Síða 2 af 2

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Þri 03. Des 2013 20:35
af KermitTheFrog
Samsung setrið beina þér alfarið á Tæknivörur varðandi síma og spjaldtölvur svo þú græðir líklegast lítið á því að tala við þá.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Þri 03. Des 2013 21:07
af htdoc
@rango

Sæll,
Ég keypti LG síma fyrir 3 árum hjá Elko sem var með bilaðan skja, þurfti að díla endalaust lengi við Tæknivörur, sendi símann til þeirra 6 sinnum og þeir komu alltaf með útúrsnúninga og vildu ekki horfa á staðreyndir málsins, var að fara tala við neytendastofu þegar þeir gáfu sig og endurgreiddu mér tækið. Bara ekki láta þá komast upp með þetta, talaðu bara aftur og aftur við þá þar til þeir gefa sig (og ekki vera of æstur, það hjálpar oftast ekki)

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Þri 03. Des 2013 21:31
af rango
htdoc skrifaði: var að fara tala við neytendastofu þegar þeir gáfu sig og endurgreiddu mér tækið. Bara ekki láta þá komast upp með þetta, talaðu bara aftur og aftur við þá þar til þeir gefa sig (og ekki vera of æstur, það hjálpar oftast ekki)
Ok, ég bíð þá með að tala við neytendastofu, sendi honum þá samtal nr. 2 og skal gefa honum link á þennan þráð.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Þri 03. Des 2013 21:38
af roadwarrior
Eða ræddu við neytendasamtökin. Mæli með því. Þeir hafa hjálpað mér í svona svipuðu máli.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Þri 03. Des 2013 21:57
af Plushy
Fara bara beint í neytendasamtökin, ættir ekki að þurfa standa í svona deilu :)

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 05. Des 2013 17:35
af rango
Sendi í dag.
Sæll

Ég hafði samband við þig 4. September vegna viðgerðarbeiðni á samsung xcover 2 síma þar sem að þið viljið ekki viðurkenna ábyrgð og viljið meina að þetta séu rakaskemmdir.

Þar sem ég er ekki sáttur við þá niðurstöðu og hef góð rök fyrir því vil ég að þið endurskoðið ykkar mat og lagið þann galla sem var á símanum við kaup. Gallinn kom 2 dögum eftir kaup og ég get bæði sýnt fram á það og sannað.

Einnig vil ég að þið sýnir fram á að þessar tilteknu skrúfur sem eru á bakhliðinni blotni ekki í vatni þar sem hann er auglýstur sem vatnsheldur. Skrúfur sem eru innan þéttirammans eru óskaddaðar og þar af leiðandi það sem er inni í símanum sjálfum. Ég hef skoðað nokkur video á netinu þar sem þessi tiltekni sími er settur í vatn og alltaf blota þessar skrúfur. Þetta ætti því að vera titlað sem rekstarvara. En ábyrgðin sem ég vil fá bætta er kapaltengi sem veldur hökti á skjá (algengt vandamál í Samsung S3 símanum)

Þar sem ég hef alltaf verið heiðalegur með ábyrgð og er ekki að una þessari niðurstöður þar sem ég tel þetta vera ákekstrar í ábyrgð ákvað ég að fara að spyrjast fyrir á spjallborði tæknimanna áður en ég gerði meira í þessu og ef ég hefði verið í ruglinu með þetta hefði ég bara látið málið falla niður og sætt mig við þessa niðurstöðu.

En flestir vilja meina að svörin frá Tæknivörum sem þið fenguð séu ekki nægilega góð, það sama mætti reyndar segja um mín svör enn ég var orðinn pirraður og biðst afsökunar á því.

Eins og fyrr segir er ég að senda formlega beiðni á endurskoðun málsins áður en ég fer með málið til neytendasamtakana og þaðan áfram til kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa. Einnig var mér bent á að senda þetta út til Samsung af tæknimanni.

