Síða 4 af 5

Re: Java hjálp...

Sent: Mið 20. Okt 2010 16:06
af KermitTheFrog
Þetta tókst! Veit ekki hverju ég var að klúðra áðan. Ég var s.s. að reyna að búa til fall sem skilar 3 random perks úr mw2 (silly i know)

Kóði: Velja allt

public class test2 {
  public static void main(String[] args) {
   
    String[] fylki = perks();
    for(int i=0; i<3; i++)
      System.out.println(fylki[i]);
   
  }
 
  public static String[] perks() {
    String perk = "";
    String[] slot1 = {"Marathon", "Sleight of hand", "Scavenger", "Bling", "One man army"};
    String[] slot2 = {"Stopping power", "Lightweight", "Hardline", "Cold blooded", "Danger close"};
    String[] slot3 = {"Commando", "Steady aim", "Scrambler", "Ninja", "SitRep", "Last stand"};
   
    int fimm = (int) (Math.random()*5);
    int sex = (int) (Math.random()*6);   
   
    String[] fylki = new String[3];
    fylki[0] = slot1[fimm];
    fylki[1] = slot2[fimm];
    fylki[2] = slot3[sex];
   
    return fylki;
  }
}


Sweeeheet!

Re: Java hjálp...

Sent: Mið 20. Okt 2010 16:15
af dori
KermitTheFrog skrifaði:Þetta tókst! Veit ekki hverju ég var að klúðra áðan. Ég var s.s. að reyna að búa til fall sem skilar 3 random perks úr mw2 (silly i know)

Kóði: Velja allt

public class test2 {
  public static void main(String[] args) {
   
    String[] fylki = perks();
    for(int i=0; i<3; i++)
      System.out.println(fylki[i]);
   
  }
 
  public static String[] perks() {
    String perk = "";
    String[] slot1 = {"Marathon", "Sleight of hand", "Scavenger", "Bling", "One man army"};
    String[] slot2 = {"Stopping power", "Lightweight", "Hardline", "Cold blooded", "Danger close"};
    String[] slot3 = {"Commando", "Steady aim", "Scrambler", "Ninja", "SitRep", "Last stand"};
   
    int fimm = (int) (Math.random()*5);
    int sex = (int) (Math.random()*6);   
   
    String[] fylki = new String[3];
    fylki[0] = slot1[fimm];
    fylki[1] = slot2[fimm];
    fylki[2] = slot3[sex];
   
    return fylki;
  }
}


Sweeeheet!


Alltaf gott að leika sér. Það er ekkert of silly :)

Ég set samt spurningarmerki við int fimm/sex. Hvað ef þú bætir við perk í slot 2 og 3? Gerðu frekar slotX[Math.random()*slotX.length] (var ekki örugglega length attribute á Java fylkjum eða er ég að rugla núna?).

Re: Java hjálp...

Sent: Mið 20. Okt 2010 16:30
af Daz
Þetta er samt ekki fylki, heldur vigur (Eða fylki af stærð 1?)
Fylki væri augljóslega

Kóði: Velja allt

String[][] fylki

Re: Java hjálp...

Sent: Mið 20. Okt 2010 16:38
af dori
Satt, ég hef bara einhverra vegna vanið mig á að kalla array fylki. Veit ekki hvað er réttast í þessu en einvítt fylki/vigur, hver er munurinn?

Re: Java hjálp...

Sent: Mið 20. Okt 2010 21:07
af KermitTheFrog
Lol, enn ein spurning hérna. Get ég fjarlægt stak úr fylki? Finn lítið á google nema bara tilbúna kóða.

Re: Java hjálp...

Sent: Mið 20. Okt 2010 21:26
af Daz
KermitTheFrog skrifaði:Lol, enn ein spurning hérna. Get ég fjarlægt stak úr fylki? Finn lítið á google nema bara tilbúna kóða.


