tjahh ég veit ekki betur en að þegar "pendulum" koma á klakann þá er það aldrei allt crewid. bara 1 og 1 dj. ekki alveg sami pakkinn. svo stendur það sjaldan undir kostnaði að hafa einhvað svaka ljósashow á íslandi þar sem leiga á slíkum búnaði kostar slatta pening.. reyna frekar að hafa miðaverð "sem næst" lágmarki.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
mercury skrifaði:tjahh ég veit ekki betur en að þegar "pendulum" koma á klakann þá er það aldrei allt crewid. bara 1 og 1 dj. ekki alveg sami pakkinn. svo stendur það sjaldan undir kostnaði að hafa einhvað svaka ljósashow á íslandi þar sem leiga á slíkum búnaði kostar slatta pening.. reyna frekar að hafa miðaverð "sem næst" lágmarki.
Það fer rosalega í taugarnar á mér að þurfa að fara til útlanda til að upplifa almennilega tónleika.
Metallica tónleikarnir eru örugglega bestu tónleikar sem ég hef farið á, á Íslandi.
Og það eru örugglega einu tónleikar sem munu nokkurn tímann verið haldnir á Íslandi sem fá 20þúsund manns til að mæta.