Síða 2 af 5

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 11:10
af Sydney
GullMoli skrifaði:
Sydney skrifaði:
GullMoli skrifaði:Varðandi nýjustu athugasemdina hér að ofan; Ljósin á Sæbraut eru í mismunandi prógrami eftir því hvaða tími dags það er, sem þau eru oft samstillt þannig að sé ekið á 60 allan tímann þá lendirðu á grænu.
Ef þú beygir af kringlumýrabraut inn á sæbraut í austurátt á morgnanna eru ljósin stillt þannig að maður lendur alltaf á grænu....ef maður keyrir á 90. Ef þú keyrir á 60 lendir þú á rauði ljósi á hverju einustu gatnamótum.
Þú ert náttúrulega að fara í kolranga átt! :lol:
Vita þeir sem sagt ekki hversu mikilvægur ég er ??

Leiðin mín í vinnuna er samt frekar nice, eina umferðin sem ég lendi nokkurn tíman í er á kringlumýrarbrautinni á leiðinni heim þegar allt stíflast á gatnamótunum við suðurlandsbraut. Ég myndi vilja sjá fleiri vinnustaði utan miðbæjar til þessa að dreifa aðeins álaginu á þessu gatnakerfi okkar.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 11:25
af worghal
worghal skrifaði:
jericho skrifaði:
worghal skrifaði:til að byrja með, þeir sem ákveða hvernig umferðin á að liggja og haga sér hérna í reykjavík eru líklegast ekki rétta fólkið í starfið.
það eru margir "choke points" sem fá enga athygli til þess að laga umferðina og svo er bara bætt við ljósum og lækkað umferðar hraða í staðinn.
nú ættla ég að vera miðaldra og öskra út í buskan en HVER Í ANDSKOTANUM ber ábyrgð á þessum auka ljósum við hörpu sem komu þarna um daginn?
Vonandi erum við að tala um sömu ljós, en aukaljósin eru vegna vinnutækja sem þurfa að komast ofan í og upp úr risastóra grunninum.
nei, ég er að tala um ljósin sem pruttu up fyrir framan hörpuna við seðlabankann.
þarna er engin leið fyrir vinnutæki upp úr grunninum og þetta eru ekki tímabundin ljós heldur og þau synca við ljósin sem eru við gatnamótin við hörpuna
Vill leiðrétta mál mitt.
Það er búið að opna upp girðinguna þarna við hörpu og kominn svaka malara rampur fyrir vinnutæki, líklegast eru þessi ljós eins og þú segir, jericho, fyrir þær. En skrítið að þetta eru niður grafin og fest ljós frekar en tímabundin ljós eins og þessi sem voru nær kolaportinu.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 11:38
af Sallarólegur
:-" :-" :-"

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 11:43
af vesley
Þegar fólk bendir á einkabílinn sem uppsprettu svifryks og allrar mengunar þá sýnir það fáfræði. Tökum inn magn flutningabíla sem keyra úr miðborginni upp á heiði með möl og jarðveg. Tugþúsundir ferða á ári hverju sem dugar til að stúta öllum þeim vegum sem þeir aka á.
Ef stofngötur eru betrumbættar til að minnka umferð þá minnkar mengun, simple as that... Líka ef við myndum hætta að moka helvítis sand á göturnar á veturna, algjör viðbjóður.
Við búum í landi þar sem eldgos er að meðaltali á 4 ára fresti og erum með stærstu eyðimörk Evrópu (Sprengisandur)
Það er meginuppspretta svifryks á landinu.
Öll skemmtiferðaskip sem koma hingað geta ekki tengt heimtaug við höfnina og keyra því ljósavélar sínar á svartolíu. Myndast alveg sturluð mengun frá því. Það er margra milljarða verkefni hinsvegar að gera höfnina hæfa til að geta tengt svona skip enda nota þau rafmagn á við 10-15.000 manna bæjarfélag.