Kveðja

Júlíus Örn Fjeldsted
020295-25259
Sendi viðgerðarbeiðni í viðhengi.

Að neðan eru nokkur komment sem ég læt fylgja með, Getur lesið þetta líka á vaktin.is
Svar
Sæll Júlíus



Ég læt fylgja hér með afrit af síðasta pósti sem við sendum þér og er þar saga málins rakin nokkuð ýtarlega hjá honum X aðstoðarverslunarstjóra í Skeifunni. Elko eru ekki tæknimenn og styðjast þ.a.l við viðgerðarlýsingu frá Tæknivörum. Nokkuð greinilegt er að raki hefur komist bæði í hleðslutengi símans og inn í síman sjálfan og hefur þú talað um í þínum póstum til okkar að síminn hafi verið notaður við mikin raka erlendis. Því mun niðurstaða Elko en vera sú sama. En viljir þú fá niðustöðu ELKO breytt, þurfa Tæknivörur að breyta bilanagreiningu sinni.



Ákvarðanir eins og þessar eru ávallt teknar að vel athuguðu máli og er engin hagur í því fyrir bæði umboðsaðila að hafna ábyrgð á einvherju þegar þeir fá greitt fyrir viðgerð á tækinu sjálfu. En í þeim tilfellum þegar viðgerð fellur ekki undir framleiðslugalla að þá er innheimt lágmarks skoðunargjald samkv 4.mgr. 30. gr neytendakaupalaga.



Þér er í sjálfu sér fullkomlega frjálst að leita réttar þíns bæði hjá neytendasamtökunum og neytendastofu og geta þau gefið þér sitt álit á málinu en niðurstaða þeirra er ekki bindandi á nokkurn hátt fyrir málsaðila.



Ég held að við séum búin að gefa þér nægjanlega skýr svöru um endanlega niðurstöðu í málinu af Elko hálfu og niðurstaðan því en þá sú sama.
Þá er ég að fara beint í neytendastofu?

Edit: sendi þetta svo
Það er mikill raki já í kenya og nairobi. Og hann var hlaðinn í því umhverfi.
Enn þessi sími var seldur í samsung búð í "Westgate" mallinu í nairobi.

Þá má væntanlega ætla að síminn eigi að þola slíkt? Því ekki er samsung að fara selja síma í umhverfi sem síminn virkar ekki í.
Ég villdi bæta því við til að koma í veg fyrir miskilning á bilanagreiningu. síminn er auglýstur sem IP67.