Nei, ekki nema búa til nýtt array. Getur notað List í staðinn:

Kóði: Velja allt

ArrayList<String> strArr = new ArrayList<String>();
System.out.println("Size of array is: "+strArr.size());      
strArr.add("value");
System.out.println("Size of array is: "+strArr.size());


Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 21:01
af KermitTheFrog
Jæja, nú er maður að fá upp í kok af Java og ákvað að prufa Python. Java kunnáttan kemur sér sosum ekkert illa. Kunna menn eitthvað á Python hérna? Fór aðallega yfir í það vegna þess að það er sagt mun einfaldara og minni skriffinska involved, sem það er indeed. Og líka það að gluggaumhverfi Java er glatað.

En ég allavega var búinn að skrifa kóða sem býr til random class í MW2 í Java. Kóðinn hér:

Kóði: Velja allt

import java.util.Scanner;
import java.util.Arrays;
import javax.swing.JOptionPane;
public class randomclass {
  public static void main(String[] args) {
    Scanner lesa = new Scanner(System.in);
    String uttak;
    String svar;
    int tala = 0;
    do {
      uttak = "";
      svar = "";
      String[] perks = perks();
      String perk1 = perks[0];
      String prim = primary(perk1);
      String sec = secondary(perk1);
      String equip = equipment();
      String deathstreak = deathstreaks();
      String special = special();
      String[] streak = killstreaks();
      String rewards = "Killstreaks:       "+streak[0]+
        "\n                   "+streak[1]+
        "\n                   "+streak[2];
     
      uttak = "\nPrimary weapon:    "+prim+
        "\nSecondary Weapon:  "+sec+
        "\nEquipment:         "+equip+
        "\nSpecial Grenade:   "+special+
        "\nPerk 1:            "+perks[0]+
        "\nPerk 2:            "+perks[1]+
        "\nPerk 3:            "+perks[2]+
        "\nDeathstreak:       "+deathstreak;
     
     
      System.out.print(uttak+"\nGenerate killstreaks? ");
      svar = lesa.next();
      if (svar.equals ("yes"))
        System.out.println(rewards);
      System.out.print("Generate another random class? ");
      svar = lesa.next();
      //svar = "yes";
      //JOptionPane.showMessageDialog(null, uttak, "Random class generator", JOptionPane.INFORMATION_MESSAGE);
      //svar = JOptionPane.showInputDialog(null, "Generate another random class?", "Random class generator", JOptionPane.QUESTION_MESSAGE);
      //tala++;
      } while (svar.equals ("yes"));
    //} while (tala < 100);
  }
  public static String primary(String perk1) {
    String primary = "";
    String[] assault = {"M4A1", "Famas", "Scar-H", "Tar-21", "FAL", "M16A4", "ACR", "F2000", "AK-47"};
    String[] smg = {"MP5K", "UMP45", "Vector", "P90", "Mini-Uzi"};
    String[] lmg = {"L86 LSW", "RPD", "MG4", "AUG HBAR", "M240"};
    String[] sniper = {"Intervention", "Barrett .50cal", "WA2000", "M21 EBR"};
   
    String[] assaulta = {"Red dot sight", "ACOG scope", "Holographic sight", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Shotgun", "Heartbeat sensor", "Grenade launcher", "Extended mags"};
    String[] smga = {"Red dot sight", "ACOG scope", "Holographic sight", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Extended mags", "Rapid fire", "Akimbo"};
    String[] lmga = {"Red dot sight", "ACOG scope", "Holographic sight", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Heartbeat sensor", "Extended mags", "Grip"};
    String[] snipera = {"ACOG scope", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Heartbeat sensor", "Extended mags"};
   
