Stoppum vegtolla (Undirskriftarlisti)
Sent: Þri 04. Jan 2011 22:50
Sælir eru ekki allir hérna búnir að skrá sig?? https://secure.fib.is/vegtollar.php
Tölvu og tækniáhuga samfélagið.
https://gamma.vaktin.is/
x2nonesenze skrifaði:sælir eru ekki allir hérna búnir að skrá sig?? https://secure.fib.is/vegtollar.php
so... ég giska á að þú ferðist ekki mikið, taxmann er með nóg nú þegar (bifreiðagjöld, vegaskattur, 50% af nývirði bíls fer til tíkisins, meira en 50% af eldsneitis verði fer til ríkisins, svo er skattur af t.d. mótor olíu, dekkjum..... maður gæti endalaust haldið áframrapport skrifaði:WHY?
Þetta er eina f-ing leiðin til að viðhalda fasteignaverði í Reykjavík á kostnað fasteignaverðs í nágrannabyggðunum...
:shooting
Ég var nú bara að meina hvað þetta væri pointless, ég var EKKI að segja að þetta væri sniðugt eða réttlátt.nonesenze skrifaði:so... ég giska á að þú ferðist ekki mikið, taxmann er með nóg nú þegar (bifreiðagjöld, vegaskattur, 50% af nývirði bíls fer til tíkisins, meira en 50% af eldsneitis verði fer til ríkisins, svo er skattur af t.d. mótor olíu, dekkjum..... maður gæti endalaust haldið áframrapport skrifaði:WHY?
Þetta er eina f-ing leiðin til að viðhalda fasteignaverði í Reykjavík á kostnað fasteignaverðs í nágrannabyggðunum...
:shooting
það er búið að tolla reykjanes brautina einu sinni, af hverju setja þeir ekki bara hurða skatt á útidyra hurðina hjá manni (bara svona til þess að vera viss um að maður færi ekkert)
Hef heimildir fyrir því að Skattgrímur sé að undirbúa skatt á öll salerni landsins og mun hann kallast "skilagjald"nonesenze skrifaði:rapport skrifaði:WHY?
það er búið að tolla reykjanes brautina einu sinni, af hverju setja þeir ekki bara hurða skatt á útidyra hurðina hjá manni (bara svona til þess að vera viss um að maður færi ekkert)
Hann getur það ekki, þá værum við tvísköttuð...kemiztry skrifaði:Hef heimildir fyrir því að Skattgrímur sé að undirbúa skatt á öll salerni landsins og mun hann kallast "skilagjald"nonesenze skrifaði:rapport skrifaði:WHY?
það er búið að tolla reykjanes brautina einu sinni, af hverju setja þeir ekki bara hurða skatt á útidyra hurðina hjá manni (bara svona til þess að vera viss um að maður færi ekkert)
kemiztry skrifaði:Hef heimildir fyrir því að Skattgrímur sé að undirbúa skatt á öll salerni landsins og mun hann kallast "skilagjald"nonesenze skrifaði:rapport skrifaði:WHY?
það er búið að tolla reykjanes brautina einu sinni, af hverju setja þeir ekki bara hurða skatt á útidyra hurðina hjá manni (bara svona til þess að vera viss um að maður færi ekkert)
Væri bara ekki tilvalið að auka álögur á bensín til að fá þessar auknu tekjur inn...methylman skrifaði:Auðvitað á að vera vegatollur alveg eins og þeir sem hafa internet tengingu borga fyrir hana og þeir sem velja það að eiga stóran bíl borga meira en þeir sem aka á minni bílum. Af hverju á ég sem fer austur fyrir fjall 3svar á ári að borga það sama og liðið sem býr fyrir austan í ódýru húsnæði (lóðaverð) ekkert réttlæti á með naglaskatt líka
En, flestir Höfuðborgarbúar munu ekkert vera að borga þessa tolla fyrir utan nokkrar hræður sem hafa efni á að vera að fara stanslaust í ferðalög. Langflestir sem eru í Höfuðborginni þurfa nefnilega ekkert að vera að fara út fyrir borgina. Þeir sem eru útá landi munu koma til með að borga þetta þegar þeir ferðast til höfuðborgarinnar, enda er þetta bara enn einn landsbyggðarskatturinn.biturk skrifaði:ekki séns rvk-ingar geta bara borgað sjálfir fyrir þessa lúxus vegi, ef að gjöld fyrir göng falla niður líka þá skal ég glaður taka undir þetta en fyrr vona ég að það komi tollar
naglaskattur er náttúrulega bara til að auka líkur á umferðaslysum, það sér það hver heilbrigður maður að það er mikið öruggara að vera á nöglum, eina ástæðan fyrir hinu er upplogna bullið um svifryk og meiri peningur fyrir dekkjasöluaðila þar sem þeir geta þá lagt meira á nagladekk til að fá fólk til að kaupa þau ekkimethylman skrifaði:Auðvitað á að vera vegatollur alveg eins og þeir sem hafa internet tengingu borga fyrir hana og þeir sem velja það að eiga stóran bíl borga meira en þeir sem aka á minni bílum. Af hverju á ég sem fer austur fyrir fjall 3svar á ári að borga það sama og liðið sem býr fyrir austan í ódýru húsnæði (lóðaverð) ekkert réttlæti á með naglaskatt líka
Það sem íslendingar eru búnir að borga í skatt(all over) í sambandi við bílana sína er nóg til að malbika öll Bandaríkin, þá er ég ekki að tala um vegina heldur ÖLL Bandaríkin.Nördaklessa skrifaði:Bifreiðargjöld og álagning á Olíuverð hér ættu að duga meira en nóg fyrir öllum vegaframkvæmdum hér á landi...
