Síða 3 af 5

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fös 30. Ágú 2019 19:29
af Sporður
Sallarólegur skrifaði::-" :-" :-"
Ég sat í tveimur strætisvögnum í dag. Í þeim fyrri stóð 39 sæti 44 standandi, 4 hjólastólar, alls 77 manns
Í þeim síðari var ekkert sundurliðað, þar stóð bara 96 manns.

Ég get ímyndað mér að í hinum hefðbundna troðna strætó séu kannski 60 manns hámark og það er þegar allir standa þétt saman og á ganginum þar sem sætin eru. Ég myndi ekki borga pening til að vera í strætó með 95 öðrum.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 03. Sep 2019 14:23
af GuðjónR
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019 ... unda_soad/

Það jafngildir hátt í 14 mannsöldrum miðað við 75 ára ævi.
Hvorki hagkvæmt né vistvænt.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 03. Sep 2019 20:27
af jonsig
Þetta fylgir því að kjósa R-listann eða samfó. Það hefur ekki verið neitt gert hérna fyrir vegina síðan R-dæmið komst í meirihluta "94. Bara einhver dagur í holunni á hjálmari að tala um einhverja draumkennda borgarlínu. :lol:

Þetta væri svo gott ef fólkið sem kaus þennan komma -saur yfir sig hefði verið eitt um það að njóta umferðaröngþveitisins.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 03. Sep 2019 22:02
af ElGorilla
jericho skrifaði:
rapport skrifaði:https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019 ... sfellsbae/

Af hverju er ekki einhverstaðar búið að koma upp live mælingum á umferð.

Ef fólk gæti stuðst við gögn og séð hvenær umferð er mikil og hvenær lítil o.þ.h. þá væri auðveldara að taka ákvarðanir um hvenær ætti að leggja af stað.

Með slík gögn þá gætu heilu vinnustaðirnir planað vaktaskipti út frá umferð, staðir sem eru með 24/7 starfsemi, þá er það virkilega kjánalegt að hafa vaktaskipti kl.8 og kl.16. það mundi líklega spara öllum mikinn tíma að hafa vaktaskiptin t.d. kl. 7 og 15.

Þá hafa fyrirtæki oft eytt gríðarlegum fjármunum í húsnæði og innviði en nota þeta svo bara hluta af sólarhringnum.

Vörulagerar og jafnvel heilu vöruhúsin bara opin 10-12 klst á sólarhring, gætu unnið sér mikið í haginn og bætt þjónustu með því að dreifa álaginu á fleiri klukkustundir. Aðföng spara sér líklega formúgu á að keyra út vörur í verslanir á nóttunni, engin umferð = minni tími og færri tjón + bílastæði við verslanir tóm = fljótlegra að komast að + minni líkur á tjóni, minna stress og miklu, miklu betri nýting á eigum fyrirtækisins.

En já, af hverju eru engar live mælingar á umferð og væri mikið mál að koma slíkum mælingum af stað?
Vegasjá Vegagerðarinnar er með live mælingu á nokkrum stöðum á höfuðborgarsvæðinu (t.d. rétt hjá Bauhaus nálægt Mosó). Einnig er hægt að nota Borgarvefsjá Reykjavíkurborgar en hún er einnig með live mælingu á nokkrum stöðum.

Hvorug þessara síða er reyndar mjög notendavæn eða sýnir þetta á flottan hátt og ég efast um að það fæst fjármagn til að bæta úr því.

worghal skrifaði:til að byrja með, þeir sem ákveða hvernig umferðin á að liggja og haga sér hérna í reykjavík eru líklegast ekki rétta fólkið í starfið.
það eru margir "choke points" sem fá enga athygli til þess að laga umferðina og svo er bara bætt við ljósum og lækkað umferðar hraða í staðinn.
nú ættla ég að vera miðaldra og öskra út í buskan en HVER Í ANDSKOTANUM ber ábyrgð á þessum auka ljósum við hörpu sem komu þarna um daginn?
Vonandi erum við að tala um sömu ljós, en aukaljósin eru vegna vinnutækja sem þurfa að komast ofan í og upp úr risastóra grunninum.