Svo teljum við okkur svakalega græn og flott á því að flokka plastið, en það er nú bara silgt með það á svartolíubrennandi flutningaskipi til Svíþjóðar og svo er kveikt í því þar fyrir orkuframleiðslu. Miklu frekar ætti að vera löngu búið að byggja fullkomna sorpbrennslu á Vestfjörðum sem myndi sjá um orkuþörf þar ásamt að minnka mengun af plastinu margfalt.

Þessi aðför borgarstjórnar að einkabílnum er brandari, ég er mikill stuðningsmaður betrumbættra samganga og göngu og hjólaleiða, en foreldri með eitt barn í grunnskóla og annað í leikskóla ekki í sínu hverfi vegna klúðurs leikskólamál og vinnur í vesturhluta borgar en býr í austurhluta tekur ekkert strætó sísvona. Að betrumbæta eitt atriði með því að skerða annað er eitt skref áfram og tvö afturábak

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 11:45
af Tbot
Því miður skrifast ansi mikið af þessu rugli á borgina.

Það að leyfa HR að flytja í Öskjuhlíðína, frá Kringlunni og Höfðabakka er eitt dæmi um ruglið.
Annað að öll uppbygging við LSH á sér stað niðri í bæ, þegar það er margbúið að benda á önnur svæði sem henta betur til framtíðaruppbyggingu.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 12:08
af GullMoli
Sallarólegur skrifaði::-" :-" :-"
Flott innlegg í umræðuna.
Greinilegt að þessi Haraldur tekur ekki strætó, ég ætla amk að vona að enginn svona strætó sé yfirfullur af 70 manns.

Annars gæti ég líka afritað allt sem hefur komið á milli innleggjana þinna og sett inn sem mynd, en þú kannski bara lest aftur yfir það í staðin.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 12:39
af worghal
Sallarólegur skrifaði::-" :-" :-"
bara ef strætó væri ekki svona óþolandi lélegur, seinn, og ótraustvekjandi.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 13:26
af kusi
Það sem kemur mér mest á óvart er hvað það er dýrt að nota strætó ef maður á annað borð á og rekur bíl.

Ef maður á og rekur bíl, t.d. þar sem maður þarf stundum að fara leiðir sem strætó gengur ekki eins og í sumarbústað eða heimsókn til vina úti á landi, og lítur á það sem fastan kostnað - þá verður það mjög dýrt að nýta sér strætó jafnvel þar sem það væri tiltölulega hentugt.

Ef þú ferð 10 km. leið í vinnu og aftur heim, eyðir 10 lítrum pr. 100km. og vinnur 22 daga í mánuði þá kostar það þig 5.280 kr. í eldsneyti m.v. 240 kr. pr líter. Eigi maður sparneytinn bíl getur maður því hæglega komist í vinnu og heim daglega fyrir segjum 6.000 krónur á mánuði í eldsneyti. Ef þú ert í fríi 1 mánuð á ári er þetta 66.000 krónur yfir árið.

Almennt 11 mánaða kort kostar 77.800 kr. Vissulega er reyndar oft hægt að fá ódýrara "samgöngukort" en það breytir ekki nægjanlega miklu.

Að fara einstaka ferð kostar 470 krónur. Þú þarft því að fara 165 sinnum í strætó (82 daga) til að það borgi sig fyrir þig að kaupa þér kort. Gróflega áætlað væri það um það bil einn af hverjum þremur vinnudögum yfir árið. Fyrir þá sem vilja nota strætó "stundum" (sjaldnar en það) þá borgar það sig því sjaldnast að eiga kort heldur frekar að borga hverja ferð fyrir sig. Þá er ákvörðunin á hverjum einstökum degi orðin þessi: á ég að borga 1.000 krónur fyrir að taka verri samgöngumáta í vinnuna í dag eða einfaldlega taka bílinn? Standandi frammi fyrir þessum valkostum taka flestir bílinn.

Ef við lítum áfram á kostnaðinn við það að eiga bíl og viðhalda honum sem fastan kostnað (sem margir gera) þá er það annaðhvort dýrara eða í besta falli mjög lítið ódýrara (með samgöngukorti) að taka strætó í vinnu, hvort sem það væri daglega eða tilfallandi. Til viðbótar kemur kostnaður í formi óþæginda við að taka almenningssamgöngur; t.d. lengri aksturstími, bið eða gangur, oft í leiðinlegu veðri.

