripinnanum líkt og hjá helsta samkeppnisaðilanum.
Stýripinninn er sérstaklega hannaður til að þola þjösnaskap og þolir það vel að honum sé dúndrað í gólfið og hefur lágmark 10 ára endingu en við eðlilega notkun líklega miklu miklu lengri.
System-on-Chip
SoC, hönnun Microsoft og AMD, áætlaður þróunarkostnaður yfir 3 milljarðar USD. Framleiðandi: TSMC
Þetta er stórt stykki, líklega stærsti SoC sem hefur verið framleitt, 5 milljarðar smára.
362 mm2 að stærð, 28nm framleisðla. 47MB innbyggt, það á enn eftir að afhjúpa ýmsa eiginleika og meðal annars hvernig þetta mikla innbyggða minni í kubbnum mun nýtast.
8 AMD Jaguar kjarnar @1,6GHz. Hugsanlega með meira cache en ágiskanir eru um.
15 örgjörvar fyrir sérhæfða grafíkvinnslu, líklegt meira custom en fólk ætlar. (samvinna ATi og Microsoft við gerð Xbox 360 umbylti GPU markaðinum.) Skjáhraðallinn er sérstaklega hannaður með "tiled resources" í huga en það er eiginleiki sem mun koma með Direct X 11.2
GPU með 1,31 TFLOPS
32MB eSRAM með 102-204 GB á sekúntu.
Hljóðvinnsla með 18GFLOPS heildargetu.
http://semiaccurate.com/2013/08/26/xbox ... -pictures/
Fyrirbyggjandi aðgerðir við ofhitnunum og bilunum
Flestir þekkja Red Ring of Death en fæstir skilja af hverju það var vandamál. 1. júlí 2006 tóku í gildi lög í ESB sem banna sölu á rafmagnstækjum sem innihalda blý. Þegar Xbox 360 var hönnuð þá var notast við hefðbundið lóðtin og flestar prófanir á vélbúnaði fóru fram með hefðbundnu lóðtini enda var það leyfilegt í flestum löndum. Skipt var um lóðtin til að forðast bann á Xbox í Evrópu en sá skaði verður seint bættur. Beinn kostnaður Microsoft vegna þessa klúðurs er yfir milljarður USD og illa laskað orðspor. (Microsoft var ekki eina fyrirtækið sem lenti illa í þessari reglubreytingu.) Lóðtinið þoldi ekki þær miklu hitasveiflur sem voru í tölvunni og lóðið fór að verða stökkt og losna frá
Allt hefur verið gert til að fyrirbyggja endurtekningu á þeim mistökum og nýja tölvan hönnuð til að halda áfram að virka þrátt fyrir ýmiskonar áföll. One er hönnuð með það í huga að hún geti verið í gangi í 10 ár. Ef einhver setur drasl yfir vélina sem hindrar loftflæðið þá eykur tölvan viftuhraðann og hægir á tölvunni í stað þessa að gera hana óvirka. Tölvan er stór til að tryggja kælingu og það er ein stór vifta sem sér um að kæla tölvuna og um leið helst hún mjög hljóðlát.
Cloud Processing
300.000 netþjónar tilbúnir að sinna netþjónustu og viðbótar reiknigetu fyrir Xbox One. Hægt er að láta netþjóna framkvæma flókna útreikninga sem þarfnast ekki rauntíma svörun svosem íbúagervigreind eða heilu sólkerfin. Það er ekki hægt að búast við að skýið bæti grafík til að byrja með en verið er að þróa ray tracing og fleira sem að lokum getur og mun skila af sér betri grafík í framtíðinni.
Stýripinninn
Yfir 100 milljónum USD var varið í að hanna stýripinnann og þá er þróunin á Kinect 2 ekki talin með. Bandvídd er allt að 250Mbps samanborið við 3Mbps hámark á Dualshock 4. Það þýðir betri hljómgæði fyrir heyrnatól og hljóðnema og betri stækkunarmöguleikar í framtíðinni, -það væri t.d. létt að smella snertiskjá á stýripinnann í framtíðinni svo óþarft væri að vera með spjaldtölvu eða síma fyrir „Smart Glass“ notkun. Það er líka 20% minni töf á merki heldur en á Xbox 360 stýripinnanum og ef USB snúra er tengd við stýripinnan þá er hægt að fá jafnvel minna delay fyrir professional tölvuleikjakeppir sem flestar banna þráðlausa spilun. Í hverjum stýripinna eru 4 titrar en það bætir við nýrri dýpt, t.d. er nú auðveldara að líkja eftir recoil á byssu.
Aftaná stýripinnanum eru IR sendar, þeir gera það létt verk fyrir tölvuna að nema nákvæma staðsetningu og halla á stýripinnanum með Kinect. Þar sem Kinect nemur IR geisla þá er óþarfi að hafa diskó-ljósa sýningu aftaná stýripinnanum líkt og hjá helsta samkeppnisaðilanum.
Stýripinninn er sérstaklega hannaður til að þola þjösnaskap og þolir það vel að honum sé dúndrað í gólfið og hefur lágmark 10 ára endingu en við eðlilega notkun líklega miklu miklu lengri.