Re: Kaup á Volvo í gegnum Smartbilar.is
Sent: Sun 14. Mar 2021 19:24
Jæja það kemur í ljós fljótlega hvernig þetta fer. Pantaði nýjan Volvo í gegnum Smartbíla fyrir mánuði síðan.
Tölvu og tækniáhuga samfélagið.
https://gamma.vaktin.is/
Er einmitt að skoða fyrir fjölskyldumeðlim varðandi ábyrgðina. Hann er að bíða eftir Volvo sem hann pantaði frá þeim í Smartbílum.B0b4F3tt skrifaði:Jæja það kemur í ljós fljótlega hvernig þetta fer. Pantaði nýjan Volvo í gegnum Smartbíla fyrir mánuði síðan.
Búinn að fá það staðfest frá Brimborg?Roggo skrifaði:Er einmitt að skoða fyrir fjölskyldumeðlim varðandi ábyrgðina. Hann er að bíða eftir Volvo sem hann pantaði frá þeim í Smartbílum.B0b4F3tt skrifaði:Jæja það kemur í ljós fljótlega hvernig þetta fer. Pantaði nýjan Volvo í gegnum Smartbíla fyrir mánuði síðan.
Einhver ráð/upplýsingar sem þú getur veitt varðandi ábyrgðina sem þú hefur komist að? Stendur annars á kaupsamning að Brimborg sjái um 2 ára ábyrgð.
Nei, hef þó séð margar sögur þegar ég er að leita um þetta að Brimborg sé að græja "verksmiðjuábyrgðina" sem eru bara fyrstu 2 árin.mikkimás skrifaði:Búinn að fá það staðfest frá Brimborg?Roggo skrifaði:Er einmitt að skoða fyrir fjölskyldumeðlim varðandi ábyrgðina. Hann er að bíða eftir Volvo sem hann pantaði frá þeim í Smartbílum.B0b4F3tt skrifaði:Jæja það kemur í ljós fljótlega hvernig þetta fer. Pantaði nýjan Volvo í gegnum Smartbíla fyrir mánuði síðan.
Einhver ráð/upplýsingar sem þú getur veitt varðandi ábyrgðina sem þú hefur komist að? Stendur annars á kaupsamning að Brimborg sjái um 2 ára ábyrgð.
Merkilegt nokk þá er ég ennþá að bíða eftir mínum bílRoggo skrifaði:Er einmitt að skoða fyrir fjölskyldumeðlim varðandi ábyrgðina. Hann er að bíða eftir Volvo sem hann pantaði frá þeim í Smartbílum.B0b4F3tt skrifaði:Jæja það kemur í ljós fljótlega hvernig þetta fer. Pantaði nýjan Volvo í gegnum Smartbíla fyrir mánuði síðan.
Einhver ráð/upplýsingar sem þú getur veitt varðandi ábyrgðina sem þú hefur komist að? Stendur annars á kaupsamning að Brimborg sjái um 2 ára ábyrgð.
Mér finnst það koma skýrt fram í neðsta linknum að Volvo bíll innfluttur framhjá Brimborg sé ekki í neinni ábyrgð í gegnum Brimborg, sannarlega ekki 2 ára lögbundinni ábyrgð og get ekki ímyndað mér að annað gildi um rafhlöðuábyrgð.Roggo skrifaði:
Nei, hef þó séð margar sögur þegar ég er að leita um þetta að Brimborg sé að græja "verksmiðjuábyrgðina" sem eru bara fyrstu 2 árin.
