Re: Göturnar í RVK
Sent: Mán 26. Feb 2018 17:18
http://z1035.com/8000-potholes-repaired ... o-weekend/
Ekki gott ástand víðar... 8000 holur í Toronto
Ekki gott ástand víðar... 8000 holur í Toronto
Markmiðið með Borgarlínu er 12% ferða séu með almenningssamgöngum árið 2040.brain skrifaði:Verðum við ekki öll þá að ferðast með Borgarlínuni, eða hjólandi...
http://www.ssh.is/borgarlina/hvers-vegna-borgarlinaÁætlað er að á næstu 25 árum fjölgi íbúum höfuðborgarsvæðisins um hátt í 40% eða um 70.000, og verði þá orðin tæplega 300.000, og þegar við bætist vaxandi straumur ferðamanna er ljóst að það stefnir í stóraukna umferð. Haldist ferðavenjur óbreyttar mun þessi fjölgun valda erfiðleikum í samgöngum og auknum töfum í umferðinni, þrátt fyrir gríðarlegar fjárfestingar í nýjum umferðarmannvirkjum. Talið er að fram til 2040 muni ferðatími að óbreyttu lengjast um allt að 65%, vegalengdir aukast um 55% og umferðatafir um 80%. Ljóst er að umferðamál höfuðborgarkerfisins verði ekki leyst með annaðhvort öflugra gatnakerfi eða almenningssamgöngum. Því þarf samspil þessara tveggja lausna að koma til og þar munu afkastamiklar almenningssamgöngur gegna mikilvægu hlutverki fyrir íbúa svæðisins.
http://borgarlinan.is/4. Hvað ef við sleppum Borgarlínu?
Ef ekki verður af Borgarlínu er óhjákvæmilegt að fjárfesta í vega- og gatnakerfi höfuðborgarsvæðisins fram til ársins 2040 fyrir allt að 250 miljarða króna.
Til viðbótar verður nauðsynleg fjárfesting í bílastæðum á sama tíma allt að 100 milljarðar króna.
Meira: Skýrsla Mannvits, mat á samgöngusviðsmyndum
Tiger skrifaði:Þetta malmbik sem er verið að nota hérna hlýtur bara að vera tómt rusl!!
Mér er alveg sama um salt og nagladekk, við erum með 350.000 bíla á þessu skeri sem er brot af fjöld bíla í öðrum evrópulöndum sem fá alveg snjó og mikið af honum. Og segja að saltið og nokkur nagladekk fari svona með þetta finnst mér eins ótrúverðugt og huxast getur þegar ágangurinn á malmikið er bara brotabrot af öðrum borgum.
Er bara alveg hand viss að skíta efni er selt á uppsprengdu verði aftur og aftur og þeim mum lélgra, þeim mun styttra í að þurfi að malmbika aftur.... og bróðir eða frændi einhvers sem ræðu makar krókin ala ísland.
http://reykjavik.is/frettir/gaedamalbik ... -reykjavikGæðamalbik notað í Reykjavík
Árleg gagnrýni þess efnis að Reykjavíkurborg noti lélegt malbik og leggi það við of lágt hitastig á ekki við rök að styðjast og hefur borgin hrakið hana jafnóðum. Reykjavíkurborg hefur ekki dregið úr gæðum malbiks sem lagt er á götur borgarinnar og hefur það verið staðfest með rannsóknum verkfræðistofu EFLU. Slitlagstegund er t.a.m. valin eftir því hve mikil umferð er á götum sem malbikaðar eru.
Já eins og KPMG staðfesti að Simmi borgaði allt alltaf...... Það þarf enga verkfræðistofu að segja manni það sem liggur í augum uppi. NY er kaldari en RVK og snjóar þar og með 4.000.000 bíla á móti 350.000 en miklu meiri umferð, sem myndi þýða að þeir yrðu að malbika á 2ja mánaðar fresti miðað við endingu malbiks hérna......not happening.Sallarólegur skrifaði:Tiger skrifaði:Þetta malmbik sem er verið að nota hérna hlýtur bara að vera tómt rusl!!
Mér er alveg sama um salt og nagladekk, við erum með 350.000 bíla á þessu skeri sem er brot af fjöld bíla í öðrum evrópulöndum sem fá alveg snjó og mikið af honum. Og segja að saltið og nokkur nagladekk fari svona með þetta finnst mér eins ótrúverðugt og huxast getur þegar ágangurinn á malmikið er bara brotabrot af öðrum borgum.