    String[] assaultaa = new String[6];
    String[] smgaa = new String[6];
    String[] lmgaa = new String[5];
    String[] sniperaa = new String[6]; 
   
    int rand = (int) (Math.random()*4);
    int f = 0;
    int p = 0;
    int q = 0;
    if (rand == 0) {
      int i = (int) (Math.random()*9);
      f = (int) (Math.random()*10);
      primary = assault[i]+" w/ "+assaulta[f];
      if (perk1.equals ("Bling")) {
        if (f >=0 && f <= 3) {
          q = 4;
          f -= q;
          for (int s=0; s<6; s++) {
            assaultaa[s] = assaulta[q];
            q++;}}
        else {
          q = 0;
          f -= q;
          for (int s=0; s<6; s++) {
            assaultaa[s] = assaulta[q];
            q++;}}
        do {p = (int) (Math.random()*6);} while (p == f);
        primary += " & "+assaultaa[p];}}
   
    if (rand == 1) {
      int i = (int) (Math.random()*5);
      f = (int) (Math.random()*9);
      primary = smg[i]+" w/ "+smga[f];
      if (perk1.equals ("Bling")) {
        if (f >=0 && f <= 3) {
          q = 4;
          f -= q;
          for (int s=0; s<5; s++) {
            smgaa[s] = smga[q]; q++;}}
        else {
          q = 0;
          f -= q;
          for (int s=0; s<6; s++) {
            smgaa[s] = smga[q];
            q++;}}
        do {p = (int) (Math.random()*5);} while (p == f);
        primary += " & "+smgaa[p];}}
   
    if (rand == 2) {
      int i = (int) (Math.random()*5);
      f = (int) (Math.random()*9);
      primary = lmg[i]+" w/ "+lmga[f];
      if (perk1.equals ("Bling")) {
        if (f >=0 && f <= 3) {
          q = 4;
          f -= q;
          for (int s=0; s<5; s++) {
            lmgaa[s] = lmga[q];
            q++;}}
        else {
          q = 0;
          f -= q;
          for (int s=0; s<5; s++) {
            lmgaa[s] = lmga[q];
            q++;}}
        do {p = (int) (Math.random()*5);} while (p == f);
        primary += " & "+lmgaa[p];}}
   
    if (rand == 3) {
      int i = (int) (Math.random()*4);
      f = (int) (Math.random()*6);
      primary = sniper[i]+" w/ "+snipera[f];
      if (perk1.equals ("Bling")) {
        if (f >=0 && f <= 1) {
          q = 3;
          f -= q;
          for (int s=0; s<3; s++) {
            sniperaa[s] = snipera[q];
            q++;}}
        else {
          q = 0;
          f -= q;
          for (int s=0; s<6; s++) {
            sniperaa[s] = snipera[q];
            q++;}}
        do {p = (int) (Math.random()*4);} while (p == f);
        primary += " & "+sniperaa[p];}}
   
    return primary;
  }
 
  public static String secondary(String perk1) {
    String secondary = "";
    String[] pistol = {"USP .45", ".44 Magnum", "M9", "Desert Eagle"};
    String[] machine = {"PP2000", "G18", "M93 Raffica", "TMP"};
    String[] shotgun = {"Spas-12", "AA-12", "Striker", "Ranger", "M1014", "Model 1887"};
    String[] launcher = {"AT4-HS", "Thumper", "Stinger", "Javelin", "RPG-7 x2"};
   
    String[] pistola = {"Akimbo", "Tactical knife", "Silencer", "Extended mags", "Fmj"};
    String[] pistola2 = {"Akimbo", "Tactical knife", "Fmj"};
    String[] shotguna = {"Red dot sight", "Holographic sight", "Silencer", "Grip", "Fmj", "Extended mags"};
    String[] shotguna2 = {"Akimbo", "Fmj"};
    String[] machinea = {"Akimbo", "Red dot sight", "Holographic sight", "Silencer", "Fmj", "Extended mags"};
   