Allt annað er framlengd ábyrgð, eins og ég skil þetta. Hjá Brimborg er framlengd ábyrgð aðeins í boði fyrir bíla sem verslaðir eru af þeim. Það gefur allavega pínu til kynna að þeir séu þá að dekka grunnábyrgðina. https://www.brimborg.is/is/nyir-bilar/a ... kTEALw_wcB
Svo er hægt að semja við TM og versla ábyrgð fyrir bílinn og kreysta uppí 5 ár (3 auka) en hún dekkar ekki rafhlöðu bílsins, sem að er í ábyrgð í 8 ár hjá Brimborg. Það er mesti skellurinn við þetta, að missa 6 ára ábyrgð á rafhlöðunni, þar sem þetta er Plug-In Hybrid. https://www.tm.is/billinn/bilaabyrgd
Sjá svo hérna niðri til hægri: https://www.volvocars.com/is/thjonusta/ ... edi/abyrgd
Virðast soldið láta þetta vera í höndum Volvo hvort þeir vilji taka upp kostnaðinn eða ekki. Meikar svosem sense bara , held ég, þar sem þeir höfðu sjálfir ekkert uppúr sölunni á bílnum og viðgerðarkostnaður ætti ekki að koma úr þeirra vasa :/
Leiðinlegt bara að sjá ekki fyrr hvað þessi eigandi er sketch náungi. Kæmi ekki á óvart að kaupandi hefði hætt við hefði hann gúgglað hann aðeins.
Brimborg er umboðsaðili Volvo á Íslandi. Þannig að bílar með verksmiðjuábyrgð frá Volvo í Evrópu eru dekkaðir hjá Brimborg. Volvo í Evrópu er hvort sem er alltaf á endanum að borga fyrir þessar ábyrgðarviðgerðir, hvort sem þær eru gerðar á bílum innfluttum af Brimborg eða öðrum.mikkimás skrifaði:Mér finnst það koma skýrt fram í neðsta linknum að Volvo bíll innfluttur framhjá Brimborg sé ekki í neinni ábyrgð í gegnum Brimborg, sannarlega ekki 2 ára lögbundinni ábyrgð og get ekki ímyndað mér að annað gildi um rafhlöðuábyrgð.Roggo skrifaði:
Nei, hef þó séð margar sögur þegar ég er að leita um þetta að Brimborg sé að græja "verksmiðjuábyrgðina" sem eru bara fyrstu 2 árin.
Allt annað er framlengd ábyrgð, eins og ég skil þetta. Hjá Brimborg er framlengd ábyrgð aðeins í boði fyrir bíla sem verslaðir eru af þeim. Það gefur allavega pínu til kynna að þeir séu þá að dekka grunnábyrgðina. https://www.brimborg.is/is/nyir-bilar/a ... kTEALw_wcB
Svo er hægt að semja við TM og versla ábyrgð fyrir bílinn og kreysta uppí 5 ár (3 auka) en hún dekkar ekki rafhlöðu bílsins, sem að er í ábyrgð í 8 ár hjá Brimborg. Það er mesti skellurinn við þetta, að missa 6 ára ábyrgð á rafhlöðunni, þar sem þetta er Plug-In Hybrid. https://www.tm.is/billinn/bilaabyrgd
Sjá svo hérna niðri til hægri: https://www.volvocars.com/is/thjonusta/ ... edi/abyrgd
Virðast soldið láta þetta vera í höndum Volvo hvort þeir vilji taka upp kostnaðinn eða ekki. Meikar svosem sense bara , held ég, þar sem þeir höfðu sjálfir ekkert uppúr sölunni á bílnum og viðgerðarkostnaður ætti ekki að koma úr þeirra vasa :/
Leiðinlegt bara að sjá ekki fyrr hvað þessi eigandi er sketch náungi. Kæmi ekki á óvart að kaupandi hefði hætt við hefði hann gúgglað hann aðeins.
Ég ætla ekki að tjá mig um hvernig myndi ganga að sækja ábyrgðarmál í gegnum innflytjanda, en Brimborg er aldrei að gera neitt annað en að bilanagreina og senda fyrirspurn í gegnum þeirra tengslanet. Allt umfram það er á milli kaupanda og innflytjanda.
Veit um ansi mörg tilfelli þar sem aðilar hafa getað fengið ábyrgðinni framfylgt þó bíll sé ekki keyptur hjá þeim .mikkimás skrifaði:Mér finnst það koma skýrt fram í neðsta linknum að Volvo bíll innfluttur framhjá Brimborg sé ekki í neinni ábyrgð í gegnum Brimborg, sannarlega ekki 2 ára lögbundinni ábyrgð og get ekki ímyndað mér að annað gildi um rafhlöðuábyrgð.Roggo skrifaði:
Nei, hef þó séð margar sögur þegar ég er að leita um þetta að Brimborg sé að græja "verksmiðjuábyrgðina" sem eru bara fyrstu 2 árin.
