Síða 1 af 1
Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:13
af bulldog
Jæja ég er nú orðinn nettpirraður á Tölvulistanum í Reykjanesbæ. Ég fer til þeirra og ætla að kaupa bracket sem passar í 5.25 stæði til þess að koma 3.5 disk í það. Nei það var ekki til og viti menn þegar hann athugar lagerstöðuna að þá er bara til 1 stk á landinu hjá þeim.... hversu lélegt er það ? Þetta er ekki í fyrsta, annað eða þriðja skipti sem svona smáhlutir eru ekki til hjá þeim. Hvað finnst ykkur um svona þjónustu ? Ef hlutirnir eru ekki til hérna suðurfrá þá þarf að sérpanta þá sem getur tekið frá 2-4 virka daga.....
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:17
af TraustiSig
Hef sjálfur unnið hjá Tölvuverkstæðinu (verkstæði Tölvulistans) og það er ekkert óalgengt að vörur séu ekki til á lager allstaðar þrátt fyrir að þær séu auglýstar á heimasíðunni. En það er já lélegt að eiga ekki litlu vörurnar eins og þetta á lager..
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:18
af einarhr
Oft er það nú þannig að minni búðirnar úti á landi liggja ekki með stóran lager og panta þá frá aðal búðinni þegar þeim vantar eitthvað. Að það taki 2 til 4 daga að senda þetta 40 til 50 km til Kef þá er eitthvað mikið að hjá þessu fyrirtæki, það fer rúta oft á dag.
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:31
af TraustiSig
einarhr skrifaði:Oft er það nú þannig að minni búðirnar úti á landi liggja ekki með stóran lager og panta þá frá aðal búðinni þegar þeim vantar eitthvað. Að það taki 2 til 4 daga að senda þetta 40 til 50 km til Kef þá er eitthvað mikið að hjá þessu fyrirtæki, það fer rúta oft á dag.
Ég held nú reyndar að það sé bara 1sinni á dag...

Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:33
af DabbiGj
Hugsanlega keyra þeir bara vörurnar út sjálfir eða láta senda með sendibíl sem að fer ekki daglega, frekar mikið vesen að fara að standa í því að senda starfsmann með vsona smávöru útá BSÍ og svo aftur annan starfsmann úr Keflavík til SBK að sæka þetta, má reikna með klukkutíma í þetta keyrsla á bíl o.s.f. fyrir vöru sem að er með hve mikla framlegð ?

Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:38
af einarhr
TraustiSig skrifaði:einarhr skrifaði:Oft er það nú þannig að minni búðirnar úti á landi liggja ekki með stóran lager og panta þá frá aðal búðinni þegar þeim vantar eitthvað. Að það taki 2 til 4 daga að senda þetta 40 til 50 km til Kef þá er eitthvað mikið að hjá þessu fyrirtæki, það fer rúta oft á dag.
Ég held nú reyndar að það sé bara 1sinni á dag...

Skv þessu eru nokkrar ferðir á dag !
http://sbk.is/images/leidir/rnb_straeto ... _vetur.pdf
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:41
af TraustiSig
einarhr skrifaði:TraustiSig skrifaði:einarhr skrifaði:Oft er það nú þannig að minni búðirnar úti á landi liggja ekki með stóran lager og panta þá frá aðal búðinni þegar þeim vantar eitthvað. Að það taki 2 til 4 daga að senda þetta 40 til 50 km til Kef þá er eitthvað mikið að hjá þessu fyrirtæki, það fer rúta oft á dag.
Ég held nú reyndar að það sé bara 1sinni á dag...

Skv þessu eru nokkrar ferðir á dag !
http://sbk.is/images/leidir/rnb_straeto ... _vetur.pdf
Ég var nú aðmeina með þeirra eigin bíl

Augljóslega ekki með strætó..
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:44
af bulldog
Segjum t.d. að þeir væru með 10 bracket á lager og svona smáhluti væri það til of mikils ætlast ?
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:46
af AntiTrust
Hefur alltaf talist eðlilegt að minni búðir í stórum keðjum séu með minna úrval/minni lager. Bara einn af þeim ókostum við að búa ekki á höfuðborgarsvæðinu.
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 20:58
af bulldog
Þegar þeir athuguðu í kerfinu sáu þeir að það var bara til 1 bracket á lager í Rvík.
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 22:28
af Olafst
á heimasíðunni þeirra stendur "örfá stk. til"
Er það bracketið sem þú varst að panta?
http://tl.is/voruflokkur/ihlutir/skapar ... _festingar" onclick="window.open(this.href);return false;
Er þá hægt að gera ráð fyrir því að það sé til í magni?
Finnst það eiginlega segja sig sjálft að það séu þá örfá stykki til ef það stendur á heimasíðunni??
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 22:35
af bulldog
Þeir ættu að sjá það í afgreiðslukerfinu betur en það sem er á heimasíðuna held ég. Vona að ég fái bracketið sem fyrst.
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 22:37
af Olafst
ég er að meina að þú getur varla gert ráð fyrir því að vara sem er merkt "örfá stk. til" - sé til í magni í búðinni?? er það ekki bara kjánalegt??

Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Mán 29. Ágú 2011 23:33
af capteinninn
Mér finnst þetta ekki vera léleg þjónusta hjá þeim, þeir þurfa að senda vöruna til ykkar. Ég þekki það sjálfur að það er rándýrt að nota fyrirtækjaþjónustu póstsins til að senda vörur og Tölvulistinn tapar einfaldlega á því að senda minna en 10-20 svona stykki.
Þeir eru aldrei að senda vörur með rútu eitthvað fram og til baka og starfsmenn sjálfir að hlaupa um sveittir, þeir taka saman nokkra hluti sem þarf að senda og svo senda þeir þá í bulk sendingum, ódýrara að senda marga hluti saman en nokkra litla.
Tel að þjónusta sé ekki endilega eitthvað tengd lagerstöðu fyrirtækis.
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Þri 30. Ágú 2011 22:34
af johnnyb
ég held að þeir séu ekki að selja nema eitt til tvö brakket á ári ef það nær því
Re: Þjónusta hjá Tölvulistanum ....
Sent: Þri 30. Ágú 2011 23:15
af everdark
-