Ég skal forvarda þessu á tæknivörur.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 05. Des 2013 18:03
af Klemmi
Lög um neytendakaup skrifaði:IV. kafli. Eiginleikar söluhlutar, gallar o.fl.
15. gr. Eiginleikar söluhlutar.
Söluhlutur skal, hvað varðar tegund, magn, gæði, aðra eiginleika og innpökkun, fullnægja þeim kröfum sem leiðir af samningi.
Ef annað leiðir ekki af samningi skal söluhlutur:
a. henta í þeim tilgangi sem sambærilegir hlutir eru venjulega notaðir til;
b. hafa þá eiginleika til að bera sem neytandinn mátti vænta við kaup á slíkum söluhlut að því er varðar endingu og annað;
c. henta í ákveðnum tilgangi sem seljandinn vissi eða mátti vita um þegar kaup voru gerð, nema leiða megi af atvikum að neytandi hafi ekki byggt á sérþekkingu seljanda og mati hans eða hafi ekki haft sanngjarna ástæðu til þess;
d. hafa þá eiginleika til að bera sem seljandi hefur vísað til með því að leggja fram prufu eða líkan;
e. vera í venjulegum eða öðrum forsvaranlegum umbúðum sem nauðsynlegar eru til að varðveita og vernda hann;
f. vera í samræmi við þær kröfur opinbers réttar sem gerðar eru í lögum eða opinberum ákvörðunum sem teknar eru á grundvelli laga á þeim tíma sem kaup eru gerð, ef neytandinn ætlar ekki að nota hlutinn á þann hátt að kröfurnar séu þýðingarlausar;
g. vera laus við réttindi þriðja manns, t.d. eignarrétt eða veðrétt. Söluhluturinn skal einnig vera laus við kröfur þriðja manns um réttindi í hlutnum, enda þótt þeim sé mótmælt, nema kröfurnar séu augljóslega órökstuddar.
16. gr. Gallar.
Söluhlutur telst vera gallaður ef:
a. hann er ekki í samræmi við þær kröfur sem fram koma í 15. gr.;
b. seljandi hefur við kaupin vanrækt að gefa upplýsingar um atriði varðandi hlutinn eða not hans sem seljandi hlaut að þekkja til og neytandi mátti ætla að hann fengi upplýsingar um, enda megi ætla að vanrækslan hafi haft áhrif á kaupin;
c. hann svarar ekki til þeirra upplýsinga sem seljandi hefur við markaðssetningu eða á annan hátt gefið um hlutinn, eiginleika hans eða notkun nema seljandi sýni fram á að réttar upplýsingar hafi verið gefnar neytanda við kaupin eða að upplýsingarnar hafi ekki haft áhrif á kaupin;
d. nauðsynlegar upplýsingar um uppsetningu, samsetningu, notkun, umönnun og geymslu fylgja ekki söluhlut.
Þú kaupir síma sem er auglýstur sem vatnsheldur en þolir svo ekki rakt umhverfi?

Ég myndi skoða hvað bæklingurinn sem fylgir símanum segir um hvernig aðstæður síminn eigi að þola, ef það er ekki minnst sérstaklega á raka, eða ef raki sem hann er sagður þola er yfir því marki sem þú telur að hann hafi þurft að þola þarna úti, þá myndi ég benda þeim á það.

Annars er það já, að hafa samband við Neytendasamtökin/Neytendastofu og athuga hvað þeir segja, annars finnst mér leiðinda hroki í þessu svari hans...
Þér er í sjálfu sér fullkomlega frjálst að leita réttar þíns bæði hjá neytendasamtökunum og neytendastofu og geta þau gefið þér sitt álit á málinu en niðurstaða þeirra er ekki bindandi á nokkurn hátt fyrir málsaðila.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 05. Des 2013 18:17
af rango
Klemmi skrifaði: Þú kaupir síma sem er auglýstur sem vatnsheldur en þolir svo ekki rakt umhverfi?

Ég myndi skoða hvað bæklingurinn sem fylgir símanum segir um hvernig aðstæður síminn eigi að þola, ef það er ekki minnst sérstaklega á raka, eða ef raki sem hann er sagður þola er yfir því marki sem þú telur að hann hafi þurft að þola þarna úti, þá myndi ég benda þeim á það.

Annars er það já, að hafa samband við Neytendasamtökin/Neytendastofu og athuga hvað þeir segja, annars finnst mér leiðinda hroki í þessu svari hans...
en niðurstaða þeirra er ekki bindandi á nokkurn hátt fyrir málsaðila.
Með svarið, Öll svörinn voru eiginlega svona. Þeir eru bara búnir að ákveða að tæknivörur hafi rétt fyrirsér og allt sem ég segi er þá bara rugl og ómarktækt.

Meðað við auglýsingar þá á þessi sími að geta nýst í útiveru, Það er raki í mjörgum tegundum útiverna.
Og talandi ekki um það að þetta er nr. 1-2 og 3 útlitseiginleikar, ég meina hann heldur vatni 100% og hleður sig 100%.

