Síða 7 af 7
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Lau 26. Feb 2011 21:25
af Icarus
AntiTrust skrifaði:Icarus skrifaði:
Ekkert svo langt síðan ég fór með minn bíl á verkstæði og þá vantaði nýjan ABS krans, kostaði hátt í 100þ hjá umboðinu, þeir þræddu partasölur fyrir mig þangað til þeir fundu hann á 5þúsund.
Kallast þjónustulund, kannski ættuð þið að prófa hana?
Þetta er mikið meira en þjónustulund - sem er auðvitað frábært, en það myndi engum detta í hug að fara fram á slíka þjónustu að fyrra bragði.
Og afhverju ættum "við" að prófa hana? Við hverjir?
"Þið" sem segist vinna við tölvuviðgerðir og haldið uppi þeirri skoðun að eina hlutverk starfsins sé að gera við tölvur en ekki að uppfylla þarfir viðskiptavinarins.
Til dæmis í þessu dæmi hefði að sjálfsögðu átt að segja stelpunni að þessi "tjónaskoðun" fæli í sér að tölvan væri rifin í búta. Kallast neytendavernd og er í íslenskum lögum.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Lau 26. Feb 2011 21:27
af Gúrú
Icarus skrifaði:Til dæmis í þessu dæmi hefði að sjálfsögðu átt að segja stelpunni að þessi "tjónaskoðun" fæli í sér að tölvan væri rifin í búta. Kallast neytendavernd og er í íslenskum lögum.
Eh to be not-ridiculous þá væri hægt að taka bara myndir af tölvunni ef að hún fælist
ekki í því að hún væri rifin í sundur.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Lau 26. Feb 2011 21:37
af AntiTrust
Icarus skrifaði:
"Þið" sem segist vinna við tölvuviðgerðir og haldið uppi þeirri skoðun að eina hlutverk starfsins sé að gera við tölvur en ekki að uppfylla þarfir viðskiptavinarins.
Til dæmis í þessu dæmi hefði að sjálfsögðu átt að segja stelpunni að þessi "tjónaskoðun" fæli í sér að tölvan væri rifin í búta. Kallast neytendavernd og er í íslenskum lögum.
Það er komið talsvert síðan ég vann við tölvuviðgerðir, en það kemur málinu svosem ekki við. Fer alveg rosalega mikið í mig þessi setning hjá þér, þar sem ég hef alla mína starfsævi í þjónustustörfum lagt mikið uppúr því að gera viðskiptavininn ánægðan. Hinsvegar eru tilfelli þar sem viðskiptavinurinn á það einfaldlega ekki skilið. Manneskja sem mætti með ekkert nema kjaftinn og klærnar alveg frá því að hún labbar inn fékk aldrei nema spes treatment, enda enginn vilji til þess að gera neitt umfram verklýsinguna fyrir svoleiðis aðila.
Hvað kallar þú þarfir viðskiptavina? Hugsa að það sé afar huglægt mat á milli manna hvað felst í því, og mín reynsla er sú að þetta mat er yfirleitt mjög mismunandi á milli þeirra sem hafa unnið í þjónustustörfum og þeim sem hafa það ekki.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Lau 26. Feb 2011 21:49
af biturk
Icarus skrifaði:AntiTrust skrifaði:Icarus skrifaði:
Ekkert svo langt síðan ég fór með minn bíl á verkstæði og þá vantaði nýjan ABS krans, kostaði hátt í 100þ hjá umboðinu, þeir þræddu partasölur fyrir mig þangað til þeir fundu hann á 5þúsund.
Kallast þjónustulund, kannski ættuð þið að prófa hana?
Þetta er mikið meira en þjónustulund - sem er auðvitað frábært, en það myndi engum detta í hug að fara fram á slíka þjónustu að fyrra bragði.
Og afhverju ættum "við" að prófa hana? Við hverjir?
"Þið" sem segist vinna við tölvuviðgerðir og haldið uppi þeirri skoðun að eina hlutverk starfsins sé að gera við tölvur en ekki að uppfylla þarfir viðskiptavinarins.
Til dæmis í þessu dæmi hefði að sjálfsögðu átt að segja stelpunni að þessi "tjónaskoðun" fæli í sér að tölvan væri rifin í búta. Kallast neytendavernd og er í íslenskum lögum.
.........ekki heldur fólk virkilega að tjónaskoðun þýði að þeir horfi á tölvuna yfir kaffibolla og vegi og meti hvað gæti huxanlega verið að

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Lau 26. Feb 2011 21:51
af Pandemic
Icarus skrifaði:
Ekkert svo langt síðan ég fór með minn bíl á verkstæði og þá vantaði nýjan ABS krans, kostaði hátt í 100þ hjá umboðinu, þeir þræddu partasölur fyrir mig þangað til þeir fundu hann á 5þúsund.
Kallast þjónustulund, kannski ættuð þið að prófa hana?
