Sent: Fös 27. Jan 2006 14:48
ég verð að vera sammála kristjáni.
wIce, þú mátt ekki gleyma því að það eru mjög fáar leikjavélar í gangi í einu. Eins og er er það HL2 vélin (sem er tildæmis notðu í HL2 og COD), doom3 vélin (sem er notaðu í D3 og Q4), F.E.A.R vélin (sem er notaðu í fear og condemned), Crytech vélin (veit ekkert í hvaða leikjum hún er notuð öðrum en farcry) og svo er Unreal 3 vélin handan við hornið (ok.. sleppi lista hér, hann yrði ALLTOF langur).
Unreal vélin er skrifuð frá grunni með SMP í huga, og mun nýta það MJÖG vel. og þar af leiðandi munu allir þessir 20-30 leikir sem munu nota hana á þessu og næsta ári keyra mun betur á dualcore vélum. HL2 vélin er komin með fínt SMP, eins og við sjáum í tildæmis COD og x64 útgáfunni af honum. D3 vélin var líka skrifuð með SMP í huga. Enda sést líka svakaleg hraða aukning með SMP "patchinum" sem var verið að gefa út.
Ég myndi segja að dualcore væri sniðugra eins og staðan er í dag.
wIce, þú mátt ekki gleyma því að það eru mjög fáar leikjavélar í gangi í einu. Eins og er er það HL2 vélin (sem er tildæmis notðu í HL2 og COD), doom3 vélin (sem er notaðu í D3 og Q4), F.E.A.R vélin (sem er notaðu í fear og condemned), Crytech vélin (veit ekkert í hvaða leikjum hún er notuð öðrum en farcry) og svo er Unreal 3 vélin handan við hornið (ok.. sleppi lista hér, hann yrði ALLTOF langur).
Unreal vélin er skrifuð frá grunni með SMP í huga, og mun nýta það MJÖG vel. og þar af leiðandi munu allir þessir 20-30 leikir sem munu nota hana á þessu og næsta ári keyra mun betur á dualcore vélum. HL2 vélin er komin með fínt SMP, eins og við sjáum í tildæmis COD og x64 útgáfunni af honum. D3 vélin var líka skrifuð með SMP í huga. Enda sést líka svakaleg hraða aukning með SMP "patchinum" sem var verið að gefa út.
Ég myndi segja að dualcore væri sniðugra eins og staðan er í dag.