Síða 3 af 3
Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.
Sent: Fim 28. Júl 2011 09:37
af TraustiSig
lukkuláki skrifaði:TraustiSig skrifaði:Það sem þeir eiga líka að geta gert er að gefa honum inneign samkvæmt upprunalegu sölunótu og hann klárar þá sín mál með því að velja vél sem honum líkar vel við...
Nei það er ekki ásættanlegt og ekki sú leið sem skal fara skv. neytendalögum vegna þess að vélar geta alveg hafa hækkað síðan henn keypti sína.
Sama vél gæti þessvegna hafa hækkað talsvert í verði mv. upprunalega sölunótu.
Skv. neytendalögum á hann að fá eins vél eða betri. Ekki lakari á neinn hátt nema hann sætti sig við það sjálfur skv. samkomulagi við seljandann.
Ég ætla að vona að þú gerir þér grein fyrir því að í flestum tilvikum, þegar að um er að ræða vél sem er í og við 2ára, þá er inneign betri kostur.
Þegar að þú ert t.d. með vél eins og Aspire 5920 sem að var selt ágætlega af 2008 að því sem ég kemst næst þá eru flestar Toshiba low end vélar betri heldur en hún í dag.
Vélin hjá viðkomandi hefur kannski kostað 129.990,- á sínum tíma (ég er ekki að vitna í neinar heimildi varðandi verð eða dagsettningar heldur algengt verð á þessum tíma). Sambærileg vél í dag er kominn langt niður fyrir það verð. Þegar að þú leitar að sambærilegri vél í dag þá ertu oftar en ekki kominn í kringum 79-85þ.
Því spyr ég.. Er inneign ekki betri kostur m.v. það?
Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.
Sent: Fim 28. Júl 2011 10:52
af lukkuláki
mind skrifaði:lukkuláki skrifaði:
Skv. neytendalögum á hann að fá eins vél eða betri. Ekki lakari á neinn hátt nema hann sætti sig við það sjálfur skv. samkomulagi við seljandann.
Heimild fyrir þessari setningu takk fyrir.
Mig minnir að ég hafi séð þetta einhvernstaðar
allavega hef ég starfað eftir þessarri reglu þar sem ég var að vinna.
Biðst afsökunar ef ég er að fara með rangt mál.
Þar sem ég var að vinna áttum við að skipta hlutnum út fyrir sama hlut eða betri, aldrei var viðskiptavininum boðið upp á lakari hlut.
Hérna eru Lög um neytendakaup:
http://www.althingi.is/lagas/nuna/2003048.html
Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.
Sent: Fim 28. Júl 2011 20:45
af END
Eins og fram kemur í fyrra svari mínu á seljandi rétt á að bæta úr galla eða afhenda nýjan söluhlut. Eðlilegt væri að afhenda eins söluhlut en sé það ekki mögulegt er hægt að semja um annað. Neytandi þarf a.m.k. ekki að sætta sig við verri söluhlut og getur hugsanlega neitað að taka við öðru en eins söluhlut. Neytandi þyrfti aldrei að sætta sig við að fá inneignarnótu. Seljandi á ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum. Hafi það verið reynt án árangurs tvisvar sinnum getur neytandi rift kaupunum sem þýðir að hann á rétt á endurgreiðslu.
Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.
Sent: Fim 28. Júl 2011 20:51
af END
Hargo skrifaði:Hvað hefur viðgerðaraðili langan tíma til að gera við hlutinn ef hann bilar? Þá er ég að meina í ábyrgð auðvitað. Eru það ekki max einhverjir 20 virkir dagar?
Úrbætur og ný afhending skulu fara fram innan hæfilegs tíma, ef það tekur meira en eina viku á neytandi rétt á að fá sambærilegan hlut til umráða á kostnað seljanda.
Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.
Sent: Þri 02. Ágú 2011 16:42
af TraustiSig
Hjá TVS var það regla að ef viðskiptavinur þurfti að bíða eftir varahlut í um 7virka daga eða meira þá fékk hann lánsvél ef hann vildi.