Síða 1 af 1

Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:06
af Yawnk
Sælir, er að fara í ferð á morgun á austurlandið að ná í bíl og koma með hann í bæinn, bílakerran er semsagt 680kg og bíllinn sem við ætlum að ná í er um 1500KG, þá gerir þetta total um 2200 kg.

Við erum á Toyota Land Cruiser 120 3.0 sjálfskiptum og heildar dráttargeta hans með hemluðum eftirvagni er 2800kg.

Hvað gerir fólk í þessum málum, fer hann létt með 2200KG þó það sé meira en heildarþyngd bílssins? (2125kg)

Er frekar hræddur um sjálfskiptinguna ( þó maður passi að fara ekki í overdrive )

Any tips?

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:08
af GullMoli
Eru bremsur á kerrunni? Ef svo er þá sé ég ekki vandamálið, vel undir hámarksþyngdinni.

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:10
af Yawnk
GullMoli skrifaði:Eru bremsur á kerrunni? Ef svo er þá sé ég ekki vandamálið, vel undir hámarksþyngdinni.
Já, það eru bremsur á kerruni.
Er ekkert meira sem þarf að hafa í huga, eða er þetta bara okey?

Hvað ætli hann sé að eyða að draga 2.2 tonn..

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:12
af worghal
það eina sem ég vill benda á er hraðinn sem þú verður á, passa hann takk.

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:16
af Bjosep
http://www.leoemm.com/vagnar.htm" onclick="window.open(this.href);return false;

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:18
af Yawnk
worghal skrifaði:það eina sem ég vill benda á er hraðinn sem þú verður á, passa hann takk.
Jájá auðvitað, efast um að það verði þorað að aka yfir 60-70 með bílinn aftur í :)

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:22
af urban
Yawnk skrifaði:
GullMoli skrifaði:Eru bremsur á kerrunni? Ef svo er þá sé ég ekki vandamálið, vel undir hámarksþyngdinni.
Já, það eru bremsur á kerruni.
Er ekkert meira sem þarf að hafa í huga, eða er þetta bara okey?

Hvað ætli hann sé að eyða að draga 2.2 tonn..
Hefur þú(eða ökumaðurinn) réttindi til að draga svona kerru ?
svolítið svekkjandi að vera stoppaður og vera ekki með réttindi til þess.

Takmarkaðar líkur á því að vera stoppaður svo sem, en ef að þú ert með próf tekið eftir 1996 (minnir að það sé árið) þá má heildarþyngdin bara vear 3500 kg.

og já, ef að þú ert að spá í eyðslunni, farðu suðurleiðina og gerðu ráð fyrir rúmlega tvöfaldri eyðslu (allt undir því er bara kostur)

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:27
af Yawnk
urban skrifaði:
Yawnk skrifaði:
GullMoli skrifaði:Eru bremsur á kerrunni? Ef svo er þá sé ég ekki vandamálið, vel undir hámarksþyngdinni.
Já, það eru bremsur á kerruni.
Er ekkert meira sem þarf að hafa í huga, eða er þetta bara okey?

Hvað ætli hann sé að eyða að draga 2.2 tonn..
Hefur þú(eða ökumaðurinn) réttindi til að draga svona kerru ?
svolítið svekkjandi að vera stoppaður og vera ekki með réttindi til þess.

Takmarkaðar líkur á því að vera stoppaður svo sem, en ef að þú ert með próf tekið eftir 1996 (minnir að það sé árið) þá má heildarþyngdin bara vear 3500 kg.

og já, ef að þú ert að spá í eyðslunni, farðu suðurleiðina og gerðu ráð fyrir rúmlega tvöfaldri eyðslu (allt undir því er bara kostur)
Sæll, já, öll réttindi eru til staðar.
Hvað er þó gert ef þú ert stoppaður án þess að hafa þetta BE (kerruréttindi) sem þörf er á?

Heildarþyngdin bara vera 3500kg, er það þá 'keyrslubíllinn + kerra + farmur á kerru = 3500kg heild?' er ekki alveg klár á þessu.