Ég óska þessum starfsmanni til hamingju með að hafa sent eitt email á sameiginlega fyrirspurnarformið hjá öllum partasölunum og þér fyrir að halda að hann hafi virkilega athugað allar partasölurnar.
Frekar venjuleg vinnubrögð hjá öllum að gera svona smáhluti en það er annað að kaupa hlutina á ebay fyrir fólk.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Lau 26. Feb 2011 21:56
af Icarus
Því að það er erfiðara að spyrja manneskjuna hvort að hún sé algjörlega 100% viss hvort að tölvan sé ennþá í tryggingu þegar hún kemur með hana því annars gæti þetta endað illa fyrir hana?
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 03:57
af BjarniTS
Icarus skrifaði:Því að það er erfiðara að spyrja manneskjuna hvort að hún sé algjörlega 100% viss hvort að tölvan sé ennþá í tryggingu þegar hún kemur með hana því annars gæti þetta endað illa fyrir hana?
X2
Fáránlegt trúðakompaní sem ætti að jarða imo.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 08:21
af Bioeight
Pandemic skrifaði:
Ég óska þessum starfsmanni til hamingju með að hafa sent eitt email á sameiginlega fyrirspurnarformið hjá öllum partasölunum og þér fyrir að halda að hann hafi virkilega athugað allar partasölurnar.
Frekar venjuleg vinnubrögð hjá öllum að gera svona smáhluti en það er annað að kaupa hlutina á ebay fyrir fólk.
Elli á Nesinu gerir dauðaleit að varahlutum fyrir bíla sem hann er að gera við. Finnur nánast alltaf eitthvað ódýrt fyrir mann.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 11:19
af dori
Icarus skrifaði:Því að það er erfiðara að spyrja manneskjuna hvort að hún sé algjörlega 100% viss hvort að tölvan sé ennþá í tryggingu þegar hún kemur með hana því annars gæti þetta endað illa fyrir hana?
Venjulega þegar eitthvað skemmist og þú heldur að það sé tryggt hefurðu samband við tryggingafélagið en ferð ekki beint á verkstæði. Ég gæti trúað því að konan hafi komið inn og sagt að þessi tölva
væri tryggð og þeir ættu að skoða hana. Þeir hefðu þá bara höndlað tölvuna eins og tölvur allra hinna sem koma inn eftir að tryggingafélagið hefur sent fólk þangað (reyndar sendir mitt tryggingafélag og ég held einhver fleiri fólk í Raför en það er annað mál).
Mér finnst þið (þú og BjarniTS) ekki alveg gera ykkur grein fyrir því hvers þið ætlist til af tölvuverkstæðum (m.v. þá punkta sem þið hafið fleygt fram hérna).
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 11:41
af coldcut
dori skrifaði:Mér finnst þið (þú og BjarniTS) ekki alveg gera ykkur grein fyrir því hvers þið ætlist til af tölvuverkstæðum (m.v. þá punkta sem þið hafið fleygt fram hérna).
Sko BjarniTS virðist vera tengdur þessari konu sem lenti í þessu, það er eina útskýringin á því að hann þráast svona við. Nördinn gerði ekkert vitlaust, að mínu mati er það í höndum eiganda tölvunnar að vita um það hvort tölvan er tryggð eða ekki og í ábyrgð eða ekki.
Kalt mat: Nördinn gerði ekkert vitlaust. Þetta var konunni að kenna og hún átti bara að vera með tryggingar og slíkt á hreinu!
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 11:53
af Icarus
AntiTrust skrifaði:Icarus skrifaði:
"Þið" sem segist vinna við tölvuviðgerðir og haldið uppi þeirri skoðun að eina hlutverk starfsins sé að gera við tölvur en ekki að uppfylla þarfir viðskiptavinarins.
Til dæmis í þessu dæmi hefði að sjálfsögðu átt að segja stelpunni að þessi "tjónaskoðun" fæli í sér að tölvan væri rifin í búta. Kallast neytendavernd og er í íslenskum lögum.
Það er komið talsvert síðan ég vann við tölvuviðgerðir, en það kemur málinu svosem ekki við. Fer alveg rosalega mikið í mig þessi setning hjá þér, þar sem ég hef alla mína starfsævi í þjónustustörfum lagt mikið uppúr því að gera viðskiptavininn ánægðan. Hinsvegar eru tilfelli þar sem viðskiptavinurinn á það einfaldlega ekki skilið. Manneskja sem mætti með ekkert nema kjaftinn og klærnar alveg frá því að hún labbar inn fékk aldrei nema spes treatment, enda enginn vilji til þess að gera neitt umfram verklýsinguna fyrir svoleiðis aðila.
Hvað kallar þú þarfir viðskiptavina? Hugsa að það sé afar huglægt mat á milli manna hvað felst í því, og mín reynsla er sú að þetta mat er yfirleitt mjög mismunandi á milli þeirra sem hafa unnið í þjónustustörfum og þeim sem hafa það ekki.