"Nei sko ég þarf ekki að laga vélina á bílnum því þú er með dæld þarna svo bíllin er líklegast allur skemdur. "
Skil ekki hvað gengur á hjá þeim :dontpressthatbutton

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 05. Des 2013 19:54
af roadwarrior
Taktu saman öll gögn sem þú átt td samskifti þín við Elko og svo frv. Farðu svo til þeirra í Neytendasamtökunum. Það gæti jafnvel borgað sig að gerast félagsmaður. Spjallaðu við þau og rektu mál þitt við þau og heyrðu hvaða þau seigja og leggja til. EKKI GEFA ÞETTA EFTIR! Væri jafnvel ekki hissa ef þetta yrði ákveðið fordæmi vegna síma sem eru gefnir út fyrir að vera vatns og rykavarðir. Það sem Neytendasamtökin/Neytendastofa seigja er ekki bindandi en úrskurður frá Nefnd um lausafjárkaup er oftast endapunkturinn, fyrirtæki fara venjulega ekki lengra með mál en þangað

Hér er svo linkur hjá Neytendasamtökunum með ymsum áhugaverðum upplýsingum.
https://www.ns.is/ns/ns/hlidarvalmynd/r ... _id=324052" onclick="window.open(this.href);return false;

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 12. Des 2013 19:41
af rango
Loka update, Eftir samtöl við X hjá tæknivörum sem fór yfir þetta. Fór þetta afsíðis þegar í ljós kom að síminn var með "root" sem kemur svosem ekki á óvart enda myndi ég roota tölvuskjáinn minn ef það væri hægt,
gallin var til staðar áður enn ég rootaði símann. Samt fyrsta skipið sem ég lendi í veseni útaf svona rooti jafnvel ótengdu.

Enn tæknimaðurinn þarna á öll hrós skilið, kurteis og reyndi virkilega að hjálpa mér. Hann hefði getað hennt símanum beint í mig og sparað vesenið, Enn hann var virkilega að reyna koma til móts við mig.
Hann sendir beiðni á samsung. og samsung er þá tilbúið að skipta út símanum vegna þess að ekki er hægt að rekja gallan til roots. eða einhvað svona ég náði eiginlega ekki þessari sápu.

Annars fanst mér þetta undarlegt í bréfinu þegar hann segir tækinu vera skipt út.
Ástæðan er sú að þegar tæki er rootað eyðlilegst partur af hugbúnaði símans þ.á,m. sá partur sem geymir upplýsingar um loftnets stillingar og imei númer símans þetta er oft ekki hægt að laga nema á verksmiðjustigi.
Veit ekki hversu mikið er til í þessu, Maður lagar ekki hluti sem eru ekki bilaðir. Nema þetta sé þá einhvað sem hefur ekki bein áhrif á virkni símans.
Enn ég meina þetta er nákvæmara enn sýran sem ég fékk hjá elko. :-"

Þetta er þetta brot úr síðasta svarinu mínu s.s. eftir að þeir ætla að skipta honum út.
Með rootið, Málið er að ég kaupi fullt af græjum og er eiginlega græjufíkill, Ég t.d. er með multi-rom á bæði HTC símanum og Nexus 7 tölvunni minni.
Mun t.d. setja upp "Ubuntu touch" þegar að Ubuntu 14.04 kemur út samhliða Stable útgáfunni af Ubuntu touch.

Aldrei hef ég skemt tæki út af þessu "rooti" þó samsung séu mögulega þeir leiðinlegustu hvað varðar það, ég keyrði meirisegja upp útgáfu af linux sem ég compilaði sjálfur fyrir "motorola Xoom" spjaldtölvuna. Og ég styð þessa frjálslyndu þróun fullkomnlega. Þú selur mér ekki tölvu og segir að ég megi ekki hafa administrator aðgang.
Enn það eru ekki allir sem eru svona harðir gagnvart "rooti"

þannig að þó svo að síminn sé í ábyrgð á íslandi þrátt fyrir root skal ég ekki roota síman vegna þess að ég veit að þið lendið í vandræðum með að claima hann erlendis.
S.s. allir eru sáttir.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 12. Des 2013 19:47
af tdog
Reyndar er rakastig og daggarmark að meðaltali lægra í Kenyja í júlí/ágúst en á Íslandi...

