Síða 2 af 3

Sent: Mán 15. Okt 2007 17:36
af Stebet
ÓmarSmith skrifaði:Allt texture er fallegra í Crysis en í UT3 og mikið betra en í GOW ( Þó gow sé by far besti Xbox360 leikur sem ég hef seð og klárað )

Fyrir utan það smáatriði að Cry-engine 2 er mikið flottari og einnig nýrri game engine en Unreal 3 engine .. Og hefur enginn reynt að þræta fyrir það einu sinni ;)


Komonn strákar.. ekki reyna þetta.

its just plain silly :8)
Held að þú ættir að taka aðeins af þér "Crysis is teh best!!11!!" gleraugun og reyna að sjá að stærsti plúsinn við Crysis er view distanceið en hann þarf að fórna texture detaili og polygonum í módelum til að ná því. Þegar kemur að artworki, módelum og textures þá nær hann ekki UT3 og GoW (þá er ég að tala um texture resolutions og polygonfjölda en ekki útfrá fagurfræðilegu sjónarmiði ;)). Berðu vel saman t.d. ground textures, veggi og details í módelum og byggingum í UT3 demóinu annarsvegar og Crysis betunni hinsvegar.

Báðir leikir eru að þruma út svakalegum polygonfjölda en Crysis þarf að dæla þeim út á fleiri objects og stærri svæði en t.d. UT3 og GoW.

Sent: Mán 15. Okt 2007 18:45
af ÓmarSmith
Bara einfaldlega mín skoðun,. Mér þykir Crysis looka mikið betur en hinri 2 þó ég hafi nú lítið sem ekkert séð af alvöru in game screenshots af GOW í PC en ég tel mig nokkuð vissann að hann sé nákvæmlega eins og UT3.

Og þið eruð að tala um Textures ... halló !!! labbaðu upp að vegg og sjáðu hvað gerist.. blurrast illa og minnnir á 3-4 ára gamlan leik.

Fyrir mér er þetat ekki einu sinni sambærilegir leikir. UT3 er alveg flottur en hann er ekkert í sama flokki einu sinni og Crysis.

Eins og að bera saman Impresu og M5 Bmw ..

Allir effectar t.d í Crysis( Betunni ) eru alveg asnalega flottir. Sem og Ground textures og þá á borð við " Sand, gólf, veggi og fleira "

ég veit ekki hvernig þú ert að bera þetta saman en gleraugun verða on my nose for now ;)

PS. ég er að keyra þetta alveg í eins miklu botni og hægt er.

Sent: Mán 15. Okt 2007 21:42
af ManiO
ÓmarSmith skrifaði:Já .. T.d Nano suitið .. það gerir gameplay-ið töluvert opnara/fjölbreyttara .. open sandbox area... ferð þangað sem þú vilt í þeirri röð sem þú vilt. Getur gripið og skemmt allt í leiknum. Fully destructable environments.
Þú ert að grínast? Ekki helduru að Crysis verði fyrsti "opni" leikurinn? Og sandbox dæmið tengist gameplay lítið sem ekkert. Face it, eina "groundbreaking" við Crysis er grafíkin og hugsanlega það að skothylkin haldist í lausu lofti í zero grav.

Sent: Mán 15. Okt 2007 21:52
af ÓmarSmith
"Eina sem er groundbrakeing er grafíkin" .. hahah JÁ .. Og er það ekki einn stærsti þátturinn í leikjum ?

Það er beisiklí allt við grafíkina í Crysis groundbraking. TD Sunshafts, Depth of field, parallax occlusion mapping ( POM ) , eiginlega bara ALLT physicsið í leiknum og fleira og fleira og fleira.

Ef þetta er ekki nóg þá ættiru að finna þér e-ð annað einfaldara áhugamál ;)

Eða ertu kannski einnaf þeim sem lætur sér næga CS 1.6


Kommonnnn strákur .. ekki láta svona þvælu út úr þér. :wink:

Sent: Mán 15. Okt 2007 22:01
af ManiO
ÓmarSmith skrifaði:"Eina sem er groundbrakeing er grafíkin" .. hahah JÁ .. Og er það ekki einn stærsti þátturinn í leikjum ?

Það er beisiklí allt við grafíkina í Crysis groundbraking. TD Sunshafts, Depth of field, parallax occlusion mapping ( POM ) , eiginlega bara ALLT physicsið í leiknum og fleira og fleira og fleira.

Ef þetta er ekki nóg þá ættiru að finna þér e-ð annað einfaldara áhugamál ;)

Eða ertu kannski einnaf þeim sem lætur sér næga CS 1.6


Kommonnnn strákur .. ekki láta svona þvælu út úr þér. :wink:

Nei, hef ekki spilað CS í LANGAN tíma. Verð bara að segja að grafíkin er í raun það seinasta sem ég pæli í (ásamt hljóði) á meðan hún er ekki það hræðileg að það kemur niður á spilun. Það sem skiptir mestu máli er gameplay og söguþráður. Og hvað ertu að meina að láta þetta útúr sér sé vitleysa?