Það er því góð ástæða fyrir því að fólk notar ekki strætó meira en það gerir. Fyrir fjölskyldufólk er það gjarnan ómöguleiki, fyrir aðra er það ekki hagkvæmt eða peningalegur ábati það lítill að það taki því. Borgaryfirvöld hafa einsett sér að auka notkunina með því að "pína" fólk til þess (gera umferðina verri) en það mun því miður þurfa að ganga mjög langt í þeim efnum til að það muni ganga, enn lengra en hefur verið gert.

Niðurstaðan verður sú að fólk mun áfram nota bíla í miklum mæli og umferðin mun versna til muna frá því sem nú er en þeir sem geta keypt sig frá því munu flytja miðsvæðis og "borga" sig frá umferðinni. Afleiðing af því (sem við sjáum þegar) er að fólk með hærri tekjur mun safnast saman á tiltekin svæði og fólk með lægri tekjur á önnur svæði. Við munum sjá meiri félagslega einsleitni innan svæða og mun í aðbúnaði barna (börn efnaðri foreldra munu t.d. hafa meiri tíma síðdegis með börnunum sínum en börn fátækari foreldra). Sjá t.d. "super zip" í Bandaríkjunum.

Betra væri að gera almenningssamngöngur að valkosti sem fólk kýs sér sjálft vegna þess að það er góður kostur, frekar en það sé skárri kosturinn af tveimur vondum.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 13:49
af rapport
Ef ábatinn af almenningssamgöngum er svona mikill fyrir samfélagið, af hverju er þá samfélagið að rukka svona hátt verð fyrir almenningssamgöngurnar?

Það ætti að eyða miklum peningum í að bjóða örari ferðir á helstu umferðaræðum og bættar skiptistöðvar = Borgarlína.

Getur verið að Reykjavíkurborg sé bara með besta plan ever fyrir þennan málaflokk til framtíðar?

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 14:49
af nidur
Ég er brjálaður.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 15:09
af asgeireg
Annar punktur, ég bý á Selfossi og er að keyra til Reykjavíkur í vinnu. Þetta væri upplögð leið til að taka strætó í vinnuna. EENNN....

12 mánaðakort kostar 299þús kr íslenskar.
Ferðatími er 1klst og 27mín.

Til að komast í vinnu fyrir kl 08:00 þar ég að leggja afstað kl 06:13 heiman frá mér og ef ég missi af honum þá fer annar kl 07:13 og þá kemst ég í vinnuna kl 08:35....

Ég er að vinna til kl 17:00 og þá get ég næst tekið strætó kl 17:39 og verið kominn heim til mín kl 19:00.

Ef ég keyri þá er ég sléttar 45 mín á leiðinni. Legg af stað 07:10 og er kominn heim ca. 17:45

Ég væri glaður til í taka strætó, en á meðan kostanaðurinn og leiðarkerfið er svona lélegt er ekki séns að ég fari að nota hann.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 15:26
af asgeirbjarnason
kjartanbj skrifaði:Ljósin á sæbraut eru algerlega óháð hvort öðru, engin samtenging á milli þeirra, og held ekki auðvelt að vera breyta prógramminu á þeim
Ég veit fyrir víst að þetta er ekki rétt. Ég var að vinna í viðneti Reykjavíkurborgar og sjá persónulega um að nettengja slatta af gatnamótum hjá borginni. Talaði líka við-og-við við gatnagerðardeild RVK og þeir sýndu mér þjóninn sem var að keyra samstýringuna á umferðarljósunum. Veit að það voru verkfræðingar frá Siemens að vinna í því að búa til samræmdar ljósareglur.