Allt annað er framlengd ábyrgð, eins og ég skil þetta. Hjá Brimborg er framlengd ábyrgð aðeins í boði fyrir bíla sem verslaðir eru af þeim. Það gefur allavega pínu til kynna að þeir séu þá að dekka grunnábyrgðina. https://www.brimborg.is/is/nyir-bilar/a ... kTEALw_wcB
Svo er hægt að semja við TM og versla ábyrgð fyrir bílinn og kreysta uppí 5 ár (3 auka) en hún dekkar ekki rafhlöðu bílsins, sem að er í ábyrgð í 8 ár hjá Brimborg. Það er mesti skellurinn við þetta, að missa 6 ára ábyrgð á rafhlöðunni, þar sem þetta er Plug-In Hybrid. https://www.tm.is/billinn/bilaabyrgd
Sjá svo hérna niðri til hægri: https://www.volvocars.com/is/thjonusta/ ... edi/abyrgd
Virðast soldið láta þetta vera í höndum Volvo hvort þeir vilji taka upp kostnaðinn eða ekki. Meikar svosem sense bara , held ég, þar sem þeir höfðu sjálfir ekkert uppúr sölunni á bílnum og viðgerðarkostnaður ætti ekki að koma úr þeirra vasa :/
Leiðinlegt bara að sjá ekki fyrr hvað þessi eigandi er sketch náungi. Kæmi ekki á óvart að kaupandi hefði hætt við hefði hann gúgglað hann aðeins.
Ég ætla ekki að tjá mig um hvernig myndi ganga að sækja ábyrgðarmál í gegnum innflytjanda, en Brimborg er aldrei að gera neitt annað en að bilanagreina og senda fyrirspurn í gegnum þeirra tengslanet. Allt umfram það er á milli kaupanda og innflytjanda.
Hárrétt, ég er bara að segja að það skiptir hvort þú dílar við eitt stærsta bílaumboð landsins með solid tengslanet, eða gæja sem titlar sig 'Alli' í fyrirtækjaskrá skattsins og hefur á einhverjum tímapunkti verið eftirlýstur af Interpol.B0b4F3tt skrifaði:Brimborg er umboðsaðili Volvo á Íslandi. Þannig að bílar með verksmiðjuábyrgð frá Volvo í Evrópu eru dekkaðir hjá Brimborg. Volvo í Evrópu er hvort sem er alltaf á endanum að borga fyrir þessar ábyrgðarviðgerðir, hvort sem þær eru gerðar á bílum innfluttum af Brimborg eða öðrum.
Kannski er ég bara svona gamaldags, en þú þarft að fá súrrealíska ánægju af því að fara í hart með lögfræðingi gagnvart fyrirtæki sem er svona skýrt á sinni eigin heimasíðu: "Volvo bílar sem fluttir eru inn beint t.d. búslóðarbílar og bílar keyptir af öðrum en Brimborg eru ekki undir lögbundinni ábyrgð frá Brimborg..."vesley skrifaði:Veit um ansi mörg tilfelli þar sem aðilar hafa getað fengið ábyrgðinni framfylgt þó bíll sé ekki keyptur hjá þeim .
Ef þú ert umboðsaðili áttu að annast það sem þú ert með umboð fyrir. Þeir fá hvort eð er alla ábyrgðar þjónustu borgaða að fullu og er ástæðan fyrir því að þeir hafni þér ekkert annað en frekja.
Veit fyrir víst að einn aðili í það minnsta fór í hart við Brimborg þegar þeir neituðu að þjónusta Ameríkubíl.
Hef ég sjálfur þurft að fá lögfræðiaðstoð vegna höfnunar á ábyrgðarmáli á umboðsbíl hjá ónefndu umboði.