Er bara alveg hand viss að skíta efni er selt á uppsprengdu verði aftur og aftur og þeim mum lélgra, þeim mun styttra í að þurfi að malmbika aftur.... og bróðir eða frændi einhvers sem ræðu makar krókin ala ísland.http://reykjavik.is/frettir/gaedamalbik ... -reykjavikGæðamalbik notað í Reykjavík
Árleg gagnrýni þess efnis að Reykjavíkurborg noti lélegt malbik og leggi það við of lágt hitastig á ekki við rök að styðjast og hefur borgin hrakið hana jafnóðum. Reykjavíkurborg hefur ekki dregið úr gæðum malbiks sem lagt er á götur borgarinnar og hefur það verið staðfest með rannsóknum verkfræðistofu EFLU. Slitlagstegund er t.a.m. valin eftir því hve mikil umferð er á götum sem malbikaðar eru.
Tiger skrifaði: Já eins og KPMG staðfesti að Simmi borgaði allt alltaf...... Það þarf enga verkfræðistofu að segja manni það sem liggur í augum uppi. NY er kaldari en RVK og snjóar þar og með 4.000.000 bíla á móti 350.000 en miklu meiri umferð, sem myndi þýða að þeir yrðu að malbika á 2ja mánaðar fresti miðað við endingu malbiks hérna......not happening.
Og er þetta könnunin sem RVK vísar í (gefa ekki upp link í fréttinni að sjálfsögðu) þar sem þeir eru að tala um malbik sem var lagt 2001 og entist óvenju lengi..... kannski óvart sett gott malbik, nei bara segi svona
Ertu með einhverja heimild fyrir þessu?Moldvarpan skrifaði: Hinsvegar er sett mun þynnra lag af malbiki en áður var gert. Þannig tæknilega séð hágæða malbik, en svo þunnt að það dugar ekkert.
Halló mr. tinfoil hat, hér er skýrslan:Tiger skrifaði:Já eins og KPMG staðfesti að Simmi borgaði allt alltaf...... Það þarf enga verkfræðistofu að segja manni það sem liggur í augum uppi. NY er kaldari en RVK og snjóar þar og með 4.000.000 bíla á móti 350.000 en miklu meiri umferð, sem myndi þýða að þeir yrðu að malbika á 2ja mánaðar fresti miðað við endingu malbiks hérna......not happening.Sallarólegur skrifaði:Tiger skrifaði:Þetta malmbik sem er verið að nota hérna hlýtur bara að vera tómt rusl!!
Mér er alveg sama um salt og nagladekk, við erum með 350.000 bíla á þessu skeri sem er brot af fjöld bíla í öðrum evrópulöndum sem fá alveg snjó og mikið af honum. Og segja að saltið og nokkur nagladekk fari svona með þetta finnst mér eins ótrúverðugt og huxast getur þegar ágangurinn á malmikið er bara brotabrot af öðrum borgum.
Er bara alveg hand viss að skíta efni er selt á uppsprengdu verði aftur og aftur og þeim mum lélgra, þeim mun styttra í að þurfi að malmbika aftur.... og bróðir eða frændi einhvers sem ræðu makar krókin ala ísland.http://reykjavik.is/frettir/gaedamalbik ... -reykjavikGæðamalbik notað í Reykjavík
Árleg gagnrýni þess efnis að Reykjavíkurborg noti lélegt malbik og leggi það við of lágt hitastig á ekki við rök að styðjast og hefur borgin hrakið hana jafnóðum. Reykjavíkurborg hefur ekki dregið úr gæðum malbiks sem lagt er á götur borgarinnar og hefur það verið staðfest með rannsóknum verkfræðistofu EFLU. Slitlagstegund er t.a.m. valin eftir því hve mikil umferð er á götum sem malbikaðar eru.
Og er þetta könnunin sem RVK vísar í (gefa ekki upp link í fréttinni að sjálfsögðu) þar sem þeir eru að tala um malbik sem var lagt 2001 og entist óvenju lengi..... kannski óvart sett gott malbik, nei bara segi svona
9 Lokaorð
Niðurstöðurnar hafa sýnt okkur að ending slitlaga hefur aukist lítillega á síðastliðnum sex árum.
Hins vegar hefur umferðarþungi farið minnkandi á síðastliðnum fjórum árum. Jafnframt því
hefur ástand slitlaganna farið töluvert versnandi fyrir endurnýjun á síðastliðnum þremur árum
eins og sjá má á meðaldýpt hjólfara. Viðmiðið um hvenær eigi að endurnýja slitlög hefur
greinilega hækkað á síðastliðnum árum sem er ekki góð þróun sérstaklega ekki m.t.t.
umferðaröryggis á þessum götum. Annar þáttur sem gæti hafa stuðlað að aukinni endingu
slitlaganna er að hlutfall negldra hjólbarða hefur lækkað um helming á síðastliðnum tíu árum.
