Annars kemur þetta mér ekkert á óvart, finnst einsog allir eru með stolið windows nema þeir sem fengu það með tölvunni.
Kannski góður tími að benda fólki á að prufa Linux

Ísland er langt frá því að vera í 2 sæti yfir verst stadda landið efnahagslega í heiminum, jújú við erum ansi illa sett en ekkert á miðað við mörg önnur lönd .aevar86 skrifaði:Segir smá um hugafar Íslendinga og Grikki.. tvö verst stöddu löndin í dag efnahagslega..
Annars kemur þetta mér ekkert á óvart, finnst einsog allir eru með stolið windows nema þeir sem fengu það með tölvunni.
Það er kannski rétt, en þetta eru allavega tvö lönd sem hafa lánað of mikið síðustu ár.. Vilja alltaf það besta og flottasta sem hefur komið okkur að hluta til í þetta.vesley skrifaði:Ísland er langt frá því að vera í 2 sæti yfir verst stadda landið efnahagslega í heiminum, jújú við erum ansi illa sett en ekkert á miðað við mörg önnur lönd .aevar86 skrifaði:Segir smá um hugafar Íslendinga og Grikki.. tvö verst stöddu löndin í dag efnahagslega..