Google Maps er líka með umferðar overlay.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 00:37
af appel
jonsig skrifaði:Þetta fylgir því að kjósa R-listann eða samfó. Það hefur ekki verið neitt gert hérna fyrir vegina síðan R-dæmið komst í meirihluta "94. Bara einhver dagur í holunni á hjálmari að tala um einhverja draumkennda borgarlínu. :lol:

Þetta væri svo gott ef fólkið sem kaus þennan komma -saur yfir sig hefði verið eitt um það að njóta umferðaröngþveitisins.
Það er rétt, það eru mörg svæði þar sem hægt er að fara í litlar framkvæmdir og leysa ákveðnar teppur sem mynda langar bílaraðir.

Mér dettur helst í hug teppuna sem myndast alltaf á Sæbrautinni suður að sprengisandi/grillhúsinu síðdegis. Þarna eru ljós sem hleypa 5 bílum upp á bústaðarveginn. Reyndar eru þeir búnir að loka fyrir umferð frá bústaðavegi til vinstri inn á Sæbraut á þessum tíma, en þarna þarf í raun að hafa sígrænt frá 15 til 18. Hægt er að fara yfir brúnna sem er milli Kóp og þar sem Aktu-Taktu er til að fara norður eftir Sæbraut.

Svo er óskiljanlegt hví fólk dreifir ekki umferðinni meira. Það er enginn að segja mér það að einhver skrifstofumanneskja ÞURFI að vera komin á slaginum 8 eða 9 í vinnuna, eða að skólar geti ekki byrjað klukkan 10. Þegar ég var í skóla þá byrjaði hann suma daga 8 og var búinn 13, stundum byrjaði 8, búinn 10 en hófst aftur 15. Þannig að ef þeir byrja 9:30 eða 10 þá myndi það hjálpa heilmikið.

Svo er hægt að neyða ríkisstofnanir og opinber fyrirtæki út úr borginni og flytja sig í nágrannabæi eða úthverfi.

Það eru til lausnir, menn bara vilja ekki fara út í þær. Frekar eyða 100-200 milljörðum í sömu sturlun, flytja alla inn í borgina á morgnanna og út úr borginni síðdegis á nákvæmlega sama tíma. Svo er það, mun þessi borgarlína geta flutt tugi þúsunda á sömu mínútunum? Því íslendingar eru þannig að vilja leggja af stað 5 mínútur áður en þeir þurfa að vera mættir einhversstaðar.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 00:57
af worghal
appel skrifaði:
jonsig skrifaði:Þetta fylgir því að kjósa R-listann eða samfó. Það hefur ekki verið neitt gert hérna fyrir vegina síðan R-dæmið komst í meirihluta "94. Bara einhver dagur í holunni á hjálmari að tala um einhverja draumkennda borgarlínu. :lol:

Þetta væri svo gott ef fólkið sem kaus þennan komma -saur yfir sig hefði verið eitt um það að njóta umferðaröngþveitisins.
Það er rétt, það eru mörg svæði þar sem hægt er að fara í litlar framkvæmdir og leysa ákveðnar teppur sem mynda langar bílaraðir.

Mér dettur helst í hug teppuna sem myndast alltaf á Sæbrautinni suður að sprengisandi/grillhúsinu síðdegis. Þarna eru ljós sem hleypa 5 bílum upp á bústaðarveginn. Reyndar eru þeir búnir að loka fyrir umferð frá bústaðavegi til vinstri inn á Sæbraut á þessum tíma, en þarna þarf í raun að hafa sígrænt frá 15 til 18. Hægt er að fara yfir brúnna sem er milli Kóp og þar sem Aktu-Taktu er til að fara norður eftir Sæbraut.

Svo er óskiljanlegt hví fólk dreifir ekki umferðinni meira. Það er enginn að segja mér það að einhver skrifstofumanneskja ÞURFI að vera komin á slaginum 8 eða 9 í vinnuna, eða að skólar geti ekki byrjað klukkan 10. Þegar ég var í skóla þá byrjaði hann suma daga 8 og var búinn 13, stundum byrjaði 8, búinn 10 en hófst aftur 15. Þannig að ef þeir byrja 9:30 eða 10 þá myndi það hjálpa heilmikið.