Þetta er í raun mjög svipað og með bíómyndir. Ég vill frekar horfa á mynd með góðum söguþræði sem er vel leikinn heldur en einhvern rotinn "sumar smell" sem er ekkert annað en tæknibrellur, sbr. Transformers.

Sent: Þri 16. Okt 2007 02:48
af ÓmarSmith
Þar höfum við það ...

við erum með eins ólíkann smekk á tölvuleikjum og það gerist :)


Getum verið sammála um það að vera ósammála.




ást of friður ...

Sent: Þri 16. Okt 2007 09:24
af Zorba
Mér finnst persónulega crysis looka betur útaf opnum svæðum. B.T.W Ómar bara kominn með sjúkt overclock :)

Sent: Þri 16. Okt 2007 09:33
af ÓmarSmith
Já ég er sammála, Útlitið á Crysis er bara í ruglinu vægast sagt.

Motion blurrið, Depth of fieldið og Sunshafts auk allra sprenginga og Volumetric effecta eru bara off the chart !!!

OG það í Multiplayer BETU !!!....


En já í sambandi við þessa leiki sem hafa verið ræddir hérna þá eru þeir líka of ólíkir í alla staði. UT3 er t.d bara hardcore multiplayer leikur sem er töluvert hraðari en Crysis mp myndi ég halda og allt annað gameplay.

OG já ég er með þokkalegt o.c á Stock kælingu ;) Virðist vera alveg stable svona.. og ég man ekki einu sinni stillingarnar á þessu nákvæmlega.

Sent: Þri 16. Okt 2007 22:18
af Zorba
Svo er líka day/night cyclið massa töff og hvernig plönturnar hreyfast og svo fullt af "eyecandy"...Very nice :)
B.t.w. Þú verður að fá þér betri kælingu ..Þegar ég fæ mér phase change kælingu þá skal ég selja þér zalman inn minn á tilboði :)

Sent: Mið 17. Okt 2007 08:16
af ÓmarSmith
Ég " keypti " kælingu af Frosty um daginn en svo púllaði ég drullusokkinn á þetta og hef ekki ennþá sótt hana :S

Sent: Mið 17. Okt 2007 16:43
af Zorba
hehe drífðu þig að ná í hana :P..Myndi vilja móðurborð-ið þitt mitt hatar fsb yfir 395...Ömurlegt að móbóið sé að limita o.c. :(

B.T.W. Sérðu ekki góðann mun í t.d. css? Ég spila hann í 1680x1050 allt í max og næ laangt yfir 100 fps..Get ekki spilað á þessum stillingum stock og náð yfir 100 fps á sumum stöðum.

Sent: Mið 17. Okt 2007 20:23
af ÓmarSmith
uhh.. hverjum er ekki sama um CSS og 100fps ;)


ég var á 8800GTS kortinu að spila hannn í 70-240fps

en average eflaust um 100 þó það skipti ENGU máli.....

Sent: Mið 17. Okt 2007 21:13
af fr0sty
ÓmarSmith skrifaði:Ég " keypti " kælingu af Frosty um daginn en svo púllaði ég drullusokkinn á þetta og hef ekki ennþá sótt hana :S
talandi um það hvenær ætlaru að sækja þetta?? hehe er sjálfur ofur-upptekin þessa daganna þannig að þér er fyrirgefið...

Sent: Mið 17. Okt 2007 22:13
af Zorba
Ómar ég veit að það á ekki að skipta neinu máli og fatta virkilega ekki afhverju þetta gerist en það ER munur á 100 og 65 fps í css..Ég veit að það meikar enganveginn sens en það er satt. Eitthvað undir 75 þá tekur maður eftir choppi.

Sent: Mið 17. Okt 2007 23:08
af ÓmarSmith
You are plain and simply wrong.

ég hef aldrei orðið var við chop í þessum leik.

Gerði það ekki á X800pro kortinu þegar ég var á um 50-70fps max og geri það ekki í dag heldur ;)


hee hee hee ;)


Þetta er bara þráhyggja og paranoja í CS mönnum.

Sent: Fim 18. Okt 2007 09:17
af Stebet
ÓmarSmith skrifaði:Þetta er bara þráhyggja og paranoja í CS mönnum.
Nákvæmlega! Í fyrsta lagi ER EKKI HÆGT að sjá mun á 60 FPS og 100 FPS í 60hz skjá t.d. Eina sem gerist þegar menn slökkva á vsync er að þá kemur fram tearing afþví framebufferinn breytist í miðri teikningu hjá skjánum.

Ef menn hins vegar eru með 100hz skjá (as in túbuskjá þá) þá skal ég taka þetta gott og gilt. En menn sem eru með 17" eða 19" LCD sem er með 60hz refresh rate eru að tala útúr rassgatinu á sér ef þeir segja st sjá einhvern annan mun en "tearing" þegar þeir slökkva á vsync (svo framarlega sem þeir séu að fara yfir 60fps).

Sent: Fim 18. Okt 2007 09:43
af ManiO
Stebet skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Þetta er bara þráhyggja og paranoja í CS mönnum.
Nákvæmlega! Í fyrsta lagi ER EKKI HÆGT að sjá mun á 60 FPS og 100 FPS í 60hz skjá t.d. Eina sem gerist þegar menn slökkva á vsync er að þá kemur fram tearing afþví framebufferinn breytist í miðri teikningu hjá skjánum.