    String[] pistolaa = new String[5];
    String[] machineaa = new String[6];
    String[] pistolaa2 = new String[3];
    String[] shotgunaa = new String[6];
   
   
    if (perk1.equals ("One man army"))
      secondary = "<none>";
    else {
      int rand = (int) (Math.random()*4);
      int f = 0;
      int p = 0;
      int q = 0;
      if (rand == 0) {
        int i = (int) (Math.random()*4);
        f = 0;
        if (i == 1 || i == 3) {
          f = (int) (Math.random()*2);
          secondary = pistol[i]+" w/ "+pistola2[f];}
        else {
          f = (int) (Math.random()*4);
          secondary = pistol[i]+" w/ "+pistola[f];}
        if (perk1.equals ("Bling")) {
          if (i == 1 || i == 3) {
            if (f == 0) {
              q = 2;
              f -= q;
              for (int s=0; s<1; s++){
                pistolaa2[s] = pistola2[q];
                q++;}}
            else {
              q = 1;
              f -= q;
              for (int s=0; s<2; s++) {
                pistolaa2[s] = pistola2[q];
                q++;}}
            do {p = (int) (Math.random()*2);} while (p == f || p == 1);
            secondary += " & "+pistolaa2[p];}
          else {
            if (f == 0) {
              q = 2;
              f -= q;
              for (int s=0; s<3; s++) {
                pistolaa[s] = pistola[q];
                q++;}}
            else {
              q = 0;
              f -= q;
              for (int s=0; s<4; s++) {
                pistolaa[s] = pistola[q];
                q++;}}
            do {p = (int) (Math.random()*4);} while (p == f || p == 1);
            secondary += " & "+pistolaa[p];}}}
     
      if (rand == 1) {
        int i = (int) (Math.random()*4);
        f = (int) (Math.random()*6);
        secondary = machine[i]+" w/ "+machinea[f];
        if (perk1.equals ("Bling")) {
          if (f >=0 && f<=2) {
            q = 3;
            f -= q;
            for (int s=0; s<2; s++) {
              machineaa[s] = machinea[q];
              q++;}
            do {p = (int) (Math.random()*2);} while (p == f);
            secondary += " & "+machineaa[p];}
          else {
            q = 0;
            for (int s=0; s<5; s++) {
              machineaa[s] = machinea[q];
              q++;}
            do {p = (int) (Math.random()*5);} while (p == f);
            secondary += " & "+machineaa[p];}}}
     
      if (rand == 2) {
        int i = (int) (Math.random()*6);
        f = 0;
        if (i == 3 || i == 5) {
          f = (int) (Math.random()*2);
          secondary = shotgun[i]+" w/ "+shotguna2[f];}
        else {
          f = (int) (Math.random()*6);
          secondary = shotgun[i]+" w/ "+shotguna[f];}
        if (perk1.equals("Bling")){
          if (i == 3 || i ==5) {
            do {p = (int) (Math.random()*1);} while (p == f);
            secondary += " & "+shotguna2[p];}
          else {
            if (f == 0 || f == 1) {
              q = 2;
              f -= q;
              for (int s=0; s<4; s++) {
                shotgunaa[s] = shotguna[q];
                q++;}
              do {p = (int) (Math.random()*4);} while (p == f);
              secondary += " & "+shotgunaa[p];}
            else {
              q = 0;
              f -= q;
              for (int s=0; s<6; s++) {
                shotgunaa[s] = shotguna[q];
                q++;}
              do {p = (int) (Math.random()*6);} while (p == f);
              secondary += " & "+shotgunaa[p];}}}}
     
      if (rand == 3) {
        int i = (int) (Math.random()*5);
        secondary = launcher[i];}}
   
    return secondary;
  }
 
  public static String equipment() {
    String equipment = "";
    String[] equip = {"Frag grenade", "Semtex grenade", "Throwing knife", "Tactical insertion", "Blast shield", "Claymore", "C4"};
   
    int rand = (int) (Math.random()*7);
    equipment = equip[rand];
    return equipment;
  }
 
  public static String[] perks() {
    String[] perks = new String[3];
    String[] slot1 = {"Marathon", "Sleight of hand", "Scavenger", "Bling", "One man army"};
    String[] slot2 = {"Stopping power", "Lightweight", "Hardline", "Cold blooded", "Danger close"};
    String[] slot3 = {"Commando", "Steady aim", "Scrambler", "Ninja", "SitRep", "Last stand"};
   
