Síða 2 af 3
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Þri 10. Sep 2013 19:14
af demaNtur
Bara búinn að kaupa af Tölvulistanum, allt mitt dót nema skjákortið og er ekkert nema sáttur!
Keypti skjákortið hjá tölvutækni, líka bara sáttur frá þeim.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Þri 10. Sep 2013 19:28
af rapport
Þjónustan hefur almennt verið góð á flestum stöðum sem ég hef farið á.
Að fara í sumar verslanir þar sem eingöngu einn eða tveir eru að afgreiða og eitthvað er að gera er algjört hell og fyrir vikið þá nenni ég sjaldan neitt annað en í Tölvutek.
Og þá fer ég ekki þegar þeir eru með tilboð og það er óþarflega oft...
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 01:37
af Ripparinn
Kaupi allt mitt dót hjá tölvutækni, enda mögnuð þjónusta !
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum
Sent: Mið 11. Sep 2013 07:03
af Templar
eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.
Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.
Þetta er óraunhæfar væntingar og ranglega dæmt, 5 dagar er ekki neitt, það getur engin rekið bizness á því að halda úti mannskap í að laga dót fyrir klink og eðilegt að þurfa að bíða aðeins. Erlendis er eðlilegt að svona mál taki 1-4 vikur og fólk kippir sér ekkert upp.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 07:55
af audiophile
7-14 virkir dagar er eðlilegra þegar að kemur að verkstæðistíma. Það eru fleiri með bilað dót sem komu á undan þér og þinn hlutur er settur í röð.
Varðandi búðirnar þá hef ég alltaf fengið góða þjónust hjá Start, Att, Kísildal og Tölvutækni. Svo líkar mér bara betur við þessar minni verslanir ólíkt Tölvulistanum og Tölvutek sem eru orðnir svona súpermarkaðslegir. Ég hef alveg verslað hjá þeim en ég fer bara þangað ef mig vantar eitthvað sem er ekki til annarsstaðar eða verðið mun lægra.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum
Sent: Mið 11. Sep 2013 08:41
af eriksnaer
Templar skrifaði:eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.
Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.
Þetta er óraunhæfar væntingar og ranglega dæmt, 5 dagar er ekki neitt, það getur engin rekið bizness á því að halda úti mannskap í að laga dót fyrir klink og eðilegt að þurfa að bíða aðeins. Erlendis er eðlilegt að svona mál taki 1-4 vikur og fólk kippir sér ekkert upp.
Gleymdi að taka fram í fyrsta innleggi að mér var lofað að verkið yrði búið daginn eftir eða daginn þaráeftir (fim-fös)....
Líka það sem ég er að meina upplifunin er að ekki spes því ekki er verið að standa við það sem er verið að segja.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 09:31
af Vignirorn13
Hjá mér #1 Tölvuvirkni. Keypti tölvu þar fyrir rúmum 2 árum og vinnsluminnið bilaði og eitthvað í skjákortinu og það var lagað sama dag.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 09:34
af Stufsi
Hef fengið frábæra þjónustu hjá Tölvutek og Nýherja.
*Edit*
Hef alltaf fengið frábæra þjónustu hjá bæði tölvutek og nýherja og einnig fengið góða þjónustu hjá tölvulistanum en það fer eftir sölumanni og svona en hvað varðar viðgerð eða hönnunargalla eða eithvað annað sem hefur verið að einhverri vöru hjá mér þá hefur ATT og nyherji reynst mér vel
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum
Sent: Mið 11. Sep 2013 09:52
af Templar
eriksnaer skrifaði:Templar skrifaði:eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.
Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.
Þetta er óraunhæfar væntingar og ranglega dæmt, 5 dagar er ekki neitt, það getur engin rekið bizness á því að halda úti mannskap í að laga dót fyrir klink og eðilegt að þurfa að bíða aðeins. Erlendis er eðlilegt að svona mál taki 1-4 vikur og fólk kippir sér ekkert upp.
Gleymdi að taka fram í fyrsta innleggi að mér var lofað að verkið yrði búið daginn eftir eða daginn þaráeftir (fim-fös)....
Líka það sem ég er að meina upplifunin er að ekki spes því ekki er verið að standa við það sem er verið að segja.