Ef menn hins vegar eru með 100hz skjá (as in túbuskjá þá) þá skal ég taka þetta gott og gilt. En menn sem eru með 17" eða 19" LCD sem er með 60hz refresh rate eru að tala útúr rassgatinu á sér ef þeir segja st sjá einhvern annan mun en "tearing" þegar þeir slökkva á vsync (svo framarlega sem þeir séu að fara yfir 60fps).

Tjah, eru CS menn ekki oftast að tala út úr rassgatinu á sér?

Sent: Fim 18. Okt 2007 10:37
af ÓmarSmith
Bwahahahahahahahahahahahahahaha

Sent: Fim 18. Okt 2007 12:22
af gnarr
þið hérna sem hafið forritað þrívíddarvélar/tölvuleiki vitið hvernig þetta virkar. ég hef tildæmis gert þá sjálfur, og get þessvegna sagt það að þetta getur hugsanlega staðist ef að valve notaði heimskulegar aðferðir við að forrita "recoil" á byssurnar hjá sér.

Málið er að öll logík í leiknum er reiknuð fyrir hvern ramma. þeas að það er mældur kernel tími sem tekur að reikna hvern ramma og hann er skilgreindur sem eitt cycle og ramminn er sendur aftast í framebufferinn og byrjað að vinna í næsta ramma.

það þýðir að ef valve hafa notað for setningu fyrir "recoil" sem er tildæmis "for i < 100" og bæta svo 1 við fyrir hvern ramma, þá myndi taka eina sekúndu fyrir "recoilið" að klárast ef þú ert með 100fps, á meðan það myndi taka 2 sekúndur fyrir einhvern sem er með 50fps.

Hinsvegar stórlega efast ég um það séu eintómir hálfvitar að vinna hjá valve, svo að líklega er það ekki málið. Hinsvegar gæti verið að það sé einhver loop-a þarna inní sem að keyrir örlítið hraðar þegar maður er með 100fps en það breytir þá að öllum líkindum mjöööög litlu.


*pwn*

Sent: Fim 18. Okt 2007 12:29
af ManiO
Interesting. En þetta er sennilega meira eins og "phantom phone vibrations." M.ö.o. huglægt, enda virðast bara hardcore CSarar finna fyrir þessu og má því draga þá ályktun að of mikið CS er mjög slæmt fyrir heilann.

Sent: Fim 18. Okt 2007 12:57
af ÓmarSmith
hahaha

own ...

Sent: Fim 18. Okt 2007 13:41
af Stebet
gnarr skrifaði:þið hérna sem hafið forritað þrívíddarvélar/tölvuleiki vitið hvernig þetta virkar. ég hef tildæmis gert þá sjálfur, og get þessvegna sagt það að þetta getur hugsanlega staðist ef að valve notaði heimskulegar aðferðir við að forrita "recoil" á byssurnar hjá sér.

Málið er að öll logík í leiknum er reiknuð fyrir hvern ramma. þeas að það er mældur kernel tími sem tekur að reikna hvern ramma og hann er skilgreindur sem eitt cycle og ramminn er sendur aftast í framebufferinn og byrjað að vinna í næsta ramma.

það þýðir að ef valve hafa notað for setningu fyrir "recoil" sem er tildæmis "for i < 100" og bæta svo 1 við fyrir hvern ramma, þá myndi taka eina sekúndu fyrir "recoilið" að klárast ef þú ert með 100fps, á meðan það myndi taka 2 sekúndur fyrir einhvern sem er með 50fps.

Hinsvegar stórlega efast ég um það séu eintómir hálfvitar að vinna hjá valve, svo að líklega er það ekki málið. Hinsvegar gæti verið að það sé einhver loop-a þarna inní sem að keyrir örlítið hraðar þegar maður er með 100fps en það breytir þá að öllum líkindum mjöööög litlu.


*pwn*
Venjulega eru líka hlutir eins og recoil skilgreint sem vectorar (kraftur) miðað við sekúndu. "delta" tíminn sem tók svo að teikna rammana er notaður til þess að scala svo alla vektora þannig að hlutir hegði sér eins sama hvað tók langann tíma að rekna rammann. Collision detection er að aðeins flóknara mál í þessu en engan veginn ógerlegt.

Þannig að já, menn þyrftu annaðhvort að kunna ekki basic framhaldsskólastærðfræði til þess að klúðra þessu eða vera hálfvitar. Ég leyfi mér líka að fullyrða að hvorugt sé hjá Valve :P

Sent: Fim 18. Okt 2007 18:21
af ÓmarSmith
Annað ownið í röð á Gnarr. ...


:8)

Sent: Fös 19. Okt 2007 00:14
af Zorba
Ómar þú ert bara í afneitun :)
I know what I see það er munur á 60 og 100 fps í css veit ekki hvað það er en þannig er það bara end of story.:)

Sent: Fös 19. Okt 2007 08:19
af ÓmarSmith
yee yee yee . Ef that floats your boat þá bara fínt ;)