Hinsvegar er ég uppfullur af hræsni; er í rauninni lappeletjandi Hlemmsbúi sem er fílósófískt á móti einkabílum en keyri sjálfur bílinn minn út um allt. Svo ég ætla ekki að vera að blanda mér allt of mikið í þessa umræðu.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 15:32
af worghal
asgeirbjarnason skrifaði:
kjartanbj skrifaði:Ljósin á sæbraut eru algerlega óháð hvort öðru, engin samtenging á milli þeirra, og held ekki auðvelt að vera breyta prógramminu á þeim
Ég veit fyrir víst að þetta er ekki rétt. Ég var að vinna í viðneti Reykjavíkurborgar og sjá persónulega um að nettengja slatta af gatnamótum hjá borginni. Talaði líka við-og-við við gatnagerðardeild RVK og þeir sýndu mér þjóninn sem var að keyra samstýringuna á umferðarljósunum. Veit að það voru verkfræðingar frá Siemens að vinna í því að búa til samræmdar ljósareglur.

Hinsvegar er ég uppfullur af hræsni; er í rauninni lappeletjandi Hlemmsbúi sem er fílósófískt á móti einkabílum en keyri sjálfur bílinn minn út um allt. Svo ég ætla ekki að vera að blanda mér allt of mikið í þessa umræðu.
þetta var náttúrulega allt stillt saman en fór það ekki allt í fokk þegar ljósin við hörpu komu til sögunar og hámarkshraði lækkaður í 30km/h ?
einnig lendi ég OFT í því að keyra sæbraut frá hörpu og lendi stannslaust á rauðu ljósi á öllum ljósum þar til eftir kringlumýrarbraut, þá kanski lendi ég næst á rauðu við orkuna á sæbraut.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 15:57
af Sydney
Ljósin á sæbrautinni virðast sérstaklega stillt til þess að maður lendir á rauðu á öllum ljósunum.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 17:47
af Graven
Áróðurinn er greinilega mjög áhrifamikill, að fólk skuli bara trúa öllu sem því er sagt er mér óskiljanlegt. Sjáið þið virkilega ekki hvað er að gerast? Er fólk upp til hópa bara gangandi kjötpokar? Allt sem ykkur er sagt um "global warming", "climate change" eða hvað sem það er kallað í dag er bara hluti af stríði gegn lífsgæðum hins almenna borgara í fyrsta heiminum. Allt sem er framkvæmt í gatnakerfinu hér er úthugsað, engin vanhæfni hér á ferð. Allt gert til að minnka lífsgæði, troða sektarkennd uppá fólk sem vill njóta þess sem ég get bara kallað nútímaþægindi. Það nýjasta hjá þeim er það að borða kjöt er jafngilt því að vera bókstaflega Hitler. Svifryk frá einkabílum er auðvitað ekki gott mál, en það er mjög einfalt að leysa það ef það væri einhver vilji til þess, án þess að rýra lífsgæði allra.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 18:58
af Hnykill
Það kostar fyrirtæki ekki neitt hvenær eða hversu lengi starfsmenn eru á leið eða til frá vinnu. svo út frá því skiptir umferð bara engu máli. ef það er mikil umferð þá legguru bara af stað 2 tímum fyrr. ekkert flóknara en það. en þú mætir kl 9 alla daga.

Það er langt síðan mannleg hegðun og viðskipti sögðu skilin skiptum.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 19:57
af KristinnK
Sallarólegur skrifaði:Óviðkomandi áróðursmyndir.
Kína losar langmest allra landa af koltvíoxíð, meir en fjórðung heildarlosunar. Langum meir per íbúa en meðaltal heimsins, og meir per íbúa en Evrópubandalagið.

Mynd

Kínverjar brenna jafn mikið kol og allir aðrir jarðarbúar samtals.

Mynd

Og þeir eru að bæta ískyggilega mikið við kolabrunan.

Mynd

Sko, aðrir kunna líka að setja inn myndir hérna.