    int fimm = (int) (Math.random()*5);
    int sex = (int) (Math.random()*6);   
    perks[0] = slot1[fimm];
    //perks[0] = "Bling";
    perks[1] = slot2[fimm];
    perks[2] = slot3[sex];
   
    return perks;
  }
 
  public static String deathstreaks() {
    String deathstreak = "";
    String[] death = {"Copycat", "Painkiller", "Martyrdom", "Final stand"};
   
    int rand = (int) (Math.random()*4);
    deathstreak = death[rand];
   
    return deathstreak;
  }
 
  public static String special() {
    String special = "";
    String[] specialgren = {"Flash grenade x2", "Stun grenade x2", "Smoke grenade"};
   
    int rand = (int) (Math.random()*3);
    special = specialgren[rand];
    return special;
  }
 
  public static String[] killstreaks() {
    String[] killstreak = new String[3];
    String[] killstreaks = {"UAV", "Care package", "Counter-UAV", "Sentry gun", "Predator missile", "Precicion airstrike", "Harrier strike", "Attack helicopter", "Emergency airdrop", "Pave low", "Stealth bomber", "Chopper gunner", "AC130", "EMP", "Tactical nuke"};
   
    int[] a = new int[3];
    do{
      for (int i=0; i<3; i++)
        a[i] = (int) (Math.random()*15);
    } while ((a[0] == a[1] || a[0] == a[2]));
    Arrays.sort(a);
    killstreak[0] = killstreaks[a[0]];
    killstreak[1] = killstreaks[a[1]];
    killstreak[2] = killstreaks[a[2]];
   
    return killstreak;
  }
}


Mig langar að færa þetta yfir í wxPython. Ég er búinn að skoða tutorialin hjá thenewboston. <---- bestu tutorial sem fyrirfinnast. Hann er líka með C++, Java, After Effects og fleira, hreint út sagt mangað. En anyways.... Ég var að reyna að nota myndir með wxPython og það virkar fínt nema hvað ef ég nota .png transparent myndir þá setur wxPython einhvern heimskulegan dökkgráan lit. Ég held það sé vegna þess að aðferðin sem notuð er er:

Kóði: Velja allt

gunpic = wx.Image(pic, wx.BITMAP_TYPE_ANY).ConvertToBitmap()
wx.StaticBitmap(self, -1, gunpic, (283,0))

s.s. converta í bmp sem hefur engan transparent eiginleika. En skv. Google finn ég ekkert annað en þessa aðferð.

Mynd
Svona lítur þetta út. Ég vil þennan dökkgráa lit ekki.

Btw, shit ég er búinn að vera Vaktarlaus í tæpa viku og það var að gera mig sturlaðan :P En það væri osum að finna einhvern vanan wxPython mann hérna þar sem bucky gerði bara 14 tutorial fyrir það og Google virðist ekki vilja hjálpa mér mikið í þetta skiptið.

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 21:06
af coldcut
Python er svo klárlega málið í dag! Kunnátta á Python og C++ kemur þér í forritunarstarf nánast hvar sem er!

eeeen það var eitt sem ég var að spá í...af hverju heitir myndin anusop? :wtf

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 21:33
af KermitTheFrog
Lol, bara test forrit sem ég bjó til. Skýrði það því fyrsta sem mér datt í hug. En ok. Þetta er kóðinn sem ég er kominn með so far (nota bara eina breytu (assault með attachment) til að vera ekki að flækja hlutina):