Já ok það er auðvitað ekki gott að þeir nái því ekki en ég myndi ekki samt líta svo á að hægt væri að segja þjónustan sé ekki nægjanlega góð, þetta er ekkert eðlilega erfiður bransi, engar margínur á vörunum sem heita, endalaust kröfuharðir ungir menn sem eiga enga peninga og fara beint á netið og væla yfir búðinni ef þeir fá ekki asap þjónustu. Allur svona heimamarkaður er svo erfiður því fólk er ekki sanngjarnt og endalaust að reyna að krýja eitthvað aukalega út með væntingar hangandi á priki og keyrir bæinn endilangan til að spara kannski 1500 kall (engin sparnaður en það er önnur umræða).
Myndi hiklaust versla við start þó svo að þeir gleymi eða geymi að laga einhvern Mic á mega hraða, liggur meira á tölvum sem að fólk kemur með inn og ég myndi ekki setja þá á neinn lista fyrir ekki alvarlegra brot.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum
Sent: Mið 11. Sep 2013 09:58
af Orrabaunir
eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.
Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.
En heyrðist eitthvað áður en þú fórst?
Já, og til að gera ekki bara grín.
Ég hef alltaf keypt bara hjá tölvutek (þar til núna því ég á ekki heima á íslandi). Svo keypti ég heyrnatól þar og ég sleit snúru sem var hjá svona volume/mute thing, þeir löguðu það og rukkuðu 2þúsund, ég var drullu sáttur. Svo hætti micinn að virka og ég hreyfði snúruna og þá virkaði micinn, ég fór með þetta til tölvutek og þeir laga þetta ekki þeir seigjast hafa lagað þetta og ég borga eitthvern pening fyrir það og þeir láta mig fa aftur heyrnatólin. Nú, það lá svo "vel" á að þeir létu vita að þau væru tilbúinn daginn áður en ég fór í sumarfrí til Tyrklands í nokkrar vikur og ég prufaði ekki heyrnatólin útaf því að ég var að pakka á seinustu stundu. Nú, svo kem ég heim til Íslands aftur og prufa heyrnatólin, og ennþá sama vandamál. Ég nátturulega fer bara til Tölvutek og segi að þeir hafi ekki lagað þetta eða hafi lagað þetta illa (Ég veit að ef heyrnatól eru með snúruvesen er erfitt að stoppa þau) og fer til þeirra og mæti þeim mesta hrokafyllsta fávita sem alheimurinn hefur séð. Hann sagði mér að þetta hefði verið lagað því það stóð í tölvuni, ég var alveg sammála að þeir hafi kannski lagað þau og prufað en ég hafði ekki notað þau í nokkrar vikur og samt virkar micinn ekki. Ég var virkilega ósáttur með þennan gaur og fór til annars afgreiðslumanns. Hann tekur í aðra spotta og segir að það sé ekkert mál að skoða þetta, hann tekur við heyrnatólunum og ég fer heim. Eftir svona viku hringir eitthver frá tölvutek og segir að þau séu tilbúinn ég var nátturulega ógeðslega ánægður og bruna niðrettir. Neinei, þeir sendu þá heyrnatólin mín til Örtækni og vildu rukka 7 þúsund krónur. Þvílíkt rugl, þessi tól eru virði 10þús og ég var ekki til að borga 7þús fyrir eitthvað sem ég bað ekki einusinni um.
Ég er ekki alveg viss um hvert þeir sendu heyrnatólin og ef að þau sendu þau eitthvert en ég var alls ekki ánægður með þetta og heyrnatólin mín eru örugglega ekki til lengur. Ég fékk allavega 5-6 símtöl með mánaðarmillibili sem voru um að eftir viku átti að henda heyrnatólunum mínum. Alltaf sami gaurinn, alltaf sama sagt. Ekkert gert.
TL;DR - Ég lét heyrnatól til Tölvutek og þeir löguðu ekki og reyndu að rukka mig.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum
Sent: Mið 11. Sep 2013 10:38
af Swanmark
Orrabaunir skrifaði:eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.
Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.
En heyrðist eitthvað áður en þú fórst?
Huehuehue
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum
Sent: Mið 11. Sep 2013 14:56
af eriksnaer
Orrabaunir skrifaði:eriksnaer skrifaði:Amk ekki start.
Fór þangað til að láta laga mic. Komnir 5 dagar og ekkert heyrst.
En heyrðist eitthvað áður en þú fórst?