Staðreyndin er sú að stærsta vandamálið sem mannkynið glímir við í málefnum hnattrænnar hlýnunar eru ekki einkabílar í Reykjavík, heldur 1.3 miljarða manna ríki með einræðisherra sem hefur meiri áhuga á því að brenna kol (og moka plasti í sjóinn og ofveiða fiskinn og svo mætti lengi telja) en að nota jörðina sem við búum á með sjálfbærum hætti.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 20:01
af Hjaltiatla
Graven skrifaði:Áróðurinn er greinilega mjög áhrifamikill, að fólk skuli bara trúa öllu sem því er sagt er mér óskiljanlegt. Sjáið þið virkilega ekki hvað er að gerast? Er fólk upp til hópa bara gangandi kjötpokar? Allt sem ykkur er sagt um "global warming", "climate change" eða hvað sem það er kallað í dag er bara hluti af stríði gegn lífsgæðum hins almenna borgara í fyrsta heiminum. Allt sem er framkvæmt í gatnakerfinu hér er úthugsað, engin vanhæfni hér á ferð. Allt gert til að minnka lífsgæði, troða sektarkennd uppá fólk sem vill njóta þess sem ég get bara kallað nútímaþægindi. Það nýjasta hjá þeim er það að borða kjöt er jafngilt því að vera bókstaflega Hitler. Svifryk frá einkabílum er auðvitað ekki gott mál, en það er mjög einfalt að leysa það ef það væri einhver vilji til þess, án þess að rýra lífsgæði allra.
Núna er ég alveg út að aka \:D/ Ég þarf greinilega ekki að hlusta á Harmageddon lengur.
Meira svona.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 22:56
af Minuz1
kusi skrifaði:wall of text.
Það kostar um milljón að eiga bíl og keyra hann um 15000km á ári.
https://www.fib.is/static/files/Billinn ... n-2019.pdf

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fim 29. Ágú 2019 23:34
af KristinnK
Minuz1 skrifaði:Það kostar um milljón að eiga bíl og keyra hann um 15000km á ári.
Ég keyri ~15 ára gamalli Corollu, og núverandi mat mitt á rekstrarkostnaði er 43.500 kr. á mánuði (522 þúsund á ári). Það skiptist svona:

Bensín: 13.750 kr.
Viðhald: 12.200 kr.
Tryggingar: 8.800 kr.
Verðrýrnun: 3.750 kr.
Fjármagnskostnaður: 2.250 kr.
Bifreiðagjöld: 1350 kr.
Dekk: 1150 kr.
Skoðun: 1000 kr.

Viðhaldsliðurinn er mjög hár því ég hef átt bílinn í bara tvö ár og hef þurft að gera ýmislegt við hann eftir að ég keypti hann, og mun mjög líklega þurfa að gera mun minna á næstu árin. Þannig það ætti að vera mjög raunhæft fyrir fólk sem sættir sig við bíl sem er ekki "flottur" að reka hann fyrir undir hálfa miljón á ári.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fös 30. Ágú 2019 07:01
af Skaz
Sallarólegur skrifaði:Það er hlægilegt að lesa þetta röfl.

Stærsta vandamál okkar kynslóðar eru loftlagsmál. Með ísland er í toppsætunum yfir losun per íbúa.

Með því að bæta flæði einkabílsins hvetjum við fleiri til að nota hann og fara fleiri ferðir. Þetta hefur sannað sig um allan heim enda eru allar borgir að hverfa frá þeirri stefnu.

Við drögum ekki úr útblæstri með því að bæta flæðið heldur að fá þá sem geta til að nota aðra samgöngumáta. Það minnsta sem við getum gert er að samnýta ferðirnar og fara 2-5 saman í bíl þegar það á við, en ekki að hver einasti einstaklingur sé á 5 metra olíubrennandi stálhlunk.

Verður útblástur ekki moot point með rafbílavæðingu?

Engin þörf á að fara í breytingar og þrengingar á mannvirkjum fyrir fleiri milljarða til að minnka bílanotkun ef að þú ferð út í að styrkja þá þróun að gera rafbíla ómótstæðilega aðlaðandi sem fararmáta.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fös 30. Ágú 2019 07:05
af Skaz
Minuz1 skrifaði:
kusi skrifaði:wall of text.
Það kostar um milljón að eiga bíl og keyra hann um 15000km á ári.
https://www.fib.is/static/files/Billinn ... n-2019.pdf
Tryggingaliðurinn er ofáætlaður, að setja verðrýrnun sem beinan kostnað er vafasamt í besta falli. Og þú ert ekki að kaupa ný dekk á hverju ári.

