Sallarólegur skrifaði:Vil alls ekki vera leiðinlegur, en svona apparat kostar um 1000 kr. með sendingarkostnaði. Link
Þú ert sá sorglegasti sem ég veit.
Skemmandi söluþræði með svona rugli.
Þú finnur scam á ebay og skemmir söluþræði hér með því.
Seljandinn hér búinn að prufa vöruna , selur hana hér með bræðralagsábyrgð , þýðir auglýsinguna og svarar fyrirspurnum og fær svo svona hálvitacomment eins og þú kemur með.
Farðu í tölvutek með þessar athugasemdir þínar og láttu hlægja af þér þar.
Þú skemmdir minn þráð með svona og ég ætla ekki að horfa upp á þig skemma fleiri.
Mér finnst magnað hversu lengi þú hefur verið á vaktinni og leyfir þér að koma með svona innlegg, á vægast sagt ekki rétt á sér í þessu tilfelli.
Sallarólegur skrifaði:Vil alls ekki vera leiðinlegur, en svona apparat kostar um 1000 kr. með sendingarkostnaði. Link
Seljandinn hér búinn að prufa vöruna , selur hana hér með bræðralagsábyrgð , þýðir auglýsinguna og svarar fyrirspurnum og fær svo svona hálvitacomment eins og þú kemur með.
Þú skemmdir minn þráð með svona og ég ætla ekki að horfa upp á þig skemma fleiri.
Jahérna hér.. réttlætir þetta sem þú taldir upp 700% verðlagningu?
Og eitt smá off-topic; tengist þú þessari frétt eitthvað í sambandi við Nördann og að afhenda tölvuna aftur í pappakassa? Þú ert held sá eini sem ég veit um sem finnst þetta svona rangt og auglýsir þetta í undirskriftinni í þokkabót.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Mæli með að þú skoðir linkinn efst á bls 2 (þessari síðu)... Það er ekki af eBay og kostar mjög svipað, allavega minna en 7000kr... Var að kaupa 4 stykki á 5.500kr með sendingarkostnaði, veit ekki tollinn en örugglega ekki hræðilega mikið.
Allavega þá er bara fínt að benda á eitthvað svona okur...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Mæli með að þú skoðir linkinn efst á bls 2 (þessari síðu)... Það er ekki af eBay og kostar mjög svipað, allavega minna en 7000kr... Var að kaupa 4 stykki á 5.500kr með sendingarkostnaði, veit ekki tollinn en örugglega ekki hræðilega mikið.
Allavega þá er bara fínt að benda á eitthvað svona okur...
Hvað í fjandanum með það að hann rústi þessum söluþráð, maðurinn er að selja vöru á 7500kr,
vara sem kostar ekki einu sinni 120kr út í útlöndum og uþb. 1þús komið heim
alveg hrikalega gott bara að benda á það imo... :beer