Já, að þetta yrði tilbúið á mrg (fim) eða hinn (fös)...
og núna er kominn miðvikudagurinn eftir þessa uppgefnu daga og ekki enn heyrt neitt.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 15:47
af I-JohnMatrix-I
Þykir fólk svoldið biased gagnvart start. Þó að þið hafið góða reynslu af þeim þýðir það ekki að það sé í lagi að standa ekki við það sem maður segir. Þeir áttu þá upphaflega að segja að þeir gætu ekki gert þetta á svona stuttum tíma en þar sem þeir tóku fram að þetta yrði tilbúið á fimmtudegi eða síðasta lagi á föstudegi og stóðu svo ekki við það, þá þykir mér það lélegt alveg sama hversu erfiður þessi bransi er.
Annars hef ég haft góða reynslu af Tölvulistanum svo verslaði ég fartölvu í kísildal um daginn og fékk góða þjónustu þar.
Hef slæma reynslu af Tölvutek, gerði mér ferð úr Reykjanesbæ í bæinn að sækja fartölvu sem að var til hjá þeim samkvæmt síðunni, svo þegar ég mæti á staðinn þá eiga þeir vélarnar til en geta ekki afhent mér hana því það var ekki búið að setja þær upp. Ég spyr þá hvort ég megi ekki setja hana sjálfur upp þar sem ég er ágætlega sjálfbjarga þegar kemur að tölvum og hafi oft sett upp stýrikerfi á fartölvum. Ég fékk ekki leyfi til þess en í staðin lofaði sölumaðurinn mér því að þeir myndu senda vélina með pósti mér að kostnaðarlausu og að hún yrði kominn til mín daginn eftir, ég sætti mig við það og fer svo heim. Daginn eftir kemst ég svo að því að þeir geta ekki staðið við það sem mér var lofað. Þar sem mig vantaði fartölvu sem allra fyrst var ég ekki alveg nógu sátttur og var mér þá boðið að koma og sækja hana og að næst þegar ég myndi versla eitthvað í Tölvutek gæti ég fengið þá vöru á heildsöluverði. Það hljómaði ágætlega svo ég fór ferð númer 2 í bæinn að sækja vélina. Þegar ég er kominn heim og er að setja upp þessu helstu forrit sem ég nota eins og t.d. coretemp og speccy sé ég að örgjörvinn er frá 89-116° idle. Til að gera langa sögu stutta fór ég þriðju ferðina í bæinn, fékk endurgreitt og fór svo í Kísildal og verslaði aðra fartölvu þar.
Fer líka frekar mikið í taugarnar á mér að Tölvutek skuli vera að auglýsa opnunartilboð á vörunum sínum með nákvæmlega sama verði og var áður.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 16:10
af rickyhien
I-JohnMatrix-I skrifaði:Fer líka frekar mikið í taugarnar á mér að Tölvutek skuli vera að auglýsa opnunartilboð á vörunum sínum með nákvæmlega sama verði og var áður.
x2 ...exactly
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 18:05
af Cikster
deusex skrifaði:djöfull líst mér vél á metnaðan sem fólk leggur í að svara þessu(vill þakka öllum hingað til)
ég fór í smá mission í dag,
semsagt hringdi í nokkrar búðir í dag til að spyrja um létta spurningu (sömu spurningu og tengdapabbi minn spurði fyrir víku siðan)
Húna hljóðar svo:Góðan dag,ég var að spá hvort þú gætir sagt mér,hvað er munurinn á Samsung 840 ssd 120gb og samsung 840 evo ssd.
Hér fyrir hneðan kemur hvernig hver búð svaraði mér.(þetta er einungis eitt af mörgum dæmum sem ég mun koma með)
Tölvutek:Biddu aðeins kerfið er eitthvað hægt þarf að flétta þessu upp,(beið í 4 mínutur )fekk svo svar,evoinn er með annan controller og aðeins hraðvirkari með öðruvisi minni.
ATT.IS aðeins hraðvirkari öðruvisi minni
Tölvutækni:(veit ekki gæti hafið verið eitthvað leiðinlegt símkerfi hjá þeim,eins og oftast þegar marr hringir.)
Tölvuvirkni:líklegast aðeins hraðvirkari.
Tölvulistinn:Líklegast eitthvað síma vesen,eða eitthvað að símkerfinu hjá þeim.
Kisildalur:Nyja línu og aðeins hraðvirkari(þetta kom út úr honum eins og hann væri virkilega komið með leið af vinnuni sinni.
Svo eftir þetta smá dæmi,segji ég Att fær 7 stíg af 10 ,Hefur alltaf verið frábær þjónustu þar,nema gamli kallin sem er þarna(hanna getur ordið mjög leiðinlegur og gefur fólk með engri þekkingu Gjörsamlega enga upplysingar.)