Held að ca. 500.000kr sé mun nærra lagi miðað við mína reynslu og ég er ekki á eyðslugrönnum bíl.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fös 30. Ágú 2019 08:05
af GullMoli
Skaz skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það er hlægilegt að lesa þetta röfl.

Stærsta vandamál okkar kynslóðar eru loftlagsmál. Með ísland er í toppsætunum yfir losun per íbúa.

Með því að bæta flæði einkabílsins hvetjum við fleiri til að nota hann og fara fleiri ferðir. Þetta hefur sannað sig um allan heim enda eru allar borgir að hverfa frá þeirri stefnu.

Við drögum ekki úr útblæstri með því að bæta flæðið heldur að fá þá sem geta til að nota aðra samgöngumáta. Það minnsta sem við getum gert er að samnýta ferðirnar og fara 2-5 saman í bíl þegar það á við, en ekki að hver einasti einstaklingur sé á 5 metra olíubrennandi stálhlunk.

Verður útblástur ekki moot point með rafbílavæðingu?

Engin þörf á að fara í breytingar og þrengingar á mannvirkjum fyrir fleiri milljarða til að minnka bílanotkun ef að þú ferð út í að styrkja þá þróun að gera rafbíla ómótstæðilega aðlaðandi sem fararmáta.
Útblásturinn hverfur kannski í því landi sem bíllinn endar í, en framleiðsla á rafhlöðum er ennþá gífurlega óumhverfisvæn, sem og að farga þeim.

Vetni er sniðugt, hreint vatn sem útblástur. Plús þú ert ekki með 500-1000 kg rafhlöðu ALLTAF í bílnum (þó rafhlaðan sé tóm þá er hann alveg jafn þungur). Vissulega er þó heillandi að rafmagnsbílarnir þurfa minna viðhald vélarlega séð.

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fös 30. Ágú 2019 17:46
af Sallarólegur
"The right to access every building in a city by private motorcar in an age when everyone possesses such a vehicle is actually the right to destroy the city."
—Lewis Mumford (1895-1990)

Re: Umferðin í Reykjavík

Sent: Fös 30. Ágú 2019 17:51
af kusi
Minuz1 skrifaði:
kusi skrifaði:wall of text.
Það kostar um milljón að eiga bíl og keyra hann um 15000km á ári.
https://www.fib.is/static/files/Billinn ... n-2019.pdf
Góður punktur. Það væri þá 67 krónur á hvern ekinn kílómeter að meðaltali. Fyrir þann sem ekur 2.420 km í vinnu á ári er hluti þess aksturs í heildarkostnaði þá 161.300 krónur. Hér ber þó að nefna að sú tala inniheldur líka fastan kostnað.

Upphæðin 67 krónur á kílómetra er það sem kallast meðalkostnaður. Þegar teknar eru ákvarðanir er oft gott að horfa á jaðarkostnað sem er í þessu tilfelli kostnaðurinn við að aka einn kílómeter í viðbót. Auðvelt er að sjá að sú upphæð væri töluvert lægri.

Fyrir fólk sem á bíl á annað borð er megnið af þeim kostnaði fastur kostnaður (óháður eknum kílómetrum) og akstur til og frá vinnu er oftast eingöngu hluti af heildar akstri bifreiðarinnar yfir árið. Fyrir þann sem ekur vegna vinnu 220km á mánuði í 11 mánuði = 2.420 km væri það eingöngu 16% af 15.000km heildar akstri ársins. Því væri vart skynsamlegt að telja allt slit bílsins eða viðhald til sem kostnað við að aka í vinnu.

Heildarkostnaðurinn við það að eiga og reka bíl er jú vissulega hár en það lýsir ekki valinu sem margt fólk stendur frammi fyrir þegar það velur milli strætó og einkabílsins.