Kóði: Velja allt

import wx
import random

class randomclass(wx.Frame):
    def __init__(self, parent, id):
        wx.Frame.__init__(self, parent, id, 'Random class generator', size=(600,400))
        panel = wx.Panel(self)
        button = wx.Button(panel, label="Regenerate", pos=(500,320), size=(70,25))

        wx.StaticText(panel, -1, "Your random class:", (10,10))
        weapon = self.assault()
        wx.StaticText(panel, -1, weapon, (20,25))

    def assault(self):
        w = " w/ "
        assault = ['M4A1', 'Famas', 'Scar-H', 'Tar-21', 'FAL', 'M16A4', 'ACR', 'F2000', 'AK-47']
        assaultAttachment = ['Red dot sight', 'ACOG scope', 'Holographic sight', 'Thermal scope',
                            'Silencer', 'FMJ', 'Shotgun', 'Heartbeat sensor',
                            'Grenade launcher', 'Extended mags']
        i = random.randrange(0,9)
        p = random.randrange(0,10)
        wep = assault[i]
        attach = assaultAttachment[p]
        primary = wep+w+attach
        self.primary = primary
        return primary


if __name__ == '__main__':
    app = wx.PySimpleApp()
    frame = randomclass(parent = None, id = -1)
    frame.Show()
    app.MainLoop()


Þarna er ég, eftir bestu getu og með hjálp thenewboston, búinn að búa til glugga með panel og prenta út random riffil með attachment. Þarna bjó ég til takka sem á að regenerate-a annan riffil (keyra assault fallið/whatever þetta kallast aftur) og skrifa það á panelinn. Kann samt ekki nógu mikið á þetta og það sem bucky gerir er ekki jafn flólið og þetta.

edit: kominn langleiðina með þetta. Get ég ekki sett fram if setningu sem segir if ýtt á takka: skrifa niðurstöðuna?

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 22:12
af intenz
Ég mun aldrei venjast forritunarmáli án curly-braces. ](*,)

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 23:12
af KermitTheFrog
Ohh, þetta er svo glatað. Mig vantar bara eina if setningu sem segir að ef ýtt er á takkann þá skrifi forritið á panelinn en ég barasta hef ekki glóru um hvaða skilyrði eiga að fara í setninguna.

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 23:37
af Daz
KermitTheFrog skrifaði:Ohh, þetta er svo glatað. Mig vantar bara eina if setningu sem segir að ef ýtt er á takkann þá skrifi forritið á panelinn en ég barasta hef ekki glóru um hvaða skilyrði eiga að fara í setninguna.


Í java er það ekki if setning heldur listener á takkanum. Ég googlaði eitthvað um events : http://sebsauvage.net/python/gui/#add_events

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Þri 26. Okt 2010 23:44
af KermitTheFrog
Daz skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Ohh, þetta er svo glatað. Mig vantar bara eina if setningu sem segir að ef ýtt er á takkann þá skrifi forritið á panelinn en ég barasta hef ekki glóru um hvaða skilyrði eiga að fara í setninguna.


Í java er það ekki if setning heldur listener á takkanum. Ég googlaði eitthvað um events : http://sebsauvage.net/python/gui/#add_events


Hefði kannski mátt taka fram að ég er að reyna að gera þetta í Python, en það hefði skilist ef þú hefðir lesið undanfarin innlegg (sem ég krefst ekkert að þú hafir gert).

En þökk sé þessu svari þá tókst mér þetta að vissu marki.

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 00:17
af Daz
KermitTheFrog skrifaði:
Daz skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Ohh, þetta er svo glatað. Mig vantar bara eina if setningu sem segir að ef ýtt er á takkann þá skrifi forritið á panelinn en ég barasta hef ekki glóru um hvaða skilyrði eiga að fara í setninguna.


Í java er það ekki if setning heldur listener á takkanum. Ég googlaði eitthvað um events : http://sebsauvage.net/python/gui/#add_events


Hefði kannski mátt taka fram að ég er að reyna að gera þetta í Python, en það hefði skilist ef þú hefðir lesið undanfarin innlegg (sem ég krefst ekkert að þú hafir gert).

En þökk sé þessu svari þá tókst mér þetta að vissu marki.


og ef þú hefðir lesið svarið mitt hefðirðu séð að linkurinn frá mér fjallar um python. Mér fannst bara tal um if setningar og buttons ekki alveg meika sense.