Tölvutækni 0,(kanski næst þegar þau svara)
Tölvuték 4 stíg(tók allt of langann tíma midað við upplysingum sem ég fekk,)En þegar marr fer í búðina þá fær marr mjög hressileg viðbrögð og ágætis þjónusta(mæti vera upplysingarikari)
Tölvuvirkni:3stíg,ég þekki nú björgvín rekstrastjórann nokkuð vél,en maðurinn sem svaraði mér í morgun var ekki alveg tengdur vinnuni (eða komið með mjög miklu leið)
Kisildalur: 3 stíg mjög leiðinlegt símtal hef reyndar aldrei verslað hjá þeim(það mun koma)
ég vill taka það fram,er ekki að reyna vera leiðinlegur á neinn hátt,en ég vill bara koma þvi til skila að þar er fólk þarna úti sem er engan veginn með tölvuvít(en hefði mikinn áhuga á þvi að læra þetta eða fræða sig um það sem þau eru að kaupa.63ára gamall maður fér ekki á youtube til að skoða review á ssd dísk en hann vill samt fá meira af upplysingum sem er meira trausvekjandi heldur en (ný kynlóð,liklegast aðeins hraðvirkari)
og það er ekki mjög traustvekjandi að fá að heyra (biddu aðeins þarf að flétta þessu upp (tölvan veit meira en maður sem á visst að vera mentaður í það að vinna hér).
Verð nú að segja að þetta er ekki beint hávísindaleg könnun hjá þér. Att (og reyndar tölvulistinn) er eina búðin sem virðist vera selja báðar týpurnar þannig að auðvitað þekkja þeir þetta og geta svarað strax. Tölvutek, Kísildalur og Tölvuvirkni sýnist mér að séu bara með aðra týpuna þannig að erfitt að ætlast til að þeir geti svarað strax um eitthvað sem þeir eru ekki að selja (sem reyndar Kísildalur virðist hafa svarað þér þótt það hafi ekki verið með nægilega mörgum nörda orðum fyrir þinn smekk).
Varðandi þá sem svöruðu ekki mundi ég segja að getur alveg verið að sé kúnni í búðinni. Flestar búðir (allavegana þær sem hafa áhuga á að selja eitthvað) setja kúnna sem kominn er í búðina með peninginn í forgang framyfir þá sem hringja inn (grunar mig).
Allavegana hljómar þetta svoldið eins og að gera könnun með að hringja í allar bílasölur og spurja um muninn á BMW 5 línu og BMW 6 línu bílunum .... auðvitað mun umboðið sem er að selja þá bíla svara því mun hraðar og með meiri nákvæmni ... efast reyndar um að hin umboðin sem ekki eru að selja þá mundu nokkuð svara þér.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 18:55
af Yawnk
5/5 í Tölvutek, vil hrósa þeim fyrir að hafa höndlað aðstæðurnar sem ég lenti í þegar ég keypti nýju vélina mína fyrir ári, gerðu bókstaflega allt til að hjálpa mér!
5/5 Kísildalur, hef oft verslað þar og alltaf skemmtilegt starfsfólk og tilbúið að hjálpa!
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 19:30
af BugsyB
computer.is (man ekki hvað þeir heita) skipholti
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Mið 11. Sep 2013 20:30
af Haflidi85
+ á att hef verslað flesst mitt tölvudót þar og fæ alltaf fína þjónustu og þeir eru alltaf tilbúnir að aðstoða mann eftir fremstu getu.
+á Kísildal líka hef reyndar bara einusinni verlsað þar og keypti þá microlab hátalara, þeir voru viljugir til að setja upp og prófa alla þá hátalara sem ég vildi heyra í og það var bara algjör snilld.
-á tölvuvirkni, virðist alltaf vera eitthvað vesen ef eitthvað bilar og magnað mikið samskiptaleysi á milli starfsmanna, hef nokkur slæm dæmi sem ég nenni ekki að ræða um.
Hinar búðirnar eru frekar neutral fyrir mig þar sem ég hef yfirleitt bara keypt eitthvað smádrasl þar s.s. snúrur,lyklaborð og mýs.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Fim 12. Sep 2013 08:55
af Minuz1
Ég hef ekki undan neinum tölvuverslunum að kvarta hér á landi, annað get ég sagt um íslenska viðskiptavini.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Fim 12. Sep 2013 22:12
af missranny
I-JohnMatrix-I skrifaði:Þykir fólk svoldið biased gagnvart start. Þó að þið hafið góða reynslu af þeim þýðir það ekki að það sé í lagi að standa ekki við það sem maður segir. Þeir áttu þá upphaflega að segja að þeir gætu ekki gert þetta á svona stuttum tíma en þar sem þeir tóku fram að þetta yrði tilbúið á fimmtudegi eða síðasta lagi á föstudegi og stóðu svo ekki við það, þá þykir mér það lélegt alveg sama hversu erfiður þessi bransi er.