En þeir peningar fara ekki í það.Nördaklessa skrifaði:Bifreiðargjöld og álagning á Olíuverð hér ættu að duga meira en nóg fyrir öllum vegaframkvæmdum hér á landi...
Þetta er að hluta til rétt, en í rauninni er eyðsla á malbiki háð þyngd bíls (sem eldsneytiseyðslan er einnig háð).rapport skrifaði:Bensíneyðsla er oftar en ekki í samræmi við hversu mikið bílar spæna upp vegum landsins.
biturk skrifaði:
naglaskattur er náttúrulega bara til að auka líkur á umferðaslysum, það sér það hver heilbrigður maður að það er mikið öruggara að vera á nöglum, eina ástæðan fyrir hinu er upplogna bullið um svifryk og meiri peningur fyrir dekkjasöluaðila þar sem þeir geta þá lagt meira á nagladekk til að fá fólk til að kaupa þau ekki
x2ManiO skrifaði:biturk skrifaði:
naglaskattur er náttúrulega bara til að auka líkur á umferðaslysum, það sér það hver heilbrigður maður að það er mikið öruggara að vera á nöglum, eina ástæðan fyrir hinu er upplogna bullið um svifryk og meiri peningur fyrir dekkjasöluaðila þar sem þeir geta þá lagt meira á nagladekk til að fá fólk til að kaupa þau ekki
Komdu til Reykjavíkur þegar naglarnir eru komnir á og frost mælist ekki. Reyndu þá að halda því fram að svifryk sé uppspuni.
Naglar, innan Reykjavíkur eru kjaftæði. Ef að menn þurfa á þeim að halda hér innanbæjar kunna þeir einfaldlega ekki að keyra.
Nei, það eina sem er í rauninni legit er naglaskattur.biturk skrifaði:naglaskattur er náttúrulega bara til að auka líkur á umferðaslysum, það sér það hver heilbrigður maður að það er mikið öruggara að vera á nöglum
Héðinsfjarðargöng kostuðu um 12 milljarða meðan hvalfjarðargöngin kostuðu c.a. 4.6 milljarða.rapport skrifaði:codec skrifaði:Enda væri það líklega nánast tilgangslaust, þau væru ansi mörg ár að borga sig með sama gjaldi og t.d. í Hvalfjarðargönginn.
p.s Hvalfjarðagöngin eru búin að borga sig og vel það þrátt fyrir að vera undir sjó = í affallsrýminu í botninum væri hægt að koma fyrir c.a. Laugardalshöll (veit ekki hvað það er stórt í raun því vasaljósin drífa ekki yfir á vegginn hinumegin)...
Hvalfjarðargöng eru c.a. 3000 bílar á dag og þau göng eru líklega mun dýrari en Héðinsfjarðargöngin þar sem 300-400 bílar keyra daglega.
Það á að sjálfsögðu að rukka i Héðinsfjarðargöngin þó það sé lengi að borga sig þá mun það borga sig á endanum...
Þú ert s.s. að segja að fólk kunni ekki að keyra ef það þarf nagladekk til að keyra yfir hávetur(Þegar það er alvöru vetur) án þess að lenda í slysi innanbæjars?ManiO skrifaði:biturk skrifaði:
naglaskattur er náttúrulega bara til að auka líkur á umferðaslysum, það sér það hver heilbrigður maður að það er mikið öruggara að vera á nöglum, eina ástæðan fyrir hinu er upplogna bullið um svifryk og meiri peningur fyrir dekkjasöluaðila þar sem þeir geta þá lagt meira á nagladekk til að fá fólk til að kaupa þau ekki
Komdu til Reykjavíkur þegar naglarnir eru komnir á og frost mælist ekki. Reyndu þá að halda því fram að svifryk sé uppspuni.
Naglar, innan Reykjavíkur eru kjaftæði. Ef að menn þurfa á þeim að halda hér innanbæjar kunna þeir einfaldlega ekki að keyra.