Svo er hægt að neyða ríkisstofnanir og opinber fyrirtæki út úr borginni og flytja sig í nágrannabæi eða úthverfi.

Það eru til lausnir, menn bara vilja ekki fara út í þær. Frekar eyða 100-200 milljörðum í sömu sturlun, flytja alla inn í borgina á morgnanna og út úr borginni síðdegis á nákvæmlega sama tíma. Svo er það, mun þessi borgarlína geta flutt tugi þúsunda á sömu mínútunum? Því íslendingar eru þannig að vilja leggja af stað 5 mínútur áður en þeir þurfa að vera mættir einhversstaðar.
þetta bann með bústaðarveginn mætti alveg prufa annarstaðar líka, til dæmis þessi ljós við Súðarvog mættu vera sígræn á morgnanna.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 01:12
af ZiRiuS
jonsig skrifaði:Þetta fylgir því að kjósa R-listann eða samfó. Það hefur ekki verið neitt gert hérna fyrir vegina síðan R-dæmið komst í meirihluta "94. Bara einhver dagur í holunni á hjálmari að tala um einhverja draumkennda borgarlínu. :lol:

Þetta væri svo gott ef fólkið sem kaus þennan komma -saur yfir sig hefði verið eitt um það að njóta umferðaröngþveitisins.
Þú greinilega manst ekki eftir skítaborgarstjórn Davíðs Oddssonar? Það sem einkavæðing Sjálfstæðismanna fæddist og menntun, skólamál, velferð, menning og margt annað var svelt. Gúd tæms maður, vona að það gerist aftur... (það er ekki að ástæðulausu sem þessi flokkur hefur varla fengið að snerta stjórnvöldin aftur síðan 1994...)

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 07:33
af jonsig
Það meikar sens að einkavæða sem flest, allt sem ríkið snertir skilar milljörðum í mínus til skattgreiðenda nema massíf orku- einokunnarfyrirtæki sem hækka bara fastagjaldið og þeir sem sætta sig ekki við það verða bara aftengdir útí götuskáp. Maður getur þakkað fyrir ef Dagur hefur ekki sett borgina á hausinn.

Burt frá því séð, getur maður ekki alveg séð fyrir sér hvernig á að breikka þessar sprungnu umferðargötur, þar sem fólk þyrfti þá hreinlega að labba til vinnu meðan framkvæmdir stæðu yfir.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 08:24
af GullMoli

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 11:16
af ZiRiuS
jonsig skrifaði:Það meikar sens að einkavæða sem flest, allt sem ríkið snertir skilar milljörðum í mínus til skattgreiðenda nema massíf orku- einokunnarfyrirtæki sem hækka bara fastagjaldið og þeir sem sætta sig ekki við það verða bara aftengdir útí götuskáp. Maður getur þakkað fyrir ef Dagur hefur ekki sett borgina á hausinn.

Burt frá því séð, getur maður ekki alveg séð fyrir sér hvernig á að breikka þessar sprungnu umferðargötur, þar sem fólk þyrfti þá hreinlega að labba til vinnu meðan framkvæmdir stæðu yfir.
Við ættum kannski bara að einkavæða vegakerfið? Láta eitthvað fyrirtæki rukka okkur stórfé fyrir að halda vegunum góðum (og fá auðvitað fullt í vasann líka).

Get varla hamið mig við að skrifa svona heimskulega hluti :-#

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 11:40
af Hauxon
Ég foreldrar mínir og systur greiddum uþb 10 milljónir kr. í nefskatt (fyrir að vera Akurnesingar) þann tíma sem rukkað var í Hvalfjarðargöng. Eins glatað og það var þá myndi ég borga álíka nefskatt fyrir afnot af Sundabraut. Verst að hún verður sennilega ekki gerð meðan á næstu áratugum því enginn stjórnmálamaður hefur pung í að ýta þessu áfram. Samt augljóslega það sem þarf að gera í samgöngumálum á höfuðborgarsvæðinu.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 12:55
af Sallarólegur
Það er grátbroslegt að fólk haldi í alvöru að umferðarflæði sé vandamálið, en ekki fjöldi bíla á Íslandi.
Það er algerlega litið framhjá þeirri staðreynd að við erum í ruglinu varðandi samgöngur, og aukið flæði fyrir einkabíla gerir vandamálið einfaldlega stærra.

