ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Modduð orginal Xbox leikjatölva (chip) XBMC sem aðal dashboard og stór leikjapakki til sölu.
Það er 1.5 TB harður diskur í tölvunni og með henni fylgja 3 fjarstýringar og fl. aukahlutir.
Sendið tilboð í netfangið kalli@ekkert.org
ezkimo skrifaði:Afsakið, My bad. Þó svo að það standi ekkert um 2 þræði í reglunum.
Hin auglýsingin var í vitlausum flokki og ég reyndi að eyða henni.
Takk fyrir bömpið samt.
3. gr.
Ekki senda inn sama bréfið né bréf sama efnis á tvo eða fleiri mismunandi flokka.
Ef þú ert ekki viss um hvar bréfið þitt á heima settu það þá þar sem þér finnst
líklegast að það eigi að vera. Stjórnendur munu svo færa það á réttan stað ef það þarf.
en gangi þer vel með þessa sölu..
ps eru einhverjir af diskunum skrifaðir? og þessir leikir sem eru á harða disknum, downloadaðirru þeim?
ef svo er, þá held ég það jaðri við lögbrot að auglýsa þá til sölu, þar sem þú keyptir þá ekki heldur "stalst" þeim..
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
ezkimo skrifaði:Afsakið, My bad. Þó svo að það standi ekkert um 2 þræði í reglunum.
Hin auglýsingin var í vitlausum flokki og ég reyndi að eyða henni.
Takk fyrir bömpið samt.
3. gr.
Ekki senda inn sama bréfið né bréf sama efnis á tvo eða fleiri mismunandi flokka.
Ef þú ert ekki viss um hvar bréfið þitt á heima settu það þá þar sem þér finnst
líklegast að það eigi að vera. Stjórnendur munu svo færa það á réttan stað ef það þarf.
en gangi þer vel með þessa sölu..
ps eru einhverjir af diskunum skrifaðir? og þessir leikir sem eru á harða disknum, downloadaðirru þeim?
ef svo er, þá held ég það jaðri við lögbrot að auglýsa þá til sölu, þar sem þú keyptir þá ekki heldur "stalst" þeim..
Ok hvar eru reglurnar sem þú vitnar í ?
Ég get varla farið efir reglum sem eru dreifðar um allt spjallborðið.
Efst í flokknum "Til sölu - Tölvuvörur er þessi linkur:" http://spjall.vaktin.is/solureglur.php" onclick="window.open(this.href);return false; eru reglurnar á fleyri stöðum ?
Er ég staurblindur?? Ég sé þetta ekki
Diskarnir eru ekki skrifaðir, Sumir virðast samt vera professional bootlegs. En ég hef ekki hugmynd hvaðan leikirnir á HDD koma, Þeir voru þar þegar ég fékk tölvuna.
En ætli það finnist í einhverju horninu reglur um þráðarrán, hártoganir og almenn leiðindi ?