Þykir leitt að þessi setning fór svona í þig og kannski hefði maður átt að orða þetta betur, en staðreyndin er sú að í Neytendalögum er gert ráð fyrir neytendavernd, þar sem að þjónustuaðilinn þarf að útskýra fyrir þeim þekkingarminni hvað felst í þessu.
Ég skil að ákveðnu leyti sjónarhorn verkstæðisins, ekki sanngjarnt að þeir beri kostnaðinn af þessu einir, enda eru þetta líka mistök stelpunnar. Þvert á móti hljóta þeir að þurfa að spyrja sig að því hvort að það sé eitthvað sem má bæta með sínar verklagsreglur, t.d. að fá það skriflegt frá kúnnanum að tölvan sé örugglega tryggð og ef svo vill ekki til þá beri kúnninn ábyrgð, gera kröfu um að fá afrit af tryggingarskírteini eða hreinlega taka upp tólið og hringja í blessaða tryggingarfélagið.
Til að taka það fram, þá hef ég unnið við þjónustustörf, og oft hefur kúnninn verið fífl og á ekki skilið neina hjálp en mér sýnist þetta ekki vera þannig tilfelli og finnst þú helst harður í þinni skoðun á því að kúnnarnir séu fávitar.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 11:55
af Icarus
dori skrifaði:Icarus skrifaði:Því að það er erfiðara að spyrja manneskjuna hvort að hún sé algjörlega 100% viss hvort að tölvan sé ennþá í tryggingu þegar hún kemur með hana því annars gæti þetta endað illa fyrir hana?
Venjulega þegar eitthvað skemmist og þú heldur að það sé tryggt hefurðu samband við tryggingafélagið en ferð ekki beint á verkstæði. Ég gæti trúað því að konan hafi komið inn og sagt að þessi tölva
væri tryggð og þeir ættu að skoða hana. Þeir hefðu þá bara höndlað tölvuna eins og tölvur allra hinna sem koma inn eftir að tryggingafélagið hefur sent fólk þangað (reyndar sendir mitt tryggingafélag og ég held einhver fleiri fólk í Raför en það er annað mál).
Mér finnst þið (þú og BjarniTS) ekki alveg gera ykkur grein fyrir því hvers þið ætlist til af tölvuverkstæðum (m.v. þá punkta sem þið hafið fleygt fram hérna).
Ég er ekki að ætlast til þess að Nördinn beri kostnaðinn af viðgerðinni eða taki á sig alfarið sökina, ég fer aðeins fram á það að þeir þurfi aðeins að hugsa sinn gang og viðurkenna, þó það sé ekki nema bara fyrir sjálfum sér að ÞEIR HEFÐU GETAÐ GERT ÞETTA BETUR!
Mér dettur helst í hug að spyrja stelpuna hvort hún sé búin að tala við tryggingarfélagið, ætti ekki að vera svo erfitt er það?
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 12:21
af AntiTrust
Icarus skrifaði:
Til að taka það fram, þá hef ég unnið við þjónustustörf, og oft hefur kúnninn verið fífl og á ekki skilið neina hjálp en mér sýnist þetta ekki vera þannig tilfelli og finnst þú helst harður í þinni skoðun á því að kúnnarnir séu fávitar.
Ef það var e-ð sem ég lærði á mínum árum í þjónustustörfum, þá var það að orðatiltækið "Fólk er fífl" er ekki bara innantómt orðatiltæki, heldur fín þumalputtaregla. Kúnnarnir sem kunnu gott að meta og sýndu það með almennri kurteisi, voru undantekningin.
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 12:24
af Hargo
AntiTrust skrifaði:
Ef það var e-ð sem ég lærði á mínum árum í þjónustustörfum, þá var það að orðatiltækið "Fólk er fífl" er ekki bara innantómt orðatiltæki, heldur fín þumalputtaregla. Kúnnarnir sem kunnu gott að meta og sýndu það með almennri kurteisi, voru undantekningin.
x2
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 12:42
af rapport
Það er orðatiltæki sem mér finnst sannara en satt.
"Þegar fíflunum fjölgar í kringum þig, þá er kominn tími til að líta í eigin barm"
Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin
Sent: Sun 27. Feb 2011 12:46
af Icarus
rapport skrifaði:Það er orðatiltæki sem mér finnst sannara en satt.
"Þegar fíflunum fjölgar í kringum þig, þá er kominn tími til að líta í eigin barm"
Tek undir þetta, mín reynsla af þjónustustörfum er að jú það er helling af fíflum en það er líka helling af fínu fólki sem er kurteist svo lengi sem maður kemur fram við það með virðingu. Jafnvel þegar fólk kemur brjálað inn og tilbúið að rífast er ekki mikið mál að létta á spennunni með smá kurteisi.