Það að kenna núverandi meirihluta um stjarnfræðilega illa skipulagt höfuðborgarsvæði - sem gerir bara ráð fyrir óhagkvæmasta ferðamáta sem er til í veröldinni til að flytja fólk á milli staða - er algerlega út í hött.

Um 50% af notuðu landsvæði á höfuðborgarsvæðinu er undir vegi og bílastæði. Hver bíll stendur ónotaður og óhreyfður í 80-90% af líftíma hans ef mig misminnir ekki.

Hvenær ætla Íslendingar að vakna?

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 13:15
af everdark
Fólk sem ákveður sjálfviljugt að flytja í útjaðra höfuðborgarsvæðisins (t.a.m Mosfellsbæ, Grafarvog- og holt, Úlfársdal, ytri byggðir Hafnarfjarðar, Vatnsenda, Keflavík, Hveragerði, etc) fyrirgerir að mínu mati rétti sínum til að röfla yfir umferðarþunga.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 14:31
af Hauxon
everdark skrifaði:Fólk sem ákveður sjálfviljugt að flytja í útjaðra höfuðborgarsvæðisins (t.a.m Mosfellsbæ, Grafarvog- og holt, Úlfársdal, ytri byggðir Hafnarfjarðar, Vatnsenda, Keflavík, Hveragerði, etc) fyrirgerir að mínu mati rétti sínum til að röfla yfir umferðarþunga.
Skv. þessu þá eru einu sem hafa "rétt" til að kveða sér máls eru þeir sem eiga penthouse í skuggahverfinu ..og samt engan bíl.


Það er samt pínu naívt að halda því fram að bílarnir séu bara vandamálið. Ef það er vandamálið getur maður spurt sig hvað er verið að gera til þess að vinna á því? Hvers vegna er ekki frítt í Strætó, eða amk frítt fyrir nemendur? Af hverju hefur ekki verið gert neitt við stofbrautir borgarinnar þegar ný hverfi með tugþúsundum íbúa er bætt inn á æðarnar? Á síðasta ári fór ég á fund þar sem Dagur borgarstjóri kynnti nýtt hverfi við Elliðaárósa þar sem nú er iðnaðarhverfi (skútuvogur, Súðavogur osfrv.) Þarna eiga 20.000 manns að eiga heima. Í skipulaginu er ekki gert ráð fyrir breytingum á þeim stofnæðum sem liggja meðfram nýja hverfinu, sem eru Sæbraut og Ártúnsbrekka!! Ef ég man rétt er bílastæði við eina af hverri fimm íbúðum. Þetta kann að virka allt saman eftir nokkra áratugi þegar við svífum öll um í sjálfkeyrandi ökutækjum en stjórnsýsla snýst líka um að láta hlutina virka í nútímanum/raunveruleikanum. Það má heldur ekki gleyma að einn af örfáum kostum þess að vera íslendingur er að búa í nágrenni við stórkostlega náttúru. Bíllaus maður er fastur í borginni. Það virðist líka alltaf verið farið í að túlka gagnrýni á ófremdarástandið í umferðinni sem pólitískan áróður þegar einfaldlega er verið að biðla til stjórnvalda um að bregðast við ástandinu.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 14:44
af Sydney
everdark skrifaði:Fólk sem ákveður sjálfviljugt að flytja í útjaðra höfuðborgarsvæðisins (t.a.m Mosfellsbæ, Grafarvog- og holt, Úlfársdal, ytri byggðir Hafnarfjarðar, Vatnsenda, Keflavík, Hveragerði, etc) fyrirgerir að mínu mati rétti sínum til að röfla yfir umferðarþunga.
Ok, flytjum þá alla á höfuðborgarsvæðinu í 101 og málið dautt.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mið 04. Sep 2019 22:29
af KristinnK
Sallarólegur skrifaði:Það er grátbroslegt að fólk haldi í alvöru að umferðarflæði sé vandamálið, en ekki fjöldi bíla á Íslandi.
Það sem er grátbroslegt er að fólk haldi í alvöru að það sé ekki hægt að hafa ásættanlega umferð líka á álagstímum í 200 þúsund manna þéttbýliskjarna. Vandamálið eru ekki einkabílar heldur skipulag höfuðborgarsvæðisins. Eins og appel sagði:
appel skrifaði:Svo er hægt að neyða ríkisstofnanir og opinber fyrirtæki út úr borginni og flytja sig í nágrannabæi eða úthverfi.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Mán 09. Sep 2019 21:44
af izelord
Þetta gæti þá verið áhugavert. Ferðatími vestur Miklubraut frá Grafarholti að Snorrabraut, plottuð á 7 mínútna fresti út frá upplýsingum Google um umferð á leiðinni.

