EF þú svarar öllum 4 spurningum ertu snillingur :)
EF þú svarar öllum 4 spurningum ertu snillingur :)
Var að spá í að fá mér Thermalright SLK-947U.
1) Er það of þungt fyrir móðurborðið (tölvan er upprétt og cpu stendur uppúr, þannig að þetta mundi hanga á móbóinu).
2) Hvernig testar þetta (+80mmvifta) miðað við heatsinkið+viftu sem fylgir intel p4 örgjorvanum?
3) Hvað er "intel stock" kæli heatsinkið + viftan þungt? Hávært???
4) Hvernig er kælingin á SLK-947U? Með t.d. 80mm viftu. og þessu systemi hér að neðan:
Specs.:
Raidmax kassi
Gigabite GA-8knxp mobo
p4 2.8 Ghz 800FSB
200Gb HHD
Er s.s. að leita mér að kerfi sem kælir vel, en er ekki of hávært. (ekki H20)
1) Er það of þungt fyrir móðurborðið (tölvan er upprétt og cpu stendur uppúr, þannig að þetta mundi hanga á móbóinu).
2) Hvernig testar þetta (+80mmvifta) miðað við heatsinkið+viftu sem fylgir intel p4 örgjorvanum?
3) Hvað er "intel stock" kæli heatsinkið + viftan þungt? Hávært???
4) Hvernig er kælingin á SLK-947U? Með t.d. 80mm viftu. og þessu systemi hér að neðan:
Specs.:
Raidmax kassi
Gigabite GA-8knxp mobo
p4 2.8 Ghz 800FSB
200Gb HHD
Er s.s. að leita mér að kerfi sem kælir vel, en er ekki of hávært. (ekki H20)
1. Nei, þetta er ekki of þungt fyrir móbóið, en þú verður að vera með 4 mounting holes. Útaf því að þetta gegnur á bæði p4 og amd og þetta er þungt þá þarf þess. Minnir að þetta sé einhver 570-600g.
2. Betur, þetta heatsink er það besta í dag, enginn spurning.
3. Kringum 300g + nei, það er ekki hávært.
4. Góð myndi ég halda... Fullt af reviews hér -> http://www.google.com/search?hl=en&lr=& ... gle+Search
2. Betur, þetta heatsink er það besta í dag, enginn spurning.
3. Kringum 300g + nei, það er ekki hávært.
4. Góð myndi ég halda... Fullt af reviews hér -> http://www.google.com/search?hl=en&lr=& ... gle+Search
The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.
stock Intel CPU cooling
ó já, það er sko hávaði í "stock" kælistuffinu frá Intel. Svona svipað og í ryksugunni hjá mútter. En það má svo sem fiffa það með hraðastilli og skrúfa hana alveg niður þá er engin þannig hávaði í draslinu.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
OliA skrifaði:1. Nei, þetta er ekki of þungt fyrir móbóið/.../ Minnir að þetta sé einhver 570-600g./.../
Ég held að intel ráðleggi ekki þyngra en 400g á örrana/móðurborðin.
Það er samt allt í lagi að setja þyngra, þá þarf bara að gera eins og
stendur á heimasíðu Zalman: "Extra special care should be taken when moving the computer"
Damien