og hvað er CC Netfang*???Samtals gjöld kr:66.078 ISKHeildarverð:130.568 ISK
hvernig að kaupa frá shopusa.is?
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hvernig að kaupa frá shopusa.is?
ég reiknaði á 500$, en ég skil ekki þegar þetta kemur!??
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
Re: hvernig að kaupa frá shopusa.is?
CC er væntanlega eins og í póstforritunum þar sem þú vilt senda afrit af póstinum á.
Hvaða flokk valdiru í reiknivélinni?
Hvaða flokk valdiru í reiknivélinni?
Inn í aukagjöldum er VSK sem er oftast 25.5%, vörugjöld, svo allskonar stimpilgjöld og hvað þeir kalla þetta. Oft betri útskýringar á sundurliðun á reiknivélinni á http://www.tollur.is" onclick="window.open(this.href);return false;
CC netfang þýðir held ég bara að sami póstur er sendur í afriti á CC netfangið, ef þú ert með tvær e-mail addressur og villt láta senda á báðar. Eða þú ert að kaupa fyrir einhvern annan og villt að hann fá CC af kvittuninni.
CC netfang þýðir held ég bara að sami póstur er sendur í afriti á CC netfangið, ef þú ert með tvær e-mail addressur og villt láta senda á báðar. Eða þú ert að kaupa fyrir einhvern annan og villt að hann fá CC af kvittuninni.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
þegar ég fékk vöruna, verð er 66þ eða 130þ?
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
CC þýðir carbon copy. Dregið af því að þegar fólk skrifaði bréf í tvíriti þá var kalkípappír settur á milli blaða í ritvél og síðan skrifað. Carbon copy er því bara hreint afrit af bréfinu sem sent er. BCC, eða blind carbon copy er síðan afrit sem sent er, nema bara að sá sem fær póstinn upphaflega, sér ekki að það hefur verið sent blint afrit.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Heildarverð: 130.568 ISK
Ef maður ætlar að kaupa sér hlut á $500 en kostar 130þús kominn hingað heim, þá held ég að maður eigi að íhuga bara að fljúga út eftir hlutnum og hlaupa í gegnum tollinn...
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
ok, skil alveg núnacorflame skrifaði:Heildarverð: 130.568 ISK

Ef þú villt lækka þetta aðeins, + Fá innlenda ábyrgð þá máttu alveg íhuga buy.is
Missed me?
Ég myndi ekki nota shopusa nema í algjörri neyð , sýnist þeir vera að taka slatta fyrir þessa þjónustu