(Album link: https://imgur.com/a/sSiWLXJ )

7 daga graf:

Mynd


Mán og Þri síðustu viku:

Mynd

Dagurinn í dag:

Mynd

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 00:35
af jericho
Áhugavert.. umferðartopparnir eru að verða lægri. Mátt gjarnan pósta update eftir 7 daga, og þá með 14 daga aftur í tímann. Vel gert izelord

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 10:52
af Vaski
Þetta er frábært @izelord
Gaman að sjá hvernig koma Pence hefur áhrif á umferðina þann 4.9. Er möguleiki á því að leggja gögn um umferðina austur Miklubrautina ofan á þessi gögn, þannig að toppurinn úr vinnu og heim sjáist?

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 11:25
af g0tlife
Eina lausnin sem er raunhæf er svo einföld en enginn hefur pælt í henni. Ég bý í Hafnarfirði t.d. og veit alveg hvernig það er að fara í háskólann ofl.

Bæjarfélög ættu að gera parking svæði. Á vissum tíma morgna færi strætó beint í HR, beint í HÍ, menntaskóla strætóar og fleira frá þeim stöðum og svo til baka. Ég myndi taka strætó ef ég væri ekki bara 30 - 40 min að koma mér úr hafnarfirði með strætó. Þá get ég komið til baka hér í hfj, farið í minn bíl og keyrt út í búð og fleira. Stytta labbið, biðina og troðning, veðrið hefur minni áhrif.

Væri góð byrjun.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 11:45
af dISPo
Þar sem ég sé að komið var inn á þetta framar langar mig að segja frá því að ég ferðast á hverjum með strætó til og frá vinnu, úr 108 í 101, og hef gert í nokkur ár án vandræða. Ég hef örsjaldan lent í því að þurfa að standa þótt Íslendingar virðist vera feimnir við að sitja við hlið ókunnugra. Þá er ég fljótari með strætó heldur en á bíl á álagstímum og get nýtt tímann í strætó. Ég á tvö ung börn og geng með annað sem er á leikskólaaldri í skólann áður en ég fer í strætó sem er ótrúleg gæðastund.

Ég gæti þó ekki hugsað mér bíllausan lífstíl enda get ég ekki ímyndað mér hvernig það væri að fara í búðir með tvö ung börn í strætó sem og ýmislegt annað sem fjölskyldan fer saman.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 11:58
af Lexxinn
2 sjónarmið;
Það er svo ruglað að öll fyrirtæki landsins vilji planta sér niður "miðbænum"
-2010 opnar HR í Nauthólsvík - dekurskóli landsins þar sem allir ferðast um á bíl og 3500 nemendur stunda nám
-Landsbankinn er að byggja höfuðstöðvar sínar við Hörpu - dýrasti valmöguleiki sem var á teikniborðinu í stað á landsvæði sem Kópavogsbær var tilbúinn að bjóða á miklu lægra verði
-Heimska ríkisstjórnin er að láta byggja nýjan spítala á brotnu skeri í stað á miðpunkt höfuðborgarsvæðisins - þegar þetta er skrifað eru 2544 við vinnu á LSH
Ef aðeins þessar 3 stofnanir hefðu ákveðið að byggja utan "miðbæjarins" myndu einkabílum á háannatímum á leið í miðbæinn fækkað um hið minnsta 5000