Annars hef ég haft góða reynslu af Tölvulistanum svo verslaði ég fartölvu í kísildal um daginn og fékk góða þjónustu þar.
Hef slæma reynslu af Tölvutek, gerði mér ferð úr Reykjanesbæ í bæinn að sækja fartölvu sem að var til hjá þeim samkvæmt síðunni, svo þegar ég mæti á staðinn þá eiga þeir vélarnar til en geta ekki afhent mér hana því það var ekki búið að setja þær upp. Ég spyr þá hvort ég megi ekki setja hana sjálfur upp þar sem ég er ágætlega sjálfbjarga þegar kemur að tölvum og hafi oft sett upp stýrikerfi á fartölvum. Ég fékk ekki leyfi til þess en í staðin lofaði sölumaðurinn mér því að þeir myndu senda vélina með pósti mér að kostnaðarlausu og að hún yrði kominn til mín daginn eftir, ég sætti mig við það og fer svo heim. Daginn eftir kemst ég svo að því að þeir geta ekki staðið við það sem mér var lofað. Þar sem mig vantaði fartölvu sem allra fyrst var ég ekki alveg nógu sátttur og var mér þá boðið að koma og sækja hana og að næst þegar ég myndi versla eitthvað í Tölvutek gæti ég fengið þá vöru á heildsöluverði. Það hljómaði ágætlega svo ég fór ferð númer 2 í bæinn að sækja vélina. Þegar ég er kominn heim og er að setja upp þessu helstu forrit sem ég nota eins og t.d. coretemp og speccy sé ég að örgjörvinn er frá 89-116° idle. Til að gera langa sögu stutta fór ég þriðju ferðina í bæinn, fékk endurgreitt og fór svo í Kísildal og verslaði aðra fartölvu þar.
Fer líka frekar mikið í taugarnar á mér að Tölvutek skuli vera að auglýsa opnunartilboð á vörunum sínum með nákvæmlega sama verði og var áður.
Ég gat fengið að setja upp stýrikerfið sjálf í tölvunni hjá stráknum mínum og það var ekkert mál í Tölvutek, ætli það geti ekki skipt máli hvaða Tölvuteksbúð það er og eftir starfsfólki, ég skil vel að þú hafir ekki verið sáttur með þessa þjónustu
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Fim 12. Sep 2013 22:14
af I-JohnMatrix-I
Skrítið
annars var þetta í Tölvutek í bænum, starfsmaður fór samt eitthvað bakvið til að spurja einhvern sem var yfir þarna hvort ég mætti það.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Lau 26. Okt 2013 19:48
af Mossi
Sorry að vera að endurvekja gamlan þráð hérna en, mig langaði að tjékka hvernig Búðin.is er að standa sig?
Það að vera tækjafrík á Íslandi er horbjóður, en hinsvegar eru líkur á því að Búðin geti reddað því sem mig vantar.
En ef þeir eru einhverjir vitleysingar sem standa ekki við sitt þá er ég ekkert að fara að láta þá fá peninga.
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Lau 26. Okt 2013 19:50
af ozil
Tölvutek er málið, svo fallegir starfsmenn sem vinna þar.
Sérstakleg þarna apple gaurinn, man ekki hvað hann heitir
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Lau 26. Okt 2013 20:05
af eriksnaer
Tölvutækni fær 100% frá mér ;D
Re: hvernig upplifun af þjónustu ì ìslenkum tölvubúðum(könnu
Sent: Lau 26. Okt 2013 20:16
af Stuffz
kaupi miklu minna en ég gerði
upplifun hmm..
ég fer vanalega ekki í tölvubúðir nema vita hvað ég ætla að kaupa fyrirfram eftir að skoða á netinu svo mig vantar ekki mikla þjónustu, hef alltaf álitið að hún sé meira fyrir þá tölvuheftari sem þurfa á henni að halda, finnst að tölvu gúrúar eigi nú bara að hafa standard 10% afslátt eða svo í svona búðum vegna lítils viðhalds hehe
Tölvutek sem maður hefur aðallega átt viðskipti við í seinni tíma, keypti slatta á computer.is og tölvulistinn einu sinni. allt mest fínt, einstaka bugg.