Við erum að fara úr Reykjavík og til Höfn í Hornafirði.

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:30
af urban
Yawnk skrifaði:
urban skrifaði:
Yawnk skrifaði:
GullMoli skrifaði:Eru bremsur á kerrunni? Ef svo er þá sé ég ekki vandamálið, vel undir hámarksþyngdinni.
Já, það eru bremsur á kerruni.
Er ekkert meira sem þarf að hafa í huga, eða er þetta bara okey?

Hvað ætli hann sé að eyða að draga 2.2 tonn..
Hefur þú(eða ökumaðurinn) réttindi til að draga svona kerru ?
svolítið svekkjandi að vera stoppaður og vera ekki með réttindi til þess.

Takmarkaðar líkur á því að vera stoppaður svo sem, en ef að þú ert með próf tekið eftir 1996 (minnir að það sé árið) þá má heildarþyngdin bara vear 3500 kg.

og já, ef að þú ert að spá í eyðslunni, farðu suðurleiðina og gerðu ráð fyrir rúmlega tvöfaldri eyðslu (allt undir því er bara kostur)
Sæll, já, öll réttindi eru til staðar.
Hvað er þó gert ef þú ert stoppaður án þess að hafa þetta BE (kerruréttindi) sem þörf er á?

Heildarþyngdin bara vera 3500kg, er það þá 'keyrslubíllinn + kerra + farmur á kerru = 3500kg heild?' er ekki alveg klár á þessu.

Við erum að fara úr Reykjavík og til Höfn í Hornafirði.
1. Ökutæki í flokki B með tengdan eftirvagn eða tengitæki sem er allt að 750 kg að heildarþunga. Þó má samanlögð þyngd beggja ökutækja, bíls og kerru / tengitækis vera allt að 3.500 kg.

Dæmi: Ef bíllinn er 3.500 kg í heildarþyngd þá má kerran vera allt að 750 kg í heildarþunga.
Ef bíllinn er 2.500 kg í heildarþunga þá má kerran vera allt að 1,000 kg í heildarþunga og bíllinn
þarf að vera skráður til að mega draga svo þunga kerru.

sjá hér http://www.ekill.is/is/okurettindi/folksbill-og-kerra" onclick="window.open(this.href);return false;

Annars er svolítið gaman að því að ég má víst ekki draga svona þunga kerru, er semsagt ekki með "kerruréttindi"
en má hoppa uppí dráttarbíl og draga trailer þar sem að heildarþyngdin er 44 tonn

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:33
af littli-Jake
Þessar cruser vélar eru flottar i svona drátt. Ef skiptingin biður upp á að sleppa hæðsta gìr væri best að nýta það. Mundu bara að þegar þú ert með svona mikinn burð er hámarkshraði 80 og það er góð ástæða fyrir þvi fyrir utan að hlífa bílnum. Tékkaðu olíuna, kælikerfið (með bílinn AlVEG kaldan) og bremsurnar fyrir ferð.

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:55
af oskar9
Hann gæti ælt olíu af sjálfskipingunni og beint ofaná pústið, það fer ekki framhjá þér ef hann byrjar á því haha, annars eru þessir 120 bílar engir rosa dráttarhestar, en það er víst bara ein leið til að komast að því.... :megasmile

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Sun 19. Maí 2013 23:58
af urban
oskar9 skrifaði:Hann gæti ælt olíu af sjálfskipingunni og beint ofaná pústið, það fer ekki framhjá þér ef hann byrjar á því haha, annars eru þessir 120 bílar engir rosa dráttarhestar, en það er víst bara ein leið til að komast að því.... :megasmile
úr því að hann er að fara Reykjavík - Höfn þá er þetta nú basicly bara lárétt allaleið
stærsti farartálminn er hellisheiðin og það er lítið mál að sleppa henni

Re: Að draga bíl á bílakerru (Toyota LC 120 3.0l)

Sent: Mán 20. Maí 2013 02:01
af MatroX
ein spurning hvaðan ertu að fá kerruna? N1?