Svo gleymist oft umræða um óþarfa umferðaljós fyrir gangandi vegfarendur. Þá á ég ekki við að gangandi eigi ekki að komast leiðar sinnar heldur vil ég láta byggja undirgöng eða göngubrýr svo umferð fái að halda áfram.
Dæmi 1; Frá ljósum á gatnamótum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar framhjá Klambratúni eru þrenn umferðarljós, að undanskildum kringluljósum. Á þessum kílómetrakfala eru tvenn göngubrautarljós þar sem auðveldlega væri hægt að setja einfaldar göngubrýr eða undirgöng - ein hjá 365 og hin hjá Klambratúni.
Dæmi 2; Tilgangslaus umferðarljós fyrir framan Bakarameistarann í Suðurveri. Tillaga; fjarlægja ljósin, setja yfirbyggða göngubrú, hafa opna aðrein frá Hlíðunum og leyfa umferð að ganga.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 12:30
af dori
Lexxinn skrifaði:Svo gleymist oft umræða um óþarfa umferðaljós fyrir gangandi vegfarendur. Þá á ég ekki við að gangandi eigi ekki að komast leiðar sinnar heldur vil ég láta byggja undirgöng eða göngubrýr svo umferð fái að halda áfram.
Dæmi 1; Frá ljósum á gatnamótum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar framhjá Klambratúni eru þrenn umferðarljós, að undanskildum kringluljósum. Á þessum kílómetrakfala eru tvenn göngubrautarljós þar sem auðveldlega væri hægt að setja einfaldar göngubrýr eða undirgöng - ein hjá 365 og hin hjá Klambratúni.
Þú veist samt að þessi kafli Miklubrautar er að skera í sundur hverfi þar sem þjónusta er dreifð sitthvoru megin við Miklubrautina. Þessi gata er ekki og getur ekki (án talsvert meiri framkvæmda en 2-3 brýr/undirgöng) verið hraðbraut.

Svo tekur það talsvert mikið pláss að byggja göngubrýr, þú getur til dæmis skoðað hvernig þær eru sem fara yfir Miklubrautina við Skeifuna og Kringluna. Ég er ekki viss um að það sé pláss fyrir það við Klambratún.

En algjörlega, það mætti endilega fækka ljósum sem gangandi og hjólandi þurfa að fara yfir og það er líka eitthvað sem mætti skoða hvernig er hægt að dreifa starfsstöðvum um borgina (og ég geri ráð fyrir að það sé eitthvað sem er í skoðun, ákvarðanir um að hafa LHÍ þar sem hann er voru teknar fyrir meira en 15 árum, það má alveg gera ráð fyrir að áhrif af svona ákvörðunum taki langan tíma að koma fram).

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 12:45
af kjartanbj
Umferðin er bara orðin langt frá því að vera normal, bróðir minn var 90 mínútur um daginn frá HR út á Bústaðaveg

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Þri 10. Sep 2019 13:24
af Hauxon
Án þess að hafa mikið vit á því þá spyr maður sig hvort ekki sé eðlilegt að skoða að hafa metro/jarðlestakerfi í Reykjavík. Það hlýtur að hafa verið skoðað í öllum Borgarlínupælingunum en ég hef nánst ekki heyrt kjaft mynnast á neðanjarðarlestir. Slatti af borgum á stærð við höfuborgarsvæðið eru með metro, Rennes, Lille, Lausanne, Brescia ofl. Sum þessara kerfa eru tiltölulega nýleg t.d. í Brescia. Stundum þarf bara að hugsa stórt. Höfuðborgarsvæðið mun bara halda áfram að stækka og það sem þarf að gera í samgöngumálum þarf að virka eftir 50 eða 100 ár.

Sammála þessum spekingi: https://www.ruv.is/frett/leggur-til-jar ... -reykjavik