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 12. Des 2013 21:46
af KermitTheFrog
Aldrei hef ég týnt IMEI númeri símans með því að roota eða skipta um ROM.

Og það er ekkert mál að flasha mismunandi basebands á símann svo þessi rök hans standast ekki alveg.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 12. Des 2013 21:56
af hfwf
KermitTheFrog skrifaði:Aldrei hef ég týnt IMEI númeri símans með því að roota eða skipta um ROM.

Og það er ekkert mál að flasha mismunandi basebands á símann svo þessi rök hans standast ekki alveg.
Nákvmlega, ef efsfolderið fuckast upp samt þá missiru allavega imeinúmerið.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fim 12. Des 2013 22:31
af Gassi
Tæknivörur gera við fyrir Samsungsetrið

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 00:38
af gardar
Ástæðan er sú að þegar tæki er rootað eyðlilegst partur af hugbúnaði símans þ.á,m. sá partur sem geymir upplýsingar um loftnets stillingar og imei númer símans þetta er oft ekki hægt að laga nema á verksmiðjustigi.

:lol: :lol: :lol:

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 00:56
af chaplin
hfwf skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Aldrei hef ég týnt IMEI númeri símans með því að roota eða skipta um ROM.

Og það er ekkert mál að flasha mismunandi basebands á símann svo þessi rök hans standast ekki alveg.
Nákvmlega, ef efsfolderið fuckast upp samt þá missiru allavega imeinúmerið.
Það er reyndar komin leið til að fá aftur IMEI númerið, annars hef ég bara heyrt að IMEI týnist þegar skipt er um ROM þrátt fyrir að það sé mjög sjaldgæft.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 00:59
af rango
Eflaust bara standard svar, explain like I'm five.

enn eg verd ad undirstrika ad tratt fyrir tetta var hann fìnn, s.s. enginn hroki eins of ì elko :pjuke og virkilega lagdi sig fram vid ad finna lausn.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 09:00
af audiophile
rango skrifaði:Eflaust bara standard svar, explain like I'm five.

enn eg verd ad undirstrika ad tratt fyrir tetta var hann fìnn, s.s. enginn hroki eins of ì elko :pjuke og virkilega lagdi sig fram vid ad finna lausn.
En upprunalegt mat kom frá Tæknivörum/Samsung um ábyrgðina. Að hvaða leiti er Elko vondi gaurinn? Þeir styðjast bara við matið frá verkstæðinu. Þetta er auðvitað ókostur þegar söluaðili er ekki sami og umboð og þegar umboð tekur ekki beint á móti viðskiptavinum getur alltaf skapast vesen. Efast eitthvað um að svona mál gangi eitthvað betur hjá Símanum, Vodafone, Nova eða hverjum þeim er einnig selja síma frá umboðum og sjá um að taka við þeim og senda áfram í viðgerð.

Skil samt vel að það sé leiðinlegt að lenda í svona. En varðandi root, þá virðast framleiðendur geta neitað alfarið ábyrgð á því einu að sími sé rootaður.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 09:36
af KermitTheFrog
Ef síminn minn bilar og hann er rootaður, ber viðgerðaraðila þá ekki að sýna fram á að það hafi verið mér að kenna að síminn bilaði? Er ekki sönnunarbyrðin hjá þeim?

Mér finnst t.d. fáránlegt að ef touhcpanellinn bilar eða álíka vélbúnaðarbilun, þá finnst mér fáránlegt að þeir geti firrt sig allri ábyrgð á greinilegum galla eða bilun í hlutnum. Nema þeir hreinlega geti sýnt fram á það að ég hafi skemmt hlutinn með því að fikta í hugbúnaði símans.

Eins og þarna. Ef vandamálið er hreinlega bilaður eða laus ribbon kapall og það eru ryðgaðar skrúfur í síma sem á að þola raka, hvernig geta þeir neitað að laga gallann sem er alveg ótengdur þessum ryðguðu skrúfum?