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 13:56
af dori
intenz skrifaði:Ég mun aldrei venjast forritunarmáli án curly-braces. ](*,)

Til að fá stuðning fyrir braces í python:

Kóði: Velja allt

from __future__ import braces


Mynd

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 15:10
af KermitTheFrog
Daz skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Daz skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Ohh, þetta er svo glatað. Mig vantar bara eina if setningu sem segir að ef ýtt er á takkann þá skrifi forritið á panelinn en ég barasta hef ekki glóru um hvaða skilyrði eiga að fara í setninguna.


Í java er það ekki if setning heldur listener á takkanum. Ég googlaði eitthvað um events : http://sebsauvage.net/python/gui/#add_events


Hefði kannski mátt taka fram að ég er að reyna að gera þetta í Python, en það hefði skilist ef þú hefðir lesið undanfarin innlegg (sem ég krefst ekkert að þú hafir gert).

En þökk sé þessu svari þá tókst mér þetta að vissu marki.


og ef þú hefðir lesið svarið mitt hefðirðu séð að linkurinn frá mér fjallar um python. Mér fannst bara tal um if setningar og buttons ekki alveg meika sense.


Ja, ok. Sry man. Ég var búinn að fikta eitthvað með wx.EVT_BUTTON en það sem ég næ ekki að gera er að segja: ef ýtt er á takkann þá framkvæmist þessi skipun.

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 15:11
af KermitTheFrog
dori skrifaði:
intenz skrifaði:Ég mun aldrei venjast forritunarmáli án curly-braces. ](*,)

Til að fá stuðning fyrir braces í python:

Kóði: Velja allt

from __future__ import braces


Kóði: Velja allt

Python 2.7 (r27:82525, Jul  4 2010, 07:43:08) [MSC v.1500 64 bit (AMD64)] on win32
Type "copyright", "credits" or "license()" for more information.
>>> from __future__ import braces
SyntaxError: not a chance (<pyshell#0>, line 1)
>>>



LOL

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 15:19
af Daz
Skv þessu sem ég linkaði á

Kóði: Velja allt

self.Bind(wx.EVT_BUTTON, self.OnButtonClick, button)
button = wx.Button(self,-1,label="Click me !")
sizer.Add(button, (0,1))
...
def OnButtonClick(self,event):
        print "You clicked the button !"


Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 15:33
af KermitTheFrog
Jájá, var löngu búinn að ná að prenta út á idle, en ég vil skrifa þetta á panelinn í glugganum.

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 15:47
af Daz
KermitTheFrog skrifaði:Jájá, var löngu búinn að ná að prenta út á idle, en ég vil skrifa þetta á panelinn í glugganum.


Þá skiptirðu þessari print skipun út fyrir skipun sem skrifar á panelinn/býr til nýjan panel?

Dæmi 15 þarna sýnir t.d.:

Kóði: Velja allt

def OnButtonClick(self,event):
        self.label.SetLabel("You clicked the button !")

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 15:55
af KermitTheFrog
Skiptir ekki máli að þarna er verið að notast við tkinter en ég er með wxPython?

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 16:02
af Daz
Dunno, ég kann ekki einusinni á Java :)

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 16:07
af dori
Ég hef ekki tíma til að finna hjálp handa þér (þar sem ég hef mjög lítið notað wxPython og það er orðið langt síðan) en þarftu ekki bara að kynna þér hvernig wxPython fer með Events?

http://zetcode.com/wxpython/events/

eða leita wxpython events (tutorial) á googles?

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 16:54
af KermitTheFrog
Sjibbí, náði að gera þetta.

Notaði self.panel í stað bara panel.

Nú lendi ég samt í því að nýji textinn prentast bara ofaná hinn. Get ég ekki hreinsað panelinn eða eitthvað?

Re: Java/Python hjálp...

Sent: Mið 27. Okt 2010 17:24
af Daz
KermitTheFrog skrifaði:Sjibbí, náði að gera þetta.

Notaði self.panel í stað bara panel.

Nú lendi ég samt í því að nýji textinn prentast bara ofaná hinn. Get ég ekki hreinsað panelinn eða eitthvað?


self.panel.clear ?