En ætti ending slitlaga ekki að hafa aukist enn meira þar sem áhrifaþættir á endingu slitlaga eru
allir í hag, þ.e. minnkandi umferð, minnkandi hlutfall negldra hjólbarða og versnandi ástand
slitlaganna? Hvað annað getur haft áhrif á endingu slitlaga? Kannski eru þessir áhrifaþættir eins
og negldir hjólbarðar og umferðarþungi ekki að hafa eins mikil áhrif og menn gera ráð fyrir.
Til þess að svara því þyrfti að skoða gögnin enn frekar og vinna meira með gögnin en hér hefur
verið gert. Til dæmis væri áhugavert að skoða hver hjólfaradýpt væri á hvert ökutæki. Einnig
væri áhugavert að skoða nánar dýpt hjólfara og þróun þeirra m.t.t. efnisvals og aðferðar. Ekki
reyndist rúm fyrir það í þessu verkefni en vel mætti hugsa sér nánari úrvinnslu gagna í
framhaldsvinnu.
Haha, ekki nema von að barnið í byrjun myndbandsins spyrji hissa "hvað gerðist?"birgirb13 skrifaði:Eins gott að göturnar séu ekki svona. Þetta er þó bara göngustígur:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018 ... _vaetutid/
Svo koma sérfræðingar vegagerðarinnarÞá berast ítrekað fréttir af miklu magni svifryks í andrúmslofti í borginni sem reglulega mælist langt yfir heilsuverndarmörkum. Þýskir sérfræðingar bentu á það í fyrra að malbik er jafnan ekki nógu heitt þegar það er lagt á götur borgarinnar og í ofanálag er notað íslenskt grjót í malbik, þegar harðari bergtegundir, eins og kvarts, ættu miklu betur við. Þá er slitlag hér mun þynnra en alþjóðlegir staðlar mæla fyrir um. Þetta lélega malbik er laust í sér, verður hæglega fyrir frostskemmdum, brotnar upp og rykið fýkur út í andrúmsloftið. Dr. Larry G. Anderson, bandarískur sérfræðingur um þessi mál, benti á það á dögunum að svifryksmengun í Reykjavík mælist meiri en í stórum iðnaðarborgum vestanhafs.
Ye right.Sömu aðferðir, sömu efni notuð hér á landi og erlendis að megninu til
jonfr1900 skrifaði:Íslenskt grjót er mjúkt (jarðfræðilega) þar sem það er nær eingöngu úr þunnfljótandi kviku sem verður að blágrýti eða grágrýti. Það er afskaplega lítið af graníti á Íslandi og alveg örugglega ekki í vinnanlegu magn. Síðan er sparað svo mikið á Íslandi að helst má ekki eyða neinu í framkvæmdir og nauðsynlegt viðhald.
Þar sem ég er búsettur núna í Danmörku nærri Þýskalandi þá hef ég aldrei séð malbikunarframkvæmd á þeim tíma sem ég hef átt hérna heima (samtals 7 ár) í bænum (fyrir ári síðan var hinsvegar hluti af vegi nærri mér endurnýjaður [mokaður upp vegna lagna þar undir] og endurmalbikaður í leiðinni, þar eru ekki komnar holur í malbikið eftir rúmlega 1 ár í notkun). Ég veit ekki hversu mikil umferð fer hérna um daglega en líklega er umferðin umtalsvert meiri en í allri Reykjavík þó svo að ég búi bara í smábæ (rúmlega 6300 manns).
GuðjónR skrifaði:Það var sett slitlag á götu hérna fyrir 2 árum eða svo, það liðu ekki nema 3 mánuður þá var allt orðið holótt. Ég giska á að sé búið að fylla svona 500 holur síðan og um leið og ein er fyllt þá myndast tvær nýjar. Þetta er álíka gáfulegt og bera vatn í götóttri fötu. Það þarf að malbika þetta og malbika með efnum sem endast meira en 3 mánuði. Hætta þessu fjandans fúski.
Sem er ekki neitt miðað við umfang gatnakerfisins.hfwf skrifaði:Hægt að setja smá í samhengi hvað mikið var malbikað síðasta sumar t.d en það var eitthvað í kringum 14-16kom fram í fréttum einhverntíman á síðastaa ári, til að setja það í samhengi er það ríflega vegalengdin frá skeifunni upp í egilshöll.