"Komi bilun upp í þannig bíl sem eigandi getur sýnt fram á að sé vegna galla þá könnum við hvort kostnaður fáist bættur að einhverju leiti hjá framleiðanda. Mismuninn greiðir eigandi bílsins sem getur þá sótt þann kostnað til innflytjanda bílsins".mikkimás skrifaði:Kannski er ég bara svona gamaldags, en þú þarft að fá súrrealíska ánægju af því að fara í hart með lögfræðingi gagnvart fyrirtæki sem er svona skýrt á sinni eigin heimasíðu: "Volvo bílar sem fluttir eru inn beint t.d. búslóðarbílar og bílar keyptir af öðrum en Brimborg eru ekki undir lögbundinni ábyrgð frá Brimborg..."vesley skrifaði:Veit um ansi mörg tilfelli þar sem aðilar hafa getað fengið ábyrgðinni framfylgt þó bíll sé ekki keyptur hjá þeim .
Ef þú ert umboðsaðili áttu að annast það sem þú ert með umboð fyrir. Þeir fá hvort eð er alla ábyrgðar þjónustu borgaða að fullu og er ástæðan fyrir því að þeir hafni þér ekkert annað en frekja.
Veit fyrir víst að einn aðili í það minnsta fór í hart við Brimborg þegar þeir neituðu að þjónusta Ameríkubíl.
Hef ég sjálfur þurft að fá lögfræðiaðstoð vegna höfnunar á ábyrgðarmáli á umboðsbíl hjá ónefndu umboði.
https://www.volvocars.com/is/thjonusta/ ... edi/abyrgd
Brimborg getur ekki firrað sig samningsbundinni þjónustu frá Volvo í Evrópu með því að setja einhvern texta á heimasíðuna sína. Þeir eru hér titlaðir sem umboðsaðilar fyrir Volvo. Brimborg eru hvort sem er ekki að borga neitt úr eigin vasa þegar kemur að ábyrgðarviðgerðum. Reikningur fyrir þeim er alltaf sendur út til Volvo. Að sjálfsögðu vill Brimborg að þú kaupir bílinn af þeim en ekki annars staðar frá.mikkimás skrifaði:Kannski er ég bara svona gamaldags, en þú þarft að fá súrrealíska ánægju af því að fara í hart með lögfræðingi gagnvart fyrirtæki sem er svona skýrt á sinni eigin heimasíðu: "Volvo bílar sem fluttir eru inn beint t.d. búslóðarbílar og bílar keyptir af öðrum en Brimborg eru ekki undir lögbundinni ábyrgð frá Brimborg..."vesley skrifaði:Veit um ansi mörg tilfelli þar sem aðilar hafa getað fengið ábyrgðinni framfylgt þó bíll sé ekki keyptur hjá þeim .
Ef þú ert umboðsaðili áttu að annast það sem þú ert með umboð fyrir. Þeir fá hvort eð er alla ábyrgðar þjónustu borgaða að fullu og er ástæðan fyrir því að þeir hafni þér ekkert annað en frekja.
Veit fyrir víst að einn aðili í það minnsta fór í hart við Brimborg þegar þeir neituðu að þjónusta Ameríkubíl.
Hef ég sjálfur þurft að fá lögfræðiaðstoð vegna höfnunar á ábyrgðarmáli á umboðsbíl hjá ónefndu umboði.
https://www.volvocars.com/is/thjonusta/ ... edi/abyrgd
Ekki nóg með það, heldur er umboðið oft með bíla til á lager sem er hægt að fá afhent strax, síðan allar kvartanir sem kaupandi kemur með hvort sem það sé útaf bilun eða bara vitleysu í eiganda, þá þarf umboðið að taka á því en ekki bílasalan sem flutti bílinn inn. M.v. að bíllinn sé ennþá í ábyrgð frá framleiðanda.urban skrifaði:Eðlilega er óhemju verðmunur á milli umboðs með óhemju yfirbyggingu og lítillar bílasölu staðsettar í bakhúsi einhver staðar og starfar aðalega á netinu.B0b4F3tt skrifaði:Sælir Vaktarar
Mig langaði að athuga hvort einhver hérna inni hefði keypt Volvo í gegnum smartbilar.is? Og ef svo hvernig það hefði gengið fyrir sig? Mér finnst bara svo útrúlega mikill verðmunur á þeim og svo Brimborg.
Kv. Elvar
Síðan er bara spurning hvort að mönnum þyki verðmunurinn nægur.