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 10:33
af Tbot
KermitTheFrog skrifaði:Ef síminn minn bilar og hann er rootaður, ber viðgerðaraðila þá ekki að sýna fram á að það hafi verið mér að kenna að síminn bilaði? Er ekki sönnunarbyrðin hjá þeim?

Mér finnst t.d. fáránlegt að ef touhcpanellinn bilar eða álíka vélbúnaðarbilun, þá finnst mér fáránlegt að þeir geti firrt sig allri ábyrgð á greinilegum galla eða bilun í hlutnum. Nema þeir hreinlega geti sýnt fram á það að ég hafi skemmt hlutinn með því að fikta í hugbúnaði símans.

Eins og þarna. Ef vandamálið er hreinlega bilaður eða laus ribbon kapall og það eru ryðgaðar skrúfur í síma sem á að þola raka, hvernig geta þeir neitað að laga gallann sem er alveg ótengdur þessum ryðguðu skrúfum?

Hélt að allir vissu að við root leysast úr læðingi skelfileg öfl sem geta valdið ýmsum bilunum, t.d. myndast gufa innan í símum sem eru gefnir upp sem ip67 (smá kaldhæðni).

IP-67 þýðir að vörn gegn ryki(algjör) og þolir að vera í vatni milli 15 til 100 cm.

En ekki að það geti myndast raki inn í tæki vegna hitamismunar.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Fös 13. Des 2013 10:43
af rango
audiophile skrifaði:
rango skrifaði:Eflaust bara standard svar, explain like I'm five.

enn eg verd ad undirstrika ad tratt fyrir tetta var hann fìnn, s.s. enginn hroki eins of ì elko :pjuke og virkilega lagdi sig fram vid ad finna lausn.
En upprunalegt mat kom frá Tæknivörum/Samsung um ábyrgðina. Að hvaða leiti er Elko vondi gaurinn? Þeir styðjast bara við matið frá verkstæðinu. Þetta er auðvitað ókostur þegar söluaðili er ekki sami og umboð og þegar umboð tekur ekki beint á móti viðskiptavinum getur alltaf skapast vesen. Efast eitthvað um að svona mál gangi eitthvað betur hjá Símanum, Vodafone, Nova eða hverjum þeim er einnig selja síma frá umboðum og sjá um að taka við þeim og senda áfram í viðgerð.

Skil samt vel að það sé leiðinlegt að lenda í svona. En varðandi root, þá virðast framleiðendur geta neitað alfarið ábyrgð á því einu að sími sé rootaður.
Elko voru búnir að ákveða að þetta væri mér að kenna, Ég kem með rök þá koma þeir bara með leiðindi.
Þeir voru ekki að reyna finna lausn á þessu þeir voru bara að reyna losna við mig, Og þeim tókst það ég kaupi frekar í búðinni fyrir neðan tölvulistanum núna.

Ég er að segja að það gerðist ekkert fyrr enn ég hafði samband við TVR, TVR fær hólið hérna, Elko á ekkert í því skilið.
KermitTheFrog skrifaði:Ef síminn minn bilar og hann er rootaður, ber viðgerðaraðila þá ekki að sýna fram á að það hafi verið mér að kenna að síminn bilaði? Er ekki sönnunarbyrðin hjá þeim?

Mér finnst t.d. fáránlegt að ef touhcpanellinn bilar eða álíka vélbúnaðarbilun, þá finnst mér fáránlegt að þeir geti firrt sig allri ábyrgð á greinilegum galla eða bilun í hlutnum. Nema þeir hreinlega geti sýnt fram á það að ég hafi skemmt hlutinn með því að fikta í hugbúnaði símans.

Eins og þarna. Ef vandamálið er hreinlega bilaður eða laus ribbon kapall og það eru ryðgaðar skrúfur í síma sem á að þola raka, hvernig geta þeir neitað að laga gallann sem er alveg ótengdur þessum ryðguðu skrúfum?
Jú hélt það reyndar líka, það eru reyndar allir búnir að vera fela sig bakvið samsung ytra. s.s. vilja ignora íslensk lög.
Ég tók vídeó af flickerinu áður enn hann var settur í vatn, Og þeir tóku símann í sundur og settu hann saman aftur og flickerið var enn.
Vandamálið var þegar þú ýtir á síman ofarlega vinstra meginn. Hélt þetta væri fyrst bara laus ribbon kapall enn núna slæmt lím? Var þannig á nexus 7 tölvunni minni skjárinn var ekki fastur. Og ef það er einhvað gallað þar þá líklegt líka annarstaðar?
Tbot skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Ef síminn minn bilar og hann er rootaður, ber viðgerðaraðila þá ekki að sýna fram á að það hafi verið mér að kenna að síminn bilaði? Er ekki sönnunarbyrðin hjá þeim?

Mér finnst t.d. fáránlegt að ef touhcpanellinn bilar eða álíka vélbúnaðarbilun, þá finnst mér fáránlegt að þeir geti firrt sig allri ábyrgð á greinilegum galla eða bilun í hlutnum. Nema þeir hreinlega geti sýnt fram á það að ég hafi skemmt hlutinn með því að fikta í hugbúnaði símans.

Eins og þarna. Ef vandamálið er hreinlega bilaður eða laus ribbon kapall og það eru ryðgaðar skrúfur í síma sem á að þola raka, hvernig geta þeir neitað að laga gallann sem er alveg ótengdur þessum ryðguðu skrúfum?

Hélt að allir vissu að við root leysast úr læðingi skelfileg öfl sem geta valdið ýmsum bilunum, t.d. myndast gufa innan í símum sem eru gefnir upp sem ip67 (smá kaldhæðni).

IP-67 þýðir að vörn gegn ryki(algjör) og þolir að vera í vatni milli 15 til 100 cm.

En ekki að það geti myndast raki inn í tæki vegna hitamismunar.
Síminn var ekki nógu lengi í vatni til að geta útskýrt þetta, Og ekki gefa þeim hugmyndir.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Mán 13. Jan 2014 20:59
af xnm
Einsog einhverjir bentu réttilega á.

Elko er aðeins söluaðili, ábyrðaraðili er Tæknivörur.

Re: Vantar aðstoð vegna ábyrgðar á samsung síma(Elko)

Sent: Mán 13. Jan 2014 21:13
af rango
Það má læsa þessum þráð.

Samsung hefur væntanlega staðfest að þetta sé galli vegna þess um leið og haft var samband við samsung vildu þeir skipta honum út.

"
Sæll

Hann hafði samband við okkur og beint á nokkra hluti sem þegar ég skoðaði voru rangt greindir af tæknimanni. Því taldi ég best að skoða málið aftur og þegar við gerðum það tókum við loks ákvörðun að koma til móts við hann í þetta sinn þó svo að ég telji að hann hafi eyðliagt símann sinn þá var það Samsung sem vildi leyfa honum að njóta vafans og hafa þetta í ábyrgð. Ég hefði helst viljað leysa þetta í gegnum ykkur ég biðst afsökunar á að hafa ekki gert það. Mistökin eru okkar ekki ykkar og munum við að sjálfsögðu endurgreiða ykkur skoðunargjaldið. Þér er líka frjálst að áfram senda þennan póst á v.v.

kveðja "

Þeas þetta hefur verið einhvað batch með gölluðum efnum eða einhvað svoleiðis, því ég veit að samsung hafnar 100% ábyrgð á vatnstengdum hlutum og sérstaklega ef síminn er rootaður.
Þeas meikar ekki sens að þeir leyfi fólki bara að "njóta vafans" nema þeir geti staðfest að þetta sé gallað batch.


Enn já læsa einn tveir og bingó kaupi mér ekki síma